Xem những màn chứng minh nhan sắc của Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Hồng Quế… ?

Không ít mỹ nhân Việt từng bị "ném đá" nhiệt tình về nhan sắc và mỗi người họ lại có cách xử lý và đối mặt khác nhau với việc này.

Không ít mỹ nhân Việt từng bị "ném đá" nhiệt tình về nhan sắc và mỗi người họ lại có cách xử lý và đối mặt khác nhau với việc này.

Chứng minh mình thật sự xinh đẹp

Đây chính là cách ứng xử của Tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi bị chê bai về nhan sắc. Chuyện là ngay sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên dành được chiếc vương miện cao quý thì cô ngay lập tức phải đối mặt với làn sóng phản đối bởi họ cho rằng Kỳ Duyên có nhan sắc quá bình thường nếu không muốn nói là xấu. Và thậm chí nhiều người cho rằng hai Á hậu còn xinh đẹp hơn Kỳ Duyên.

nhan-sac-bi-che-xau-tham-te-my-nhan-viet-lam-gi

Kỳ Duyên bị chê bai nhan sắc sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Việc Kỳ Duyên vấp phải nhiều chỉ trích về nhan sắc không phải là điều khó hiểu bởi Tân Hoa hậu vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng và hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng tại đêm chung kết, Kỳ Duyên lại sử dụng lối trang điểm đậm, tạo khối khiến khuôn mặt cô mất đi sự cân đối, hài hòa.

Có lẽ chính vì nhận thức được điều này mà Kỳ Duyên nhanh chóng thay đổi và cô khẳng định: "Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu". Kỳ Duyên ngay lập tức thực hiện bộ ảnh đầu tiên sau khi đăng quang với tà áo dài và hoa sen. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, phù hợp, Kỳ Duyên tỏa sáng khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

nhan-sac-bi-che-xau-tham-te-my-nhan-viet-lam-gi

nhan-sac-bi-che-xau-tham-te-my-nhan-viet-lam-gi

Kỳ Duyên tỏa sáng trong bộ ảnh đầu tiên sau khi đăng quang.

nhan-sac-bi-che-xau-tham-te-my-nhan-viet-lam-gi

Hình ảnh đời thường của Tân Hoa hậu cũng cực kỳ xinh đẹp.

Không những thế, hình ảnh xinh đẹp, nổi bật ngoài đời thường của Kỳ Duyên cũng phần nào "trấn áp" được dư luận sau khi đã thẳng tay "ném đá" cô về nhan sắc.

Tự nhận "điểm xấu" về nhan sắc

Khi bị chê gương mặt quê mùa, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã thẳng thắn lên tiếng thừa mặt mình quê và chỉ body là "nuột".

nhan-sac-bi-che-xau-tham-te-my-nhan-viet-lam-gi

Ngọc Trinh tự nhận gương mặt mình "quê" và chấm điểm 6.

Ngọc Trinh sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ nhưng lại không được đánh giá cao về nhan sắc. Chính vì thế, sau khi bị chê bai quá nhiều, "chân dài" đã thừa nhận mình quê, chỉ baby, dễ thương và tự chấm điểm 6 cho gương mặt của mình.

Ngọc Trinh còn khiến nhiều người "choáng" hơn nưa khi khẳng định sẽ không thay đổi nét "quê" của mình bởi: ""Mấy ai lên Sài Gòn mà vẫn giữ được nét quê giống mình?".

"Xù lông" phản pháo khi bị "ném đá" sắc đẹp

Có lẽ đây là cách "chủ đạo" của các mỹ nhân Việt khi không nhận được sự "đồng tình" về nhan sắc của bản thân.

Hồng Quế - người đẹp 9X vốn nổi danh với những phát ngôn đanh đá không ít lần khiến người hâm mộ bị choáng vì cách phản pháo lời chê không khéo léo. Hồng Quế từng tỏ ra tức giận khi một số ý kiến chê bai nhan sắc của mình: "Không thích thì đừng có xem, thấy xấu thì khỏi khiến like hay miễn phải comment, xