Trấn Thành: "Hari Won bị trầm cảm, chúng tôi từng có ý định tự tử vì áp lực"

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đã có những chia sẻ từ đáy lòng về chuyện tình cảm cùng những hệ lụy khi bị truyền thông dựng chuyện, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh.

Sau hàng loạt những tin đồn trong suốt thời gian qua, lần đầu tiên Trấn Thành bức xúc lên tiếng về hàng loạt rắc rối gặp phải khi công khai mối quan hệ với bạn gái Hari Won.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài bày tỏ những bức xúc về việc liên tục có những tin đồn gây ảnh hưởng trầm trọng cho anh và bạn gái Hari Won.

Trấn Thành khẳng định anh và Hari Won không hề lợi dụng chuyện tình cảm như một hình thức PR, đánh bóng tên tuổi của mình. Cả hai đến với nhau một cách đàng hoàng, trong sáng và không hề làm trái bất cứ một luân thường đạo lý nào của một con người. "Chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal cho mối tình này. Chúng tôi muốn được yêu một cách thầm lặng và bình thường như bất cứ cặp đôi nào trên Thái Dương Hệ này" - Nam MC chia sẻ.

Nam MC tiết lộ thêm hiện nay Hari Won được bác sĩ Hàn Quốc chứng thức chứng nhận bị trầm cảm. Khi gặp chuyện chấn động tâm lý sẽ bị sốc nặng, stress, căng thẳng, bỏ ăn, khóc không ngừng và dễ rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép. Cả anh và bạn gái đã từng có ý định tự tử vì áp lực dư luận.

Trấn Thành: Hari Won bị trầm cảm, chúng tôi từng có ý định tự tử vì áp lực - Ảnh 1.

Bạn trai Hari Won cũng bày tỏ sự bức xúc về những thông tin xoay quanh đám cưới được lan truyền trong thời gian gần đây. Điều này đã khiến cho bạn gái của anh, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi phải đối diện với rất nhiều khó khăn, bị cả xã hội hiểu sai. Từ một cô gái tốt tính, đáng yêu, được bạn bè, anh em đồng nghiệp, khán giả yêu mến trở thành một người con gái không ra gì. Trấn Thành khẳng định ở độ tuổi 30 của mình, anh sẽ không mê muội đánh đổi cả sự nghiệp và danh dự vì một người như thế.

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.