Tiết lộ thư Choi Jin Sil gửi mẹ trước khi tự tử

Cuối tháng 9, chương trình After History của kênh MBC Life phát sóng một tập riêng về Choi Jin Sil nhân kỷ niệm 3 năm ngày mất của cô. Trong tập này, chương trình công bố bức thư nữ diễn viên gửi mẹ trước lúc qua đời.

Nữ diễn viên từngviết thư cho mẹ, bà Jung Soon Ok, bày tỏ lòng yêu kính mẹ và mong muốn trở thànhmột người mẹ tốt của các con mình. 3 năm sau ngày cô qua đời, bức thư được tiếtlộ.

Cuối tháng 9,chương trình After History của kênh MBC Life phát sóng một tậpriêng về Choi Jin Sil nhân kỷ niệm 3 năm ngày mất của cô. Trong tập này, chươngtrình công bố bức thư nữ diễn viên gửi mẹ trước lúc qua đời.

Tiết lộ thư Choi Jin Sil gửi mẹ trước khi tự tử
Hình ảnh bức thư Choi Jin Sil gửi mẹ trong chương trình After History.

Trong thư,Choi Jin Sil viết: “Việc con luôn là đứa con gái được mẹ yêu thương làmcon đau đớn. Con yêu mẹ lắm. Con muốn trở thành một người mẹ giống nhưmẹ”. Nữ diễn viên không có đủ thời gian để thực hiện mong muốn đó khi côtự kết liễu cuộc đời vào ngày tháng 10/2008.Sau đó, hai con của cô được trao lại cho em trai Choi Jin Young nuôidưỡng, nhưng nam diễn viên cũng tự tử theochị vào tháng 3/2010.

Người mẹ Jung SoonOk đã rơi nước mắt trong chương trình After History khi nhắc đến haingười con của mình. Bà cũng tâm sự về cuộc sống củaChoi Jin Sil trước khi chết và cả cuộc ly hôn của côvới cầu thủ bóng chày Jo Seung Min, người đã bỏ rơi côchạy theo một người phụ nữ khác.

Bà Jung Soon Oknói: “Có một thời gian ai cũng nói đến Choi Jin Sil, nhưng bây giờ dường như conbé đã biến mất trong ký ức của mọi người. Tôi rất buồn, tôi phải làm gì để mọingười nhớ về nó?”.

Tiết lộ thư Choi Jin Sil gửi mẹ trước khi tự tử
Mẹ và hai con Hwanhee, Junhee của Choi Jin Sil viếng mộ cô ở tỉnh Gyunggido hôm 2/10, 3 năm sau khi cô qua đời. Ảnh: Nate.

Nữ diễnviên Park Won Sook, người đóng cùng Choi Jin Sil trong hai phim Starin My Heart (Ước mơ vươn tới một ngôi sao)You and I,cũng nói trong chương trình: “Hai tháng trước khi qua đời, cô ấy đã gọiđiện cho tôi. Đáng lẽ tôi phải trò chuyện với cô ấy niềm nở hơn mớiphải…”.

Đạo diễn Lee TaeGon, người thực hiện bộ phim cuối cùng của Choi Jin Sil The Last Scandal ofMy Life, nói về cô: “Cô ấy là mẫu diễn viên luôn đến trường quay sớm nhấtđể học thuộc kịch bản. Cô ấy luôn tập trung vào vai diễn và rất khó tiếp cận côấy trên trường quay”.

Hôm qua (2/10) làkỷ niệm 3 năm ngày mất của nữ diễn viên xứ Hàn. Việc cô treo cổ tự tử vào tháng10/2008 là một sự kiện chấn động làng giải trí nước này.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.