Thực hư xung quanh hình ảnh bạn trai của Triệu Vy

- Mấy ngày trước, khán giả xôn xao khi bắt gặp hình ảnh thân mật của Triệu Vy cùng một người đàn ông trung niên. Thiên hạ kết luận đó chính là thương gia Huỳnh Hữu Long, người tình bí mật của nàng "én nhỏ".

Thời gian qua, trong đợt tuyên truyền cho Triệu Vy mở lòng cho biết cô đang yêu và đã có đối tượng để tính chuyện trăm năm. Vậy, người đàn ông may mắn có thể chiếm trọn trái tim của Triệu Vy là ai?

Theo như tìm hiểu của giới báo chí Trung Quốc, người đàn ông bí mật này chính là Huỳnh Hữu Long - một thương gia nổi tiếng giàu có. Tuy nhiên, tất cả chỉ là sự suy đoán vì chưa bao giờ người ta bắt gặp Triệu Vy cùng thương gia họ Huỳnh hẹn hò nhau.

Tuần qua, những tay săn ảnh đã chụp được những hình ảnh Triệu Vy cùng một người đàn ông trung niên, dáng hình khá bệ vệ đi cùng nhau trong suốt cả một buổi chiều. Khi những bức ảnh được tung ra, ngay lập tức, người ta kết luận đó là Huỳnh Hữu Long, người yêu giàu có của Triệu Vy.

Tuy nhiên, hôm nay, quản lý kiêm chị dâu của Triệu Vy đã thay mặt cô phủ nhận thông tin trên, đồng thời cho biết, người đàn ông trong ảnh chính là... anh trai của cô. Cúoi cùng, thiên hạ được một phe mừng hụt, và paparazzi lại tiếp tục hành trình săn lùng một nửa của nữ diễn viên nổi tiếng này.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.