Tiết lộ sốc cuộc chơi người đẹp-đại gia

Khi kiều nữ sẩy chân, chân dung đại gia mua dâm dần đươc tiết lộ, làm hoàn thiện bức tranh kẻ bán người mua, tung tẩy đổi trao trong cơn say tình tiền. Tiết lộ của một cây bút chuyên viết về giới người mẫu trong showbiz Việt.

Khi kiều nữ sẩy chân,chân dung đại gia mua dâm dần đươc tiết lộ, làm hoàn thiện bức tranh kẻ bánngười mua, tung tẩy đổi trao trong cơn say tình tiền. Tiết lộ của một cây bútchuyên viết về giới người mẫu trong showbiz Việt.


Sòng phẳng, nghiệt ngã nhưng cũngẩn chứa nhiều rủi ro, đó là cuộc chơi nhìn từ phía chân dài. Sắc đẹp cùng vớiđôi chân dài miên man, thế giới mỹ nữ nhanh chóng chiếm được vị thế, giá trịtrong hành trình kiếm tìm khoái lạc của những người chịu chơi và nặng túi.

Nhưng ít ai biết rằng để có đượcmức giá bay đêm cao ngất ngưởng như thế, nhiều chân dài phải triệt hạ lẫn nhaubằng mọi thủ đoạn. Họ còn sẵn lòng chiều tất tần tật thú vui của khách với đủngón nghề của gái đứng đường chuyên nghiệp. Và khi bản hợp đồng được "kí kết"cũng là lúc kiều nữ tất bật chuẩn bị cho một chuyến bay đêm. Họ đã làm điều đónhư thế nào?

Thác loạn nửa đêm

Lần qua đêm cùng đại gia U.X đếngiờ vẫn còn là nỗi ám ảnh với người đẹp K. Đăng quang trong một cuộc thi nhansắc, K nhanh chóng tạo được tên tuổi trong làng giải trí. Người đẹp trí tuệ đạihọc, trở thành đích ngắm của nhiều vị thiếu gia. Gạ tình, tặng quà bạc triệu vẫnkhông khiến K sa ngã.

Tiết lộ sốc cuộc chơi người đẹp-đại gia
(Ảnh minh họa)

Chỉ khi biết mối tình đầuphụ bạc mình, K mới nhích dần từng bước vào vũ trường. Từ đó trượt dàitrên bàn rượu, vùi mình vào thú vui cắn thuốc estacy để quên kẻ bạctình. Trong một lần mất kiểm soát, người đẹp nhận lời dấn thân vào cuộcchơi do đại gia X tổ chức mà K không hay biết, nàng chỉ là một trong 4người mẫu có mặt tại biệt thự của gã.

Sau khi lùa 4 mỹ nữ xuống bể bơi,gã hả hê mang ra một bộ bài, sai người giúp việc chuẩn bị tiệc để đại gia và mỹnhân vừa uống vừa đánh bài. Và cứ sau mỗi ván, chân dài nào thua cuộc, phải thựchiệu hợp đồng cùng gã ngay tại chiếu bạc. Những ngươi đẹp còn lại tiếp tục sátphạt để tìm lượt tiếp theo. Pha làm tình làm tội kiều nữ chỉ kết thúc khi gã quađêm đủ cả bốn cô cũng là khi kim đồng hồ nhích gần 5 giờ sáng. Gã không quênnhét vào áo ngực K. 3 tờ 100 USD. Kiệt sức, rũ rượi vì nhục nhã, K. quyết địnhtừ bỏ sàn diễn sau đêm hôm đó.

Những kiểu “bay” đêm củachân dài hạng B

Nếu qua đêm tại gia trở thànhthói quen an toàn của các đại gia "khi vợ vắng nhà", thì giới đại gia buôn xekhu G.L lại có  thú vui chọn một chân dài có "chỉ số an toàn cao" (tức loại mỹnữ sạch, chưa ràng buộc yêu đương) để qua đêm. Nhiều kiều nữ từng tiết lộ “gặpmấy anh ở khu G.L là dễ thở nhất, vì mấy ảnh chả yêu cầu gì ngoài việc chân dàimang theo rượu Táo mèo. Khi gã buông mình, chân dài chỉ cần đối ẩm cùng gã rồidùng rượu tưới lên cơ thể gã để bắt đầu cuộc mây mưa. Nhẹ nhàng, ngất ngây trongmen rượu cùng vị ngọt của táo, trở thành hàng độc của giới buôn xe Sài Gòn.

Hay như đại gia Q, chỉ "giaodịch" sau khi khóc. Ba lần như một, nhiều chân dài kháo nhau" ổng uống say, ngồikhóc cho đã mới chịu làm. Giá cả cũng hấp dẫn, nhiều gã còn không ngần ngạichung chi bằng xe tay ga, mặt hàng kinh doanh sở trường. Trong số đó, chân dàiC., T. đang dẫn đầu danh sách, bởi không dưới chục con xe về tay mỗi nàng saucác phi vụ. 

Khu phố tây ba lô trải dọc theocác cung đường Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám… của Sài Gòn một thời là nơi độcdiễn của một người đẹp, nay đã nổi tiếng trong showbiz Việt, có vóc dáng cân đốinhưng theo nhiều đồng nghiệp thì trông cô nàng da hơi ngăm. Cũng chính sự khácbiệt đó đã giúp người đẹp vượt mặt chiến hữu để thu hút khách tây.

