Trần Hảo lộ bụng bầu 6 tháng

Nàng Điêu Thuyền của "Tân Tam Quốc" gây sửng sốt cho phóng viên khi cô bước ra phố với bụng bầu "vượt mặt".

Nàng Điêu Thuyền của "Tân TamQuốc" gây sửng sốt cho phóng viên khi cô bước ra phố với bụng bầu "vượt mặt".

Sau khi hoàn thành vai ĐiêuThuyền trong Tân Tam Quốc, Trần Hảo im hơi lặng tiếng và gần như "bặt tăm" tronglàng giải trí. Tuy nhiên, chiều qua 7/4, cô bị báo giới "chộp" khi bước ra khỏicửa một tòa nhà lớn. Đội mũ len, đeo kính để "ngụy trang" và khoác áo choàngdài, người đẹp hào hứng trò chuyện với một người bạn trước cửa khách sạn màkhông hề hay biết mình đã bị "tăm tia". Điều khiến phóng viên bất ngờ là bụng nữdiễn viên này đã nhô cao sau lớp áo, khiến mọi người suy đoán có thể cô đã mangthai khoảng 6 tháng. Thời tiết Bắc Kinh đang vào mùa xuân và khá ấm áp, vì thếviệc Trần Hảo "áo trong áo ngoài" càng khẳng định việc cô đang có thai nên phảigiữ ấm khi ra phố.

Trần Hảo lộ bụng bầu 6 tháng
 
Trần Hảo lộ bụng bầu 6 tháng
Bụng Trần Hảo đã nhô cao sau lớp áo. Ảnh: Ynet.

Một số nguồn tin tiết lộ,Trần Hảo bí mật kết hôn với một đại gia ngân hàng họ Lưu từ năm 2005, đámcưới diễn ra rất kín đáo. Sau hôn lễ, chú rể của Trần Hảo - vốn nổi tiếngtrong giới ngân hàng, đã mua tặng vợ nhiều biệt thự cao cấp.

Trần Hảo lộ bụng bầu 6 tháng
Nữ diễn viên Trần Hảo. Ảnh: Sina.

Hiện tại, Trần Hảo chưa lêntiếng về việc "bầu bí" này.

Theo Ngôi Sao



Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.