Thu Minh: "Có khi tôi… cưới rồi mà không nói cho ai biết đấy"

Cô ấy đang hạnh phúc khi ngày ngày được nói chuyện với tâm tình cùng người yêu phương xa. Cô ấy đã nhận được lời cầu hôn cho một kết thúc có hậu. Cô ấy là Thu Minh.

Cô ấy đang hạnh phúc khi ngày ngày được nói chuyện và tâm tình cùngngười yêu phương xa. Cô ấy đã nhận được một lời cầu hôn cho một kết thúc cóhậu. Cô ấy là Thu Minh.

Thờigian này, Thu Minh đang hoàn tất việc quảng bá album mới Giác quan thứ 6,bay qua Mỹ lưu diễn dài ngày và đi thăm “người ấy”. Hẹn gặp Thu Minh mộtbuổi chiều mưa Sài Gòn nơi quán cà phê quen, trong khi chờ đợi người viếtđến, cô liến thoắng liên hồi trong điện thoại trước khi buông con dế ra mộtcách tiếc rẻ: “Em phải gặp nhà báo đây, bye anh nhé!”. 

Dứt điệnthoại, Thu Minh cười phân trần: “Tôi vừa nói chuyện xong với anh ấy. Ban nãy,tôi đi ngoài đường suốt buổi, cứ tranh thủ lúc nào rỗi việc, ngồi một mình, tôilại nhắn tin để anh ấy từ Mỹ gọi về cho mình. Hai đứa cứ như Ngưu Lang, Chức Nữnên tranh thủ trò chuyện được lúc nào hay lúc ấy. Đấy, như vừa rồi, tôi xongviệc mà còn dư vài chục phút nữa mới đến cuộc hẹn với bạn, thế là tranh thủ“tám” cùng anh cho đỡ nhớ”.

Thu Minh: "Có khi tôi… cưới rồi mà không nói cho ai biết đấy"
 

-Công việc thế nào mà anh ấy có thể gọi cho chị bất cứ khi nào chị cần như thế?

Anh ấycó công ty riêng, không phụ thuộc vào ai nên khi nào cần, tôi đều có thể nhắnanh ấy gọi về. Với lại, anh hay làm đêm nên vừa làm việc vừa trò chuyện cùngtôi. Nhiều khi đang nói say sưa phải ngắt, vì tôi có việc, anh cũng không nóigì. Tụi mình hiểu nhau mà.

-Vậy là hai người đã quá rành về thời gian biểu của nhau, không ai thắc mắc gì?

Khôngbao giờ thắc mắc. Điều khiến tôi hãnh diện nhất là anh ấy rất tin tưởng ngườiyêu cho dù mình hoạt động trong lĩnh vực khiến không ít người ái ngại khi đặtvấn đề tình cảm. Tuy người yêu đem đến cho tôi cảm giác thoải mái, nhưng khôngphải không có giới hạn đâu nhé. Ví dụ, tôi từ chối vai diễn trong phim Cánh đồngbất tận vì mới đọc qua kịch bản đã biết mình không đóng được rồi. Cảnh bìnhthường tôi có thể diễn được nhưng có phân đoạn khỏa thân, ái ân, xé áo… thìkhông.

- Chị rất hoan hỉ khi thông báo mình đang yêu. Tình yêu này kéo dài đã hai năm màvẫn chưa thấy kết thúc có hậu, điều thường thấy của đôi lứa yêu nhau. Những lúctrò chuyện thân tình, chị hay gọi anh ấy hết “ông xã” đến “chồng em”, nhưng lạithấy chị lên báo “cãi” chưa lấy chồng, thế là thế nào?

Thìanh ấy là người mình yêu, thương đến mức gọi là ông xã. Tôi không hiểu saonhiều người cứ thắc mắc mãi về chuyện này. Đám cưới chỉ là dịp để tôi ra mắtchồng, không hẳn đã nói lên tất cả. Có khi tôi… cưới rồi mà không nói cho aibiết đấy (cười giòn). 

-Hỏi chuyện một chút về “chồng em”, anh ấy đến với chị vì điều gì?

Vì tôilà Thu Minh. Lúc tôi và anh ấy gặp nhau, anh chú ý đến tôi trước, rồi khi biếttôi là ca sĩ, anh khựng lại vì không thích và không nghĩ sẽ lấy vợ là ca sĩ. Anhngại và không thích giớigiải trí. Thế nhưng, anh ấy càng lừng khừng càng khiến mình có cảm giácmuốn “cưa đổ”. Hơn nữa, tiếp xúc với tôi nhiều, anh ấy bị thuyết phục và yêu tôilúc nào không hay.

-Nói vậy là chị thuộc tuýp phụ nữ nắm tình yêu trong tay chứ không ngồi một chỗchờ đợi tình yêu gõ cửa?

Cho đếnbây giờ, tụi mình rất trân trọng mối quan hệ này và rất yêu thương nhau. Tôikhông muốn nói nhiều về tương lai vì không ai biết điều gì sắp xảy đến, nóitrước sợ bước không qua. Tôi chỉ có thể khẳng định, hiện tại mình có được sự tôntrọng của người yêu cũng như gia đình anh ấy.

