Vợ Hiếu Hiền gửi thư xin lỗi gia đình bị mất cắp iPhone

Vụ bà xã của nam diễn viên Hiếu Hiền bị tố lấy cắp iPhone của một người dân ở Kiên Giang đã đến hồi kết với bức thư xin lỗi của cô và tờ trình thừa nhận lấy cắp của em trai cô.

Vụ bà xã của nam diễn viên Hiếu Hiền bị tố lấy cắp iPhone của một người dân ở Kiên Giang đã đến hồi kết với bức thư xin lỗi của cô và tờ trình thừa nhận lấy cắp của em trai cô.

Sự việc vợ Hiếu Hiền bị tố "cầm nhầm" điện thoại của ông Đinh Văn Tiến - một người dân ở Kiên Giang đã được công an phường 11, quận 5, TP.HCM làm rõ. Theo đó, người lấy cắp chiếc điện thoại của anh Tiến là Phi Hoàng, em trai của Thùy Liên.

Trong khi đó, Thùy Liên xác nhận, khi gặp gỡ với công an buổi đầu tiên, cô đã thay em trai nhận tội để giải quyết cho xong chuyện, nhưng không ngờ sự việc càng lúc càng xôn xao khi báo chí khai thác. Sau khi làm rõ sự việc, Thùy Liên đã gửi thư xin lỗi đến gia đình anh Tiến và cũng bắt em trai mình làm như vậy.

Thùy Liên không ngại cung cấp những hình ảnh liên quan đến vụ việc, trong đó có bức thư xin lỗi cô gửi cho anh Đinh Văn Tiến.

Trong thư, cô viết rõ mình xin lỗi gia đình anh Tiến vì đã có những lời lẽ xúc phạm không tốt, cũng như không biết cách dạy dỗ em trai, để xảy ra vụ mất cắp iPhone.

Nội dung bức thư xin lỗi của vợ Hiếu Hiền gởi đến gia đình anh Tiến
.

Thùy Liên chia sẻ thêm về lý do viết thư cũng như giải thích thêm về sự việc: “Lúc đầu khi mọi việc chưa tỏ tường, tôi hiểu nhầm nên đã có những lời lẽ không hay xúc phạm đến gia đình anh Tiến. Tôi viết thư để xin lỗi".

Về việc đã nhận tội thay em trai, cô nói: "Khi biết em mình là người lấy điện thoại, với cương vị là một người chị, mũi dại lái chịu đòn. Trong lúc đó, mẹ tôi cũng đang bị bệnh, tôi nóng ruột quá, nên nhận đại mình là người lấy điện thoại cho xong".

Trả lời về chuyện bị dư luận nghi ngờ là người lấy cắp, bị đánh giá là người không đàng hoàng, lấy cắp điện thoại, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chồng, Thùy Liên nói: “Tôi biết, sẽ có nhiều người không đồng tình với việc làm của tôi và không còn thiện cảm với tôi như trước. Nhưng sai lầm nào cũng phải trả giá. Tôi chấp nhận cái giá đó, chỉ xin mọi người hãy bao dung cho tôi trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan giữa một bên là em và một bên là chồng như vậy”.

Vợ chồng Hiếu Hiền đã xuống tận Rạch Giá, Kiên Giang để gặp gia đình anh Tiến để giải quyết sự việc.

Vụ việc đã kết thúc theo hướng hai bên thương lượng với công an phường. Sau khi nhận được thư xin lỗi của Thùy Liên và tờ giải trình, thừa nhận hành động lấy cắp điện thoại của em trai cô, ông Đinh Văn Tiến - nạn nhân, đã quyết định bỏ qua.

Trước đó, Thùy Liên đã thay mặt em trai bồi thường đầy đủ cho gia đình anh Tiến.

Về phía Hiếu Hiền, anh chia sẻ, đã rất mệt mỏi với câu chuyện này, nhưng sự việc đã được khép lại, nên anh không muốn chia sẻ thêm.

Chiều ngày 24/2, dư luận xôn xao bàn tán về thông tin Thùy Liên - bà xã xinh đẹp của diễn viên Hiếu Hiền - bị tố "cầm nhầm" một chiếc điện thoại iPhone có giá 800 USD. Theo đó, vợ chồng anh Hiều, cùng con trai và hai em trai được mời về Rạch Giá - Kiên Giang thăm gia đình một người bạn là Đinh Văn Tiến.

Theo tường trình ban đầu, khi được nhờ chụp hình lưu niệm, Thùy Liên đã "bỏ quên" trong giỏ xách của mình thay vì trả lại. Phát hiện sự việc, những người trong gia đình gặng hỏi nhưng cô bảo không có và sau đó về lại Sài Gòn. Khoảng 1 tuần sau, người con gái của gia đình đang học ở Sài Gòn bắt gặp em trai của Thùy Liên đang dùng chiếc điện thoại bị mất. Vụ việc được đưa ra công an phường 11, quận 5 - TP.HCM. Tuy nhiên, sau khi xem xét, phía cơ quan chức năng đã cho các bên tự thương lượng vì không phát hiện dấu hiệu hình sự.


Giấy giải trình, thừa nhận hành vi lấy cắp iPhone của em vợ Hiếu Hiền.

Xác nhận của khu phố nơi gia đình anh Tiến đang sinh sống.

Bình luận