Vương Thu Phương bỏ lỡ giấc mơ vedette

Từng được kỳ vọng trở thành cái tên sáng giá của làng mẫu Việt, nhưng một năm qua, Vương Thu Phương hoàn toàn vắng bóng trên sàn diễn. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 nói mình không có duyên với nghề. Cô dự định đi du học để phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Từng được kỳ vọng trở thành cái tên sáng giá của làng mẫu Việt, nhưng một năm qua, Vương Thu Phương hoàn toàn vắng bóng trên sàn diễn. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 nói mình không có duyên với nghề. Cô dự định đi du học để phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Sinh năm 1991 tại Hà Nội, Vương Thu Phương may mắn sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao vượt trội 1m76 cùng số đo 3 vòng ấn tượng 87-64-97. 

Trước khi được biết đến với vai trò người mẫu, Vương Thu Phương là một vận động viên bóng chuyền và từng đoạt khá nhiều thành tích . Tuy nhiên vì quá đam mê sàn catwalk, họ Vương quyết định theo đuổi nghề mẫu.

Năm 2010, Vương Thu Phương tham gia Siêu mẫu Việt Nam và giành giải Siêu mẫu ăn ảnh. Một năm sau đó, cô tiếp tục thử sức tại cuộc thi này và đạt danh hiệu cao nhất.



Năm 2012, Vương Thu Phương tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cũng từ cuộc thi này, những nghi án cô đã lập gia đình từ thời điểm thi siêu mẫu đã được xác định rõ.

Sau khi "trắng tay" trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2012 vì bị phanh phui chuyện đã kết hôn , người đẹp gốc Hà Nội cũng có nhiều lần xuất hiện trong những show diễn thời trang uy tín. 

Tuy nhiên khoảng một năm trở lại đây, cái tên Vương Thu Phương gần như vắng bóng trong các hoạt động của làng mẫu Việt. Sự "biến mất" đột ngột này ít nhiều khiến những người quan tâm và dành sự hâm mộ đến cô thắc mắc .



Bt tăm một thời gian dài, tối qua 10.8, Vương Thu Phương bất ngờ góp mặt trong sự kiện mừng lễ Vu Lan diễn ra tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM.

Giữa một rừng khán giả đến tham dự chương trình, sự xuất hiện của Giải vàng Siêu mẫu 2011 với chiều cao vượt trội, phong cách ăn mặc nổi bật cùng vẻ đẹp rạng ngời đã thu hút ánh nhìn người đối diện.

So với thời gian thi Siêu mẫu cách đây 2 năm, hiện tại Thu Phương có vẻ phát tướng hơn. Nhan sắc của người mẫu đình đám một thời cũng đằm thắm, dịu dàng và e ấp nhiều .



Vì bất ngờ vắng bóng làng mẫu không lý do, tối qua chân dài họ Vương được nhiều người quan tâm thăm hỏi. Cô thành thật chia sẻ vì nhận thấy mình không có duyên với nghệ thuật nên thời gian qua, Thu Phương đã không còn mặn mà với các hoạt động nghề mẫu.  Tạm thời, cô s gác mọi dự định và ước mơ nghệ thuật để theo đuổi việc học chuyên ngành Marketing. Theo đó, rất có thể cô sẽ sang Mỹ du học trong thời gian tới.



Quyết định để dang d giấc mơ vedette, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 chia sẻ thời gian qua cô nhớ sàn diễn khôn nguôi . Tuy nhiên, cô không dám hứa hẹn sẽ trở lại catwalk, bởi điều này còn phụ thuộc vào cái duyên và nhiệt huyết với nghề trong tương lai.


Vương Thu Phương bất ngờ xuất hiện trong lễ Vu Lan diễn ra tối qua.


Chân dài người Hà Nội hút hồn bởi vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm.


Giải vàng Siêu mẫu chụp hình bên bức tranh ghi lại khoảnh khắc đẹp giữa cô với mẹ.


Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cũng có mặt tại sự kiện.




Người đẹp Mai Thu Huyền là đại diện công ty tổ chức sự kiện này.


Á hậu Trương Thị May đằm thắm với áo dài bên mẹ.


Ca sĩ Phi Nhung trình diễn một ca khúc về mẹ.




Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng là gương mặt thường xuyên hát trong các chương trình từ thiện.


Ca sĩ Thùy Trang da diết với ca khúc Lòng mẹ.


Ca sĩ Hồng Mơ cũng góp mặt bằng tiết mục hát Nhật ký của mẹ.


Giao Linh


Mai Thu Huyền tổ chức đấu giá từ thiện ủng hộ người nghèo

Theo Tri Thức Thời Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.