Thu Minh lần đầu khoe ảnh con trai sau khi sinh

Trên facebook của mình, nữ ca sĩ Thu Minh đã đăng tải hình ảnh một phần của em bé vừa chào đời.

Trên facebook của mình, nữ ca sĩ Thu Minh đã đăng tải hình ảnh một phần của em bé vừa chào đời.

>> Thu Minh đã sinh con trai đầu lòng

Cách đây ít phút, trên fanpage của mình, nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ hình ảnh đôi bàn chân của em bé vừa được chào đời vào chiều 29/5. Nữ ca sĩ đã hạ sinh bé trai với cân nặng hơn 4kg. 

Cùng với hình ảnh đôi chân của "chú gấu con" là dòng chia sẻ đầy hạnh phúc của nữ giám khảo Vietnam Idol: "Little Bear says hello to the World! Hãy luôn là Chú Gấu con Khoẻ Mạnh,Thông Minh và Giàu Lòng Nhân Ái... Con yêu nhé!!! Cảm ơn sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp của các cô chú, anh chị bạn bè và Fans...We love you all..".


Hình ảnh cùng dòng chia sẻ của Thu Minh

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, fan của Thu Minh cũng đã gửi những lời chúc mừng mẹ tròn con vuông đến cô: "Chúc mừng chị, chúc mừng người mẹ", "Chào mừng em Gấu. Chúc mừng cô nha",...


Những lời chúc mừng Thu Minh ngay sau hình ảnh được cô chia sẻ

Theo Kênh 14


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.