Trần Hạo Dân lại giở thói trăng hoa trên phố

Trong khi scandal sàm sỡ người mẫu trẻ cách đây 3 năm vẫn chưa thực sự lắng xuống, thì nam diễn viên Na Tra vẫn tiếp tục “ngựa quen đường cũ”.

Trong khi scandal sàm sỡ người mẫu trẻ cách đây 3 năm vẫn chưa thực sự lắng xuống, thì nam diễn viên Na Tra vẫn tiếp tục “ngựa quen đường cũ”.

 Cách đây 3 năm, Trần Hạo Dân và cựu diễn viên TVB Mã Đức Chung trở thành đối tượng bị xã hội Hong Kong lên án bởi hành vi quấy rối tình dục với người mẫu 9x Trần Gia Hoàn ngay giữa phố xá.

Cách đây vài ngày, các tay săn ảnh tại Trung Quốc vô tình bắt gặp Trần Hạo Dân đi ăn đêm cùng hai cô gái trẻ lạ mặt. Có thể, đây là hai đồng nghiệp trong đoàn làm phim mà nam diễn viên đang tham gia. Tuy nhiên, điều đáng nói là, Trần Hạo Dân tỏ ra khá thân mật với hai người bạn của mình, không chỉ nói cười vui vẻ, mà còn đút thức ăn cho họ. 
 


Những hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải trên mặt báo đã gây nên cuộc tranh cãi lớn trong công chúng. Rất nhiều người đều chỉ trích Trần Hạo Dân “chứng nào tật nấy”, lăng nhăng, đào hoa và không chung thủy với vợ con. Sự việc vốn dĩ chưa được làm rõ ràng và có thể không nhạy cảm như những lời người ta phán đoán, song số đông dư luận vẫn tỏ ra “nóng mắt” với hành động của Trần Hạo Dân, bởi hệ lụy từ scandal hồi năm 2011 của anh chàng vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt.
 

 
 

Trần Hạo Dân cưỡng hôn và sàm sỡ mẫu trẻ 9x 3 năm trước


Trước vô số “gạch đá” từ dư luận, Mã Đức Chung tiếp tục bình thản đến quán bar vui chơi vào ngày hôm sau, còn Trần Hạo Dân thì vội vã cùng vợ tổ chức cuộc họp báo, nước mắt lưng tròng gửi lời xin lỗi nạn nhân và khán giả.
 
Tuy nhiên, sự cố lộ kịch bản chi tiết của buổi họp báo với những câu chữ được biên tập và trình tự khóc lóc được sắp xếp từ trước khiến nam thần Hong Kong sụp đổ hình tượng hoàn toàn trong mắt công chúng. 
 

Ấn tượng xấu xí từ ngày đó khiến sự nghiệp của Trần Hạo Dân mãi mãi mang theo một vết chàm khó gột rửa, cho nên chỉ cần có một cử chỉ thân mật với cô gái khác bên ngoài, anh chàng cũng sẽ rơi vào tầm ngắm chỉ trích của khán giả.
 
Theo Phong Kiều (Depplus.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.