-Chị kể với tôi về chuyện tình này đã lâu, và đằng đẵng từ đó đến nay, các bàibáo viết về chị đều nói đến mối tình này, nhưng chỉ từ một phía. Tại sao chị lạiít chia sẻ thông tin về người ấy cho báo chí?

Tôikhông muốn nói ra bởi đó là chuyện riêng. Trong suy nghĩ của tôi, anh ấy làngười đàn ông tốt và có trách nhiệm với gia đình. Được làm vợ anh, làm mẹ củacác con anh, tôi hoàn toàn yên tâm vì anh có xu hướng sống với gia đình. Nếucùng lúc, bạn bè và gia đình rủ đi chơi, chắc chắn anh ấy sẽ chọn đi với bố mẹ.

Ngườiđàn ông của tôi bây giờ có thể chưa có tiền nhưng bắt buộc phải có tài vì tàilàm ra tiền. Những người khi còn trong trứng đã có bố mẹ gây dựng sẵn công tychưa chắc tài giỏi. Người có tài, có trách nhiệm chắc chắn sẽ làm ra tiền nênkhi tôi nói: “Yes, I do” với anh ấy, nghĩa là tôi tự tin vào bản thân. Khi anhthành đạt, mình xứng đáng được hưởng những gì anh ấy làm ra.

Thu Minh: "Có khi tôi… cưới rồi mà không nói cho ai biết đấy"
 
Khitôi quen ông xã, đó là khoảng thời gian khó khăn nhất của anh. Thời điểm anhấy làm kinh doanh thất bại vì kinh tế khủng hoảng, những thứ anh đang làmcoi như mất hết, anh ấy hiến hết hàng hóa cho nhà thờ. Anh là người có cáitâm, đó là một trong những đức tính khiến tôi rất thương và cảm phục. Tôinhớ lúc đó hết sạch tiền, hai đứa yêu nhau, anh nói muốn tôi cho anh thờigian để gây dựng lại sự nghiệp. Thế mà đêm hôm đó, anh gom hết số tiền cònlại rồi đi mua chiếc nhẫn kim cương… 

-Xin lỗi, cho tôi trêu chị một tí, thế nhẫn có to hơn nhẫn của… Đàm Vĩnh Hưngkhông?

Tôikhông muốn bàn về vấn đề này. Nhẫn kim cương ít nhất cũng có giá vài chục nghìnUSD, nhưng tôi không so sánh và bận tâm tới chuyện đó. Điều quan trọng là cáitình anh ấy dành cho mình.

Tôi nhớ,hôm ấy hai đứa đi ra biển ở Cali dạo chơi và nói chuyện với nhau, lãng mạn quáphải không? Anh ấy bảo công việc đang gặp nhiều trục trặc, khó khăn, anh phảilàm lại từ đầu. Tôi nói em hiểu tình hình mà, không sao, tụi mình sẽ cùng nhaulàm lại từ đầu. Câu nói đó của tôi khiến anh ấy rất yên tâm và ngỏ lời cầu hôn.Lúc đầu, tôi tự hỏi, hai đứa gặp nhau nhiều lần, nói chuyện hoài mà sao hôm naytrông anh nghiêm túc thế. Anh rút từ trong túi ra chiếc hộp đựng nhẫn và quỳxuống nói một câu: “Will you marry me?” (Em đồng ý lấy anh chứ?).

- Chị có đoán được anh ấy sẽ cầu hôn mình không?

Không,đến khi anh ấy lấy hộp nhẫn ra, tôi mới giật mình, bỡ ngỡ, ngạc nhiên, vui mừng,sung sướng… cảm xúc đan xen nhiều lắm. Khi ấy, tôi xúc động đến rơi nước mắt.

- Vìbất ngờ hay hạnh phúc?

Cả hai.

Thu Minh: "Có khi tôi… cưới rồi mà không nói cho ai biết đấy"
 

-Ngoài khóc ra, chị còn làm gì nữa?

Vừa khócvừa cười và tất nhiên là trả lời: “Yes”.

-Lúc đó, tình cảm chị dành cho anh ấy đã nhiều chưa?

Nhiềuchứ, mặc dù mới quen nhau hơn một năm thôi. Tôi và anh ấy đã ở độ tuổi chínchắn, nếu đã nói “Em yêu anh, anh yêu em” tức là phải suy nghĩ kỹ và tính đếnchuyện hôn nhân rồi.

-"Yes, I do" chính là tên album của chị phát hành trước "Giác quan thứ 6". Đó cóphải là một thông điệp ngầm mà chị muốn dành cho “ông xã”?

Thờiđiểm tôi ra album này là lúc tôi yêu anh ấy và có ý tiến tới hôn nhân. Tôidành riêng ca khúc chủ đề để ra nhà thờ làm lễ đó (cười). 

