Xem lại Vùng đất cấm

Bối cảnh của vở kịch là thời cận đại. Xã hội Việt Nam lúc ấy vẫn còn những ông bà hội đồng, lệ làng nghiêm khắc. Tại một ngôi làng yên tĩnh, có hai gia đình vốn ghét bỏ nhau nên sinh ra nhiều mối hiềm khích cho con cái sau này.

Vùng đất cấm là một trong những vở diễn đượcnhiều khán giả yêu thích trong loạt kịch Tết của sân khấu Idecaf vừa qua. Vùngđất cấm diễn ra lúc 20 giờ 15 ngày 12/8 tại sân khấu Idecaf.

Bối cảnh của vở kịch là thời cận đại. Xã hội ViệtNam lúc ấy vẫn còn những ông bà hội đồng, lệ làng nghiêm khắc. Tại một ngôi làngyên tĩnh, có hai gia đình vốn ghét bỏ nhau nên sinh ra nhiều mối hiềm khích chocon cái sau này.

Khi trưởng thành, những đứa trẻ trong hai gia đình lại phảilòng nhau. Bị ngăn cản không đến được với nhau, bọn trẻ nghĩ ra cách để cảnhtỉnh những người lớn hãy bỏ qua hận thù, cùng xây dựng tương lai.

Xem lại Vùng đất cấm

Bọn trẻ loan tin : khu đất hoangđang tranh chấp giữa hai gia đình có chôn một kho báu kếch sù. Thế là hai giađình huy động mọi lực lượng đào xới khu đất trên. Ngay cả các quan lính cũngnhập cuộc. Bao tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trên chiến trường tranhgiành kho báu này. Cuối cùng, họ phát hiện kho báu chính là những hạt mầm đangvươn lên đầy sức sống trên mảnh đất vừa bị xới lên vì lòng tham và sự thù hận.

Vùng đất cấm được nghệ sĩ HữuChâu đạo diễn, cách thể hiện mới, lạ qua nhiều tình huống khiến thông điệp củavở kịch đến với khán giả một cách thấm thía hơn.

Lê Khánh đã có một vai ấntượng, chọc cười khán giả nghiêng ngả nhưng vẫn tạo được những giây phút sâulắng, cảm động. Vở diễn có sự tham gia của NS Hữu Châu, NSƯT Mỹ Duyên, BạchLong, Phi Phụng, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Thế Thành, Phương Dung, Minh Trí, ĐứcThịnh...

Theo Thái Lâm
Phụ nữ




Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.