Võ Cảnh quá "lười" nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook?

Cư dân mạng dễ dàng nhận thấy dòng trạng thái mới nhất của Võ Cảnh giống "y như đúc" những chia sẻ của Angela Phương Trinh cách đó không lâu.

Cư dân mạng dễ dàng nhận thấy dòng trạng thái mới nhất của Võ Cảnh giống "y như đúc" những chia sẻ của Angela Phương Trinh cách đó không lâu.

Cách đây ít phút, Võ Cảnh đã chia sẻ bộ ảnh chụp tình cảm cùng Angela Phương Trinh kèm theo đôi lời: "Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi. Vì đó là tình cảm chân thật và chắc chắn rằng nó sẽ chẳng bao giờ thay đổi." Song song đó, nam diễn viên còn gửi lời cảm ơn đến ê-kíp thực hiện cùng mình.

Ngay lập tức, dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã tinh ý phát hiện ra chia sẻ của Võ Cảnh giống hệt những dòng mà nữ diễn viên Angela Phương Trinh đăng tải trước đó vài ngày. Điều này càng thêm chắc chắn khi phần cảm ơn của dòng trạng thái, Võ Cảnh ghi: "Cảm ơn tất cả các mọi người trong ê-kíp đã đội nắng mưa cùng Trinh để hoàn thành xuất sắc bộ hình này...". Không biết có phải do quá "lười" hay không mà nam diễn viên đã "sao y bản chính" dòng trạng thái của Angela Phương Trinh, ngay cả xưng hô khi cảm ơn cũng không thay. Dường như sau đó đã phát hiện được nên Võ Cảnh nhanh chóng sửa lại chia sẻ của mình, thêm vào cụm từ "cùng Trinh và Cảnh".

Võ Cảnh quá lười nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook? - Ảnh 1.
Võ Cảnh quá lười nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook? - Ảnh 2.

Dòng trạng thái của Võ Cảnh và Angela Phương Trinh giống hệt nhau. Ngay cả khi xưng hô, Võ Cảnh cũng copy y hệt, không thay đổi tên mình vào.

Võ Cảnh quá lười nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook? - Ảnh 3.

Sau khi phát hiện, Võ Cảnh đã thêm tên mình vào đoạn cảm ơn ê-kíp

Kể từ sau khi đóng chung bộ phim "Sứ mệnh trái tim", Angela Phương Trinh và Võ Cảnh thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau. Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi này nhanh chóng bị nhiều người bắt gặp. Ngoài ra, thời gian gần đây trên trang cá nhân của Võ Cảnh thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm tư kèm theo hình ảnh của anh và Angela Phương Trinh. Chính điều đó càng làm người hâm mộ có quyền nghi ngờ về mối quan hệ thực sự của cặp đôi. Nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn "phim giả tình thật", nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng cả hai đang "chơi chiêu" để quảng bá cho bộ phim. 

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh, nam diễn viên phủ nhận: "Tôi và Angela Phương Trinh chỉ là những người bạn thân thiết. Sau khi phim đóng máy, chúng tôi vẫn giữ liên lạc trong công việc và thường rủ những người bạn trong đoàn đi ăn uống, đi chơi rất tự nhiên, thoải mái".

Võ Cảnh quá lười nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook? - Ảnh 4.
Võ Cảnh quá lười nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook? - Ảnh 5.
Võ Cảnh quá lười nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook? - Ảnh 6.

Võ Cảnh thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái và hình ảnh tình cảm với Angela Phương Trinh.
Võ Cảnh quá lười nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook? - Ảnh 7.
Võ Cảnh quá lười nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook? - Ảnh 8.
Võ Cảnh quá lười nên copy y chang status của Angela Phương Trinh để đăng Facebook? - Ảnh 9.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.