Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân

Dường như may mắn trong cuộc sống chưa thực sự mỉm cười với "bà mẹ một con" Thụy Anh…

Dường như may mắn trong cuộcsống chưa thực sự mỉm cười với "bà mẹ một con" Thụy Anh…

Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân
 

Chật vật với con đườngđi hát

Thụy Anh là em gái lớn của Thanh Thảo, dưới đó còn có một cậu em trai.Cả ba chị em sinh được sinh ra trong khá vất vả. Từ nhỏ đã phải sống vớibà ngoại, bà là người đã vất vả nuôi dưỡng cả ba chị em Thanh Thảo nênngười. Chính vì vậy, khi nổi tiếng Thanh Thảo dồn hết tình yêu cho cácem.

Nếu cậu em trai còn nhỏ tuổi nêntập trung học hành, thì cô gái em Thụy Anh được Thanh Thảo hướng dẫn từng bướcđể trở thành ca sĩ bước chân vào showbiz Việt. Dẫu biết showbiz chẳng hề đơngiản, nhưng có lẽ do tình yêu ca hát hay sự đam mê nổi tiếng mà Thụy Anh vẫnquyết thực hiện ước mơ của mình.

Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân
Hai chị em Thanh Thảo - Thụy Anh ngày xưa
Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân

Thụy Anh và sản phẩm âm nhạc vol 2 của mình "cô gái tự tin"

Khởi nghiệp với ít nhiềuthuận lợi với tư cách cô em gái của ca sỹ Thanh Thảo, nhưng vô hìnhchung đó cũng là một trở ngại của Thụy Anh và khiến cô càng phải nỗ lựcnhiều hơn.

Để nổi tiếng được như Thanh Thảohay nhiều nữ ca sĩ khác không là điều đơn giản chút nào. Không sở hữu ngoại hìnhbắt mắt, giọng ca cũng dừng lại ở mức bình thường nên dường như sân khấu ca hátchưa mở cửa với Thụy Anh. Sau 2 album hầu như ít thấy sự xuất hiện của Thụy Anh,cô lui vào việc quản lý công ty của Thanh Thảo nhiều hơn là đi hát.

Ước mơ kinh doanh

Bên cạnh công việc quản lý công ty cho chị gái, Thụy Anh cũng từng thử sức lấnsân sang lĩnh vực kinh doanh. Thụy Anh đã cùng hợp tác với một người bạn để mởquán yahourt mang tên Pink Spoon ở TP HCM.

Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân

Thụy Anh hạnh phúc bên chị gái trong ngày khai trương cửa hàng

“Thụy Anh vẫn theo đuổicon đường ca hát nhưng vẫn muốn thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh. ChịThảo đã rất thành công trong việc này rồi nên Thụy Anh cũng sẽ cố gắngtiếp bước. Thời gian đầu kinh doanh bao giờ cũng gặp nhiều khó khăn,nhưng Thụy Anh may mắn khi có được người chị chỉ dẫn mình, được sự ủnghộ của mọi người, đó là động lực giúp Thụy Anh tự tin hơn khi bắt tayvào công việc kinh doanh. Hi vọng mọi thứ sẽ như mình mong muốn” - ThụyAnh từng tâm sự.

Tuy nhiên, không biết công việc kinh doanh như thế nào, nhưng được mộtthời gian cũng ít thấy Thụy Anh nhắc đến quán yahourt này của mình nữa.

Đường tình truân chuyên

Có một thời gian Thụy Anh từng dính nghi án hẹn hò với nam ca sĩ “hoàngtử nấm” Nguyễn Hoàng Nam  đến từ Hà Nội. Không ít lần các fan bắt gặphai người tình tứ với nhau, hoặc cũng hay thấy anh ghé thăm công ty củaThanh Thảo. Rồi liên tiếp những cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Nhưng khiđược hỏi về mối quan hệ này thì cả hai đều phủ nhận và chỉ coi nhau làbạn bè.
 

Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân
Tình tứ bên Nguyễn Hoàng Nam
Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân
 


Sau Nguyễn Hoàng Nam, Thụy Anh cũng bị đồn nghi vấn tình cảm với MCThanh Tú. Ngoài vai trò MC, Thanh Tú  cũng là một gương mặt diễn viêntrẻ triển vọng ghi dấu ấn với những bộ phim: Hoa dại, Cầu vồng đơn sắc…Cả hai cũng không ngần ngại khoe những bức ảnh tình cảm, trẻ trung bênkhung cửa sổ lãng mạn nhưng rồi tin đồn vẫn cứ là tin đồn.

Cũng có một thời gian, khi nam casĩ trẻ Justin Nguyễn từ Mỹ trở về đầu quân cho công ty Thanh Thảo, fan hâm mộcũng rộ lên thông tin Thụy Anh và Justin Nguyễn có tình cảm với nhau. Đặc biệttrong nhiều chuyến lưu diễn nước ngoài, nhiều người bắt gặp cả hai hay đi vớinhau khá thân thiết.
 

Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân

Thân thiết với Justin Nguyễn (giữa)


Và có con với  Ngô Kiến Huy


Tưởng chừng như mọi thứ sẽ êm xuôi biển lặng đến với Thụy Anh, đùng mộtcái cô bất ngờ có bầu với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, thời gian đó thôngtin chưa được tiết lộ ra, chỉ môt vài người bạn bè thân thiết mới biếtđược sự việc. Chỉ biết rằng, Thanh Thảo – chị gái Thụy Anh không ít lầnlên báo úp mở về bí mật động trời của Ngô Kiến Huy. Còn Ngô Kiến Huy thìmột mực khẳng định không có chuyện gì. Trong khi đó, Thụy Anh lại luônim lặng.
 

Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân
Bất ngờ có em bé với Ngô Kiến Huy.

Và rồi 9 tháng sau, bé Jacky Minh Trí ra đời, bụ bẫm đáng yêu, ThanhThảo trở thành mẹ nuôi của bé. Tuy nhiên, sóng gió mới thực sự xẩy rakhi sự thật được đưa lên báo chí, Ngô Kiến Huy là cha ruột của con emgái Thanh Thảo. Hết Thanh Thảo đến Ngô Kiến Huy lên tiếng về thông tinnày, tưởng chừng như một cuộc chiến tranh nội bộ trên mặt trên mặttruyền thông. Còn Thụy Anh vẫn im lặng, không nói lời nào. Cô chỉ sốc,khóc rất nhiều khi đọc bài báo phỏng vấn Ngô Kiến Huy về việc xét nghiệmADN bé Jacky Minh Trí để rồi suy sụp phải nhập viện.

Chưa dừng lại ở đó, bất ngờ ThụyAnh lại tung ra những tin nhắn của Ngô Kiến Huy cách đây gần một năm khuyên ThụyAnh nên đi phá thai khiến câu chuyện càng trở nên rắc rối hơn bao giờ hết.

Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân
Thụy Anh sau khi sinh bé Jacky Minh Trí
Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân
Đâu rồi ngày xưa của tình thầy trò Music Box???
Thụy Anh: Cuộc đời còn lắm gian truân

Thụy Anh đã bị sốc đến mức phải nhập viện khi đọc bài phỏng vấn Ngô Kiến Huy

Khoan chưa bàn đến nộitình sự việc như thế nào, liệu Ngô Kiến Huy đúng hay liệu chị em ThanhThảo đúng ở đây? Cái quan trọng ai cũng đều xót xa nhận thấy là bé Jackyrất đáng thương, cuộc chiến của người lớn sao cứ lôi trẻ con vào, trẻcon đâu có tội gì? Và sau này khi bé lớn lên sẽ như thế nào đây? Bé sẽnghĩ về người cha của mình ra sao?

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.