Vợ Khánh Đơn hoảng loạn trải lòng chuyện Lương Bích Hữu giật chồng

Vợ nhạc sĩ Khánh Đơn đã không tránh khỏi cảm giác sốc và hoảng loạn khi phát hiện ra chồng mình đang hẹn hò với ca sĩ Lương Bích Hữu. Cô phát hiện ra mối quan hệ mờ ám của chồng và Lương Bích Hữu khi cô vừa sinh em bé được hai tháng.

Vợ nhạc sĩ Khánh Đơn đã không tránh khỏi cảm giác sốc và hoảng loạn khi phát hiện ra chồng mình đang hẹn hò với ca sĩ Lương Bích Hữu. Cô phát hiện ra mối quan hệ mờ ám của chồng và Lương Bích Hữu khi cô vừa sinh em bé được hai tháng.

vo-khanh-don-hoang-loan-trai-long-luong-bich-huu-giat-chonglk

Chuyện tình tay ba giữa Khánh Đơn, vợ và ca sĩ Lương Bích Hữu luôn là tâm điểm của dư luận. Một thời gian, vợ nhạc sĩ Khánh Đơn đã từng lên tiếng tố Lương Bích Hữu chính là nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

Theo như vợ Khánh Đơn chia sẻ, cô phát hiện ra mối quan hệ mờ ám của chồng và Lương Bích Hữu khi cô vừa sinh em bé được hai tháng. Khoảng thời gian này, vợ Khánh Đơn vẫn đang ở nhà ngoại. Khi phát hiện sự việc, cô đã bay vào TP.HCM gặp nhạc sĩ Khánh Đơn để khuyên anh.

vo-khanh-don-hoang-loan-trai-long-luong-bich-huu-giat-chong1

Khánh Đơn và vợ cũ

Tuy nhiên, kết quả không như cô mong muốn, nhạc sĩ Khánh Đơn đã quyết định sẽ đi tiếp với nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Đây là khoảng thời gian khiến vợ Khánh Đơn cảm thấy sốc và hoảng loạn tinh thần.

Bộc bạch về mối quan hệ của chồng với ca sĩ Lương Bích Hữu, chị Th. khẳng định: "Tôi đã có lần nghe bạn bè nói về tình cảm của anh Khánh Đơn với Bích Hữu nên phải lặn lội từ Quảng Ninh vào TP.HCM. Tôi có chứng kiến cảnh hai người thân thiết. Tôi gọi điện cho Lương Bích Hữu nhưng ca sĩ này phủ nhận, sau đó, cô ta không nghe máy".

Theo tin tức được biết, vợ cũ Khánh Đơn từng tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh HN khoa diễn viên. Sau khi lấy Khánh Đơn, cô tập trung lo việc nhà và chăm sóc các con.

Sau một thời gian lùm xùm, đến nay, nhạc sĩ Khánh Đơn và nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đã chính thức công khai yêu nhau. Hiện Lương Bích Hữu đang mang thai.

vo-khanh-don-hoang-loan-trai-long-luong-bich-huu-giat-chongkk

Khánh Đơn Lương Bích Hữu công khai chuyện tình cảm

vo-khanh-don-hoang-loan-trai-long-luong-bich-huu-giat-chongooo

Tấm băng rôn với dòng chữ "Mình cưới nhau nhé!" được giăng lên trong khi Khánh Đơn quỳ gối với chiếc nhẫn được rút ra từ trong túi để ngỏ lời với Lương Bích Hữu.

Mới đây, nhạc sĩ Khánh Đơn còn công khai tỏ tình với Lương Bích Hữu trên sân khấu trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014. Sau khi lên nhận giải thưởng "Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất" trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014, nhạc sĩ Khánh Đơn đã có hành động khá bất ngờ khi quỳ gối, lấy chiếc nhẫn trong chiếc hộp đã được chuẩn bị sẵn và nói lời cầu hôn nữ ca sĩ Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu.

Theo Quốc Huy (TH)/Phununews

Bình luận