Thúy Vi - Hạ Vy nổi tiếng nhờ cặp với đại gia?

Khi dư luận bắt đầu “chán tận cổ” những thông tin về người thứ ba, người ta có thời gian để nhìn lại những chuyện tình cảm ồn ào vừa qua và về hai người đẹp cùng tên Vi: Thúy Vi- Hạ Vy.

Khi dư luận bắt đầu “chán tận cổ” những thông tin về người thứ ba, người ta có thời gian để nhìn lại những chuyện tình cảm ồn ào vừa qua và về hai người đẹp cùng tên Vi: Thúy Vi- Hạ Vy.

Hạ Vy hiện là một trong những mỹ nữ vạn người mê của showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1993 từng được ví là “bản sao” của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch. Cô từng đạt giải Hoa học trò Icon phong cách 2010 và Người đẹp tài năng Hoa hậu ảnh Tạp chí Thế giới Phụ nữ.

Với nhan sắc đẹp không tì vết và chiều cao 1m68, Hạ Vy trở thành 1 mẫu ảnh đình đám, được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón.

Trong khi đó Thúy Vi khiến không ít người ngã ngửa khi cô lộ diện lần đầu sau scandal cặp kè thiếu gia Phan Thành. Những hình ảnh Thúy Vi căng thẳng trước giờ gặp gỡ ông bầu Khắc Tiệp đã cho thấy diện mạo của cô không được hoàn hảo như trong những bức ảnh “tự sướng” trên trang mạng xã hội, thậm chí chỉ ở mức trung bình. Bên cạnh đó, Thúy Vi không ngần ngại công khai hình ảnh thẩm mỹ để có sống mũi cao, bổ mí để mắt to tròn.

Nổi lên cùng thời điểm khi cặp với đại gia, Thúy Vi- Hạ Vy nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Tuy nhiên, trong khi Thúy Vi hứng chỉ trích gay gắt thì Hạ Vy được nhận nhiều cảm tình từ phía công chúng.

Nhưng không phải ngẫu nhiên Hạ Vy có giá như thế, được tung hô; trái với Thúy Vi bị vùi dập không thương tiếc. Bởi xét trong câu chuyện tình ái với Cường Đô la, Hạ Vy không hề có lỗi huống hồ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại là người dứt áo trước.

Với cuộc tình tay ba Midu - Phan Thành - Thúy Vi lại hoàn toàn khác. Cô nữ sinh 17 tuổi được cho là kẻ chen ngang, phá đám tình yêu cổ tích giữa hotgirl Midu và thiếu gia Phan Thành.

Thúy Vi bị chỉ trích thậm tệ hơn khi có những hành động lố bịch nhằm tiến sâu vào giới giải trí như hẹn gặp ông bầu Khắc Tiệp; làm mẫu ảnh; quay quảng cáo… Bên cạnh đó, là những phát ngôn hồn nhiên về việc thần tượng Hạ Vy và xem đó như mục tiêu phấn đấu của mình.

Tuy nhiên, nhiều bình luận cho rằng, để được giống như Hạ Vy, Thúy Vi còn chạy dài không kịp. Ngay trong cách ứng xử trước đám đông tò mò, dễ dàng nhận thấy sự khôn ngoan, thông minh hơn hẳn của Hạ Vi.

Từ khi rộ tin đồn cặp với đại gia Cường Đô la, Hạ Vy hoàn toàn im lặng, không lên tiếng, không bình luận, cô để mặc dư luận tò mò về mình. Ứng xử đó Hạ Vy dường như kéo được khán giả về phía mình, vậy nên không ít người chúc cô hạnh phúc bên người tình.

Câu chuyện hơn thua, được mất của Thúy Vi- Hạ Vy chưa thể khẳng định nhưng chắc chắn kể từ khi công khai chuyện tình cảm công chúng đã biết đến hai tên Vi nhiều hơn.

Nguyễn Nga/ VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.