Triển lãm tranh Ngẫu hứng tại Applied Arts

Lê Ngọc Linh là một họa sĩ sáng tác đều tay và có những ý tưởng táo bạo. Trong triển lãm lần này, ngoài những bức tranh bằng sơn dầu, bút sắt, họa sĩ trưng bày chủ yếu tranh sơn mài. Tranh của Lê Ngọc Linh có dáng nét trau chuốt với ít nhiều yếu tố lãng mạn, nhưng cũng rất chân thành dung dị.

Đây là triển lãm chung đầu tiên của hai họa sĩvốn là những người bạn thân thiết. Triển lãm Ngẫu hứng tại Applied Arts - 5 PhanĐăng Lưu, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - của Lê Ngọc Linh và Nguyễn Tuấn Đức sẽ kéodài đến ngày 23/8.

Triển lãm tranh Ngẫu hứng tại Applied Arts
Thiếu nữ xanh - Lê Ngọc Linh

Lê Ngọc Linh là một họa sĩ sángtác đều tay và có những ý tưởng táo bạo. Trong triển lãm lần này, ngoài nhữngbức tranh bằng sơn dầu, bút sắt, họa sĩ trưng bày chủ yếu tranh sơn mài. Tranhcủa Lê Ngọc Linh có dáng nét trau chuốt với ít nhiều yếu tố lãng mạn, nhưng cũngrất chân thành dung dị.

Triển lãm tranh Ngẫu hứng tại Applied Arts
Mùa nước nổi - Nguyễn Tuấn Đức

Trong khi đó, Nguyễn Tuấn Đức lạicó bút pháp phóng khoáng và mãnh liệt. Tranh của Nguyễn Tuấn Đức đưa người xemvào một cuộc hành trình. Đầu tiên là những tác phẩm mang phong vị của ấn tượng,dần chuyển sang trừu tượng.

Theo Xuân Nguyên
Phụ nữ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.