Thủ môn Tấn Trường bất ngờ đóng phim đồng tính của diễn viên Gia Bảo

Ngoài các diễn viên nổi tiếng, web-drama “Hẻm 3D” của Gia Bảo gây chú ý khi có sự tham gia của thủ môn Tấn Trường.

Gia Bảo là nam diễn viên hài sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông nội của anh là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 14 tuổi, Gia Bảo đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng bởi nét hài duyên dáng, mảng miếng ấn tượng và những tác phẩm được đầu tư chỉn chu. Nhân kỷ niệm 20 hoạt động trong làng giải trí, nam diễn viên cùng ê-kíp vừa cho ra mắt web-drama mang tên “Hẻm 3D” - kể về số phận của các nhân vật thuộc cộng đồng LGBT.

Thủ môn Tấn Trường bất ngờ đóng phim đồng tính của diễn viên Gia Bảo-1
NSƯT Bảo Quốc, Bảo Trí, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Long Nhật, Võ Đăng Khoa đến chúc mừng Gia Bảo ra mắt "Hẻm 3D"

“Hẻm 3D” có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ kỳ cựu: NSƯT Bảo Quốc, Bảo Trí, Thanh Hằng, Gia Bảo… Bên cạnh đó, phim cũng quy tụ những diễn viên trẻ tài năng cũng như các hiện tượng mạng như Hữu Tín, Su Su Gia Huy, Diva Cát Thy, Vedette Vũ Thu Phương... Đặc biệt, sự góp mặt của thủ môn đội tuyển bóng đá Việt Nam - Tấn Trường, đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thủ môn Tấn Trường bất ngờ đóng phim đồng tính của diễn viên Gia Bảo-2

Thủ môn Tấn Trường gây bất ngờ khi tham gia đóng phim của Gia Bảo

Khác với câu chuyện về cộng đồng LGBT trong các bộ phim Việt trước đây, nhân vật trong “Hẻm 3D” được xây dựng sát với thực tế nhưng vẫn giữ được nét hóm hỉnh.

“Tôi muốn làm “Hẻm 3D” khác với những tác phẩm về LGBT từ trước đến nay, không bi lụy, không buồn chán mà là một bộ phim tươi vui, mang lại nhiều tiếng cười, nhiều lời nhắn nhủ tích cực. Ngay cả những đoạn nước mắt thì đó cũng là cười ra nước mắt chứ không phải là đang kể khổ”, Gia Bảo chia sẻ.

Bước vào nghề đến nay đã 20 năm, Gia Bảo cho hay anh từng có dự định tổ chức một liveshow hoành tráng để kỷ niệm. Thế nhưng vì tình hình dịch bệnh, anh quyết định thực hiện một dự án trên YouTube như một lời tri ân dành cho khán giả. Tuy là sản phẩm chiếu mạng miễn phí nhưng nam diễn viên vẫn mạnh tay đầu tư hơn 200 triệu đồng và trải qua quá trình lên kịch bản, quay dựng trong nhiều tháng.

Thủ môn Tấn Trường bất ngờ đóng phim đồng tính của diễn viên Gia Bảo-3

Gia Bảo và các diễn viên trong phim

Thông qua phim “Hẻm 3D”, diễn viên Gia Bảo hi vọng sẽ đem lại những cung bậc cảm xúc mới cho khán giả nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng. Bộ phim nhận được nhiều kỳ vọng khi sở hữu nhiều yếu tố: Tính giải trí đến từ những gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ, dàn diễn viên kỳ cựu và đặc biệt là những kinh nghiệm của Gia Bảo được đúc kết từ hành trình làm nghề.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/thu-mon-tan-truong-bat-ngo-dong-phim-dong-tinh-cua-dien-vien-gia-bao-5020222258820863.htm

Tấn Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.