Vũ Cát Tường: 'Người hại tôi nên đối diện tòa án lương tâm'

Từng khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý người phát tán tin nhắn cá nhân, nhưng hiện tại, nữ ca sĩ 24 tuổi chia sẻ họ nên tự đối diện với tòa án lương tâm của mình trước.

Từng khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý người phát tán tin nhắn cá nhân, nhưng hiện tại, nữ ca sĩ 24 tuổi chia sẻ họ nên tự đối diện với tòa án lương tâm của mình trước.

- Sau khi tin nhắn riêng tư bị phát tán, chị chọn cách tắt điện thoại, tránh tiếp xúc với mọi người. Lúc này, chị suy nghĩ và lo lắng về điều gì?

- Những ngày qua tôi nghĩ nhiều về mẹ và những người yêu thương mình. Nghĩ về con đường đã qua và hành trình phía trước. Tôi muốn cảm ơn những ai đã chọn ở lại thay vì ra đi.

Không khó để nhận ra đây là những mẩu tin đã được chỉnh sửa, sắp xếp nhằm khắc họa một chân dung tiêu cực về tôi. Và tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu để lấy lại niềm tin ở những người yêu mến mình.

- Đến nay, chị đã khoanh vùng được những người có chủ đích làm điều tổ hại đến danh dự của mình?

- Tôi không muốn tốn thời gian và tâm trí để suy đoán mông lung. Hiện nay thời gian và tâm sức của tôi dành để huấn luyện các bé trong nhóm của Vũ Cát Tường tại Giọng hát Việt nhí 2016.

- Sự việc xảy ra ngay sau khi Vũ Cát Tường lên tiếng ám chỉ Sơn Tùng M-TP đạo nhạc. Nhiều người cho rằng nguyên nhân của sự việc nằm ở đây. Chị nghĩ sao?

- Tôi xin khẳng định rõ: dòng trạng thái của tôi trên mạng xã hội là nói về bức xúc của mình về một số vấn đề nổi cộm trong làng nhạc hiện nay.

Không nhắc đến người thứ 3 nào. Tôi tin bất kỳ ai làm công việc sáng tạo cũng sẽ có bức xúc tương tự về tác quyền, về sự nguyên bản.

Tôi không quy chụp cho ai và mong dư luận đừng đẩy câu chuyện đi xa hơn bằng những phán đoán vô căn cứ.

- Sau những tin nhắn nhận xét thẳng thắn về các đồng nghiệp, chị sẽ làm cách nào để giải thích với họ?

- Điều tôi sợ là những tin nhắn cắt ghép kia sẽ làm tổn thương những người có liên quan. Nhưng lúc này, giải thích biện minh cũng không có ích gì. Chi bằng tôi chứng minh tấm lòng của mình qua thời gian.

Không ai muốn mất đi tình bạn bè, đồng nghiệp vì bất kỳ lý do gì. Tôi rất quý trọng tình cảm. Nhưng tôi cũng tin sự chân thành cần phải được thử thách qua thời gian, qua những biến cố.

Thế nên cứ bình tĩnh mà sống, mà chứng minh mình là người thế nào.

- Nói xấu người đi trước là điều tối kỵ nhất trong làng giải trí. Chị có sợ bị “dìm” khi lỡ đụng chạm đến những nghệ sĩ lớn như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm?

- Các anh chị đi trước đều là những người từng trải qua 10– 20 năm trong showbiz. Họ hiểu thấu thật – giả xung quanh. Tôi tin các anh chị sẽ có nhìn nhận đúng về tôi bằng cảm nhận trực tiếp của riêng họ.

- Về những đoạn được cho là “nhạy cảm”, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng và cho rằng chị có lối sống buông thả. Chị phản hồi gì về điều này?

- Lối sống của tôi có lành mạnh hay không, tôi nghiêm túc như thế nào trong âm nhạc, trong đời tư, có lẽ cần thời gian để chứng mình hơn là sự phân bua vội vã.

Những thị phi trong quá khứ này nếu có ảnh hưởng thì tôi phải tiếp tục chứng tỏ sự lành mạnh, sạch sẽ ấy một cách mạnh mẽ và lâu dài hơn nữa trong thời gian tới và tôi mong mọi người đón nhận những cố gắng này của tôi.

- Chị nói gì với các học trò của mình tại The Voice Kids nếu các em đọc được những bài viết không tích cực về mình?

- “Đừng lo sợ, đừng hoài nghi. Các con chỉ việc tập luyện đúng đề cương mà cô đang rất tâm huyết cho các con và hát hồn nhiên như những đứa trẻ mà cô đã chọn. Cô vẫn luôn cho các con những gì tốt đẹp nhất mà mình có”.

- Chị sẽ trả lời thế nào trước những ý kiến cho rằng mình không xứng đáng ngồi ghế nóng một chương trình tìm kiếm tài năng?

- Chính những đứa trẻ trong nhóm Vũ Cát Tường, sau khi cuộc thi khép lại, sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất về việc tôi có xứng đáng làm huấn luyện viên hay không.

- Stylist H.M - nhân vật thứ 2 liên quan đến việc này chia sẻ với chị thế nào về những ồn ào lần này?

- Tôi không muốn nhắc đến tên bất kỳ người thứ 3 nào trong phạm vi câu chuyện này. Bởi tôi không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

- Mẹ chị nói gì khi con gái lần đầu tiên dính scandal khá nặng nề?

- Chính mẹ tôi trong những ngày thấy con mình lao đao vì sóng gió đã nhắn cho tôi rằng: “Quan trọng không phải là mình hiểu biết nhiều bao nhiêu mà là mình bao dung được tới đâu. Con thật sự như thế nào, thời gian sẽ làm sáng tỏ”. Và tôi tin mẹ luôn đúng.

- Chị có ý định nhờ đến pháp luật can thiệp để xử lý người phát tán những thông tin riêng tư của mình?

- Tự họ nên đối diện với tòa án lương tâm của mình trước. Đường còn dài lắm và tôi phải tin vào chính mình, vào yêu thương, bao dung và điều Thiện.

Theo Zing


Mỹ Tâm

Vũ Cát Tường

Giọng hát Việt nhí 2016

chat sex

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.