-Chị và người yêu đính hôn rồi mới kéo nhau về ra mắt gia đình, có sợ bị phản đốikhông?

Chuyệntình cảm là chuyện giữa hai người. Gia đình tôi và anh ấy đã ra mắt và biết nhauhết rồi, nói chung là đầy đủ lễ nghĩa. Nhưng đừng hỏi tụi mình cưới chưa vì tôikhông muốn thông báo chuyện ấy.

- Vìsao vậy?

Đó làchuyện của riêng tôi. Tôi không thích kiểu rùm beng lên rồi vài tháng sau kéonhau ra tòa ly dị, thật không hay chút nào.

- Chị không sợ người ta nói mình không tự tin về mối quan hệ này sao?

Không.Ai muốn hỏi gì thì hỏi, nói gì thì nói. Tôi xem đó là những câu hỏi “khích” mìnhnên sẽ không trả lời đâu.

-Tôi muốn hỏi chị một chút về sản phẩm âm nhạc mới, "Giác quan thứ 6". Chị khẳngđịnh mình hát nhạc thị trường trong album này để tìm thêm khán giả. Vậy tại saođến bây giờ, chị mới nghĩ đến việc mở rộng thị phần?

Vì hứngthú. Tôi sống vì cảm hứng mà. Điều này một phần là do tôi gặp ông xã, hai ngườinói chuyện với nhau về ngành nghề của tôi và nhận thấy cần phải phổ biến giọnghát Thu Minh hơn nữa. Phụ nữ mà, sau này có chồng con rồi, dù muốn cũng khôngthể tập trung làm tốt được. Bây giờ còn thời gian, làm được gì thì cố gắng làmthôi.

-Cho tôi hỏi thăm một chút về nỗi niềm riêng. Lúc trước, chị nói với tôi chân chịbị chấn thương, không thể đứng lâu được, ngay cả trên sân khấu. Bây giờ, tìnhhình đã khá hơn chưa?

Đỡ rồianh ạ. Tôi hát phòng trà, đến bài thứ năm là phải kiếm ghế để ngồi, không thìvừa hát  vừa… nghiến răng vì đau. Tôi vẫn có thể đứng được nếu đi đôi giày nàothoải mái một chút.

Thu Minh: "Có khi tôi… cưới rồi mà không nói cho ai biết đấy"
 

-Không khỏi hẳn sao?

Tôi đanguống cao ngựa. Tôi bị thấp khớp mà. Nhiều lúc đêm khuya, đi lại trong phòng, âmthanh duy nhất tôi nghe được là tiếng xương cà rộc cà rộc của mình, do khớp bịkhô đấy.

- Trên sân khấu, chị sexy trong trang phục, phụ kiện lấp lánh, kiêu hãnh với nhữngbước đi trên giày cao gót. Trong khi ở ngoài, tôi luôn thấy chị đơn giản đến mứcđối lập. Vì sao vậy?

Ngàythường, tôi đi giày thấp, khi nào lên sân khấu mới mang giày cao. Trong số nhữngngười được gọi là ca sĩ thật sự, tôi có chiều cao tương đối chuẩn (trường hợpcao như Hồ Ngọc Hà thì không tính vì cô ấy là dân tay ngang). Tôi đâu sợ lùn màlúc nào cũng phải chênh vênh trên đôi giày cao gót.

-Vậy sao mỗi khi lên sân khấu, chị nhất định phải đi giày cao?

Vìgiày cao gót tạo dáng nhảy cho tôi. Nó khiến tôi trông sexy hơn. Với tôi,sexy trên sân khấu thôi là đủ. Ra ngoài, cứ giày bệt mà mang. 

- Vàcác thứ phục trang, phụ kiện khoác rườm rà trên người cũng “hô biến”?

Tính tôilà vậy, lên sân khấu cầu kỳ bao nhiêu cũng được, chứ ra ngoài cứ đơn giản chotiện. Tôi cũng không quen đeo bất cứ món trang sức nào. Áo quần nhiều khi cònđơn giản tới… lè phè.

- Chị nói Mỹ Lệ là trung tâm tư vấn tình yêu hôn nhân gia đình cho chị. Vậy chuyêngia tư vấn lúc nào cũng đúng sao?

Tôichẳng biết nữa. Người ta nói người ngoài cuộc thường sáng suốt hơn người trongcuộc. Nhiều lúc chuyện của tôi, chị Lệ đưa ra những lời khuyên rất hay nhưng cókhi, tới chuyện gia đình của chị ấy, mình lại là chuyên gia tư vấn.

- Chị có vẻ thích chơi với bạn lớn tuổi hơn?

Tôithích chơi với người lớn tuổi hoặc nhỏ tuổi hơn nhiều chứ không thân đượcvới bạn cùng lứa, chắc do duyên không được lâu dài. Bạn bè bằng tuổi thườnghay chấp nhau. Chơi với người lớn, tôi học hỏi được nhiều thứ, người ta lạikhông chấp nhặt mình, thoải mái lắm.

Theo Herworld



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.