Tấn Trường thốt lên câu "cay đắng", cửa lên tuyển liệu có bị bít lại bởi những lời ác cảm?

Tấn Trường bỗng nhiên phải chịu thêm vô vàn chỉ trích khi xuất hiện một tin đồn về thủ môn này.

"Mấy đứa nhỏ thông cảm cho chú về chuyện không live Tik Tok nữa nha. Vì bị chửi quá nên chú không dám lên live nữa", Tấn Trường bình luận ở bài đăng mới đây của mình.

Đáp lại chia sẻ này của thủ môn 36 tuổi, nhiều người hâm mộ của thủ môn này tỏ ra tiếc nuối. Trước đây, Tấn Trường thường dành thời gian livestream trên kênh Tik Tok hơn 1 triệu lượt theo dõi của mình để giao lưu với CĐV. Tuy nhiên sau trận thua Ả Rập Xê Út hôm 16/11/2021, việc livestream của Tấn Trường bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi và khiến anh phải chịu nhiều chỉ trích.

Tấn Trường và HLV Park Hang-seo sau đó đã thống nhất về việc thủ môn này không livestream trong thời gian dự AFF Cup. Dù đã làm đúng "giao kèo" nhưng thủ môn 35 tuổi vẫn phải nhận nhiều bình luận tiêu cực mỗi khi hoạt động trên mạng xã hội.

Bản thân Tấn Trường cũng từng phải thốt lên khi có nhiều bình luận tiêu cực trong bài đăng ở facebook của anh: "Live Tik Tok thì bảo là lo tập luyện đi. Giờ không live lo tập luyện thì bảo về live Tik Tok đi".

Tấn Trường thốt lên câu cay đắng, cửa lên tuyển liệu có bị bít lại bởi những lời ác cảm?-1

Ở tuổi 36, Tấn Trường vẫn đang cho thấy sự bền bỉ của mình.

Và mới đây, Tấn Trường bất ngờ lại trở thành cái tên được nhắc đến nhiều bởi một tin đồn về đội tuyển Việt Nam. Theo đó, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cho rằng vì Văn Lâm và Văn Toản đang bình phục chấn thương, có thể góp mặt trong đợt tập trung tới nên Tấn Trường có thể mất suất ở đội tuyển Việt Nam.

Có thể thấy đây chỉ là một thông tin lấp lửng, cũng không thể qua đó khẳng định Tấn Trường có được gọi lên tuyển tiếp hay không. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, tin đồn này lan truyền và khiến Tấn Trường dù chẳng làm gì cũng thêm một lần nữa trở thành chủ đề bị chỉ trích.

Nhiều bình luận ác cảm được đưa ra, thậm chí còn cho rằng nên loại Tấn Trường khỏi tuyển Việt Nam do… nặng vía, không mang vận đỏ cho đội tuyển. Đội tuyển Việt Nam thua 8 trận liên tiếp ở vòng loại World Cup thì Tấn Trường bắt chính 6 trận. Nhưng nên nhớ đó là những trận đấu với UAE, Nhật Bản, Australia, Ả Rập Xê Út… - đều là những đội bóng hàng đầu châu lục.

Tấn Trường thốt lên câu cay đắng, cửa lên tuyển liệu có bị bít lại bởi những lời ác cảm?-2

Tấn Trường và đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở vòng loại thứ 3 do phải chạm trán những đối thủ mạnh.

Tấn Trường từng nhận được vô vàn lời khen, trở thành tâm điểm chú ý trên đất UAE hồi tháng Sáu năm ngoái khi góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu lọt vào vòng loại cuối World Cup.

Thời điểm ấy, những buổi livestream của thủ môn này luôn thu hút lượng xem lớn. Những chia sẻ chân chất của Tấn Trường cũng là điều khiến dư luận tỏ ra thích thú. Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi.

Động thái không tiếp tục livestream của Tấn Trường có thể xem như một biện pháp để anh tránh phải gặp thêm những phiền toái không đáng có. Nhưng qua đó cũng thấy áp lực không hề nhỏ mà thủ môn này đang phải chịu.

Đội tuyển Việt Nam phải tới giữa tháng Ba mới tập trung trở lại để thi đấu nốt 2 trận ở vòng loại World Cup. Nên nhớ, trước đó sẽ là 4 vòng đấu ở V.League 2022 để HLV Park Hang-seo đánh giá phong độ các cầu thủ trước khi chốt danh sách. Rõ ràng, còn quá sớm để nói đến việc giữ ai, bỏ ai vào lúc này!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tan-truong-thot-len-cau-cay-dang-cua-len-tuyen-lieu-co-bi-bit-lai-boi-nhung-loi-ac-cam-162221402134318543.htm

Tấn Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.