Một tuần bảy ngày thì cô nàng cómặt tại khu vực hết năm ngày, “bay” chớp nhoáng và chỉ “bay” với Tây. Chân dàinày đóng đô tại Lo, Sa.. bar. Váy xám nâu tua rua. Môi xinh nhả khói, hông lắcđiệu nghệ, vừa nhảy vừa tìm đối tác rồi nhanh nhảu rút vào khách sạn Q. gần đó.

“Tour trọn gói” của các“siêu chân dài”

Nhưng đó chỉ là giao dịch của mỹnữ hạng B. Những chân dài danh tiếng, từng đoạt ngôi hậu trong những cuộc thinhan sắc thường yêu cầu cao hơn rất nhiều. Mà kịch bản quen thuộc nhất vẫn làchiêu trò đi du lịch kết hợp bay đêm xuyên quốc gia, thông qua chuyên gia trangđiểm hay quản lý của cô nàng. Nhóm “siêu chân dài” này thường chọn đường bay quaChâu Âu để bán thân. Người đẹp làm nhiệm vụ nhưng cũng không quên nghĩa vụ "posthình" gởi về cho các báo mạng giải trí ở quê nhà để “hợp thức hoá” chuyến baycủa mình như một hoạt động “nghệ thuật” hay nghỉ dưỡng cá nhân.

Tiết lộ sốc cuộc chơi người đẹp-đại gia
(Ảnh minh họa)

Theo nhiều nguồn tin chobiết, giá một chuyến bay xa trung bình 7-10 ngày thường dao động từ40-70.000 USD tuỳ theo danh phận của người đẹp. Trong chuyến “bay show”Singapore năm 2007, một người đẹp đoạt vương miện hoa hậu bị bắt gặp lưutrú tại khách sạn năm sao tên U. cùng một đại gia bất động sản có vócdáng nhỏ con ở đất Hà Thành. Cuộc “điều tra” của một người trong giớiphát hiện mức giá của nàng cho chuyến “bay” này lên tới 7 con số (khoảng1,2 tỷ đồng cho 6 ngày lưu lại xứ sư tử biển), trở thành cú bay show bánthân đắt đỏ nhất. Thành ra những chuyến bay luôn ẩn chứa nhiều hợp đồngngắn hạn, trung hạn tuỳ thuôc hoàn toàn vào túi tiền của những tay chơi.

Có nhiều lý do khiến việc “bayxa” giá cao hơn. Ngoài việc phải hủy show event trong nước, thì mỹ nữ cũng phảinhọc công “tương kế tựu kế với tình hờ bằng cái mác đi lưu diễn, giao lưu để cảithiện thu nhập. Thế nên chán “bay xa”, chân dài lại thích “bay gần”. Và để đảmbảo an toàn, số đông người mẫu thường chọn “bay tại gia”. Trong đó, nhưng căn hộchung cư cao cấp thường được ưu tiên lựa chọn. Khách chỉ cần đánh xe đến nơi, ấnnút thang máy tiến đến căn hộ "tập kết", còn lại đã được chuẩn bị sẳn sàng. Đốitượng mà chân dài chọn bay thường phải có vợ con (để tránh bị ràng buộc), vàtrên hết vẫn là giá cả. Hiếm khi mỹ nữ nhận đi khách lạ và giá cũng ít khi dưới1500 USD. Giao dịch cũng phải xảy ra trước khi bắt đầu bằng cách chuyển khoản.

Đem thắc mắc này hỏi G, được mỹnhân này "chỉ bảo": “Tụi nó cẩn trọng lắm. Tự làm tự ăn trọn gói luôn. Lại khôngdây dưa. Như thế kín tiếng hơn”. Đó là chưa kể chân dài phải sắm công cụ hỗ trợnhư: chocolate, rượu ngoại, sữa tắm...để tạo hưng phấn cho đại gia trươc khibước vào "cuộc chiến". Cách đây chưa lâu, khi bất ngờ gặp cố nhân tại L bar, nữdiễn viên S.S. đã không ngại gào to: “Chú khoẻ chứ, gặp nhau lần nào em cũng tốnkém nước hoa dã man”. Chú ngượng ngùng rút đi cùng "gà mới". Giới kinh doanhhàng xuất nhập khẩu cũng có một đại diện "danh tiếng" là đại gia H. Một khi cónhu cầu, tay chơi này rất được các người đẹp chuộng bay dù giá cả có thấp hơnmột chút. Đơn giản vì vị này không làm tình làm tội người đẹp như các vị khác.Chỉ cần khởi động, nhìn thấy nàng "nuy" là gã "lên đỉnh" rồi.

Để tăng "giá trị" và đánh lừa đạigia, nhiều chân dài còn tìm cách tự “phong tước” cho mình. Núp bóng dưới cácnhãn mác người mẫu, diễn viên điện ảnh thông qua các chương trình thời trang,phim truyền hình, biến sân khấu thành phương tiện để lan toả hình ảnh mình trongcông chúng. Lập tức thang giá sẽ nhảy vọt đến chóng mặt dù chẳng hề có chút tàinăng, bởi gu chọn mỹ nhân của đại gia thường hướng đến sự nổi tiếng.

Thế nhưng, những "chùm đô" trĩunặng mà các giai nhân dùng vốn tự có để kiếm được cũng vơi dần, rơi tõm vào túingười khác bởi nhưng đêm thác loạn, nhưng cơn say tuý luý, bởi cặp mắt thâm đen,gương mặt xám ngoét sau mỗi chuyến bay phải ngốn một lượng lớn mỹ phẩm xịn đểche đậy. Sau những cuộc bể dâu như thế, liệu đồng tiền có còn là chiếc chìa khoávạn năng để kiều nữ tiếp tục đường bay? Tại sao?


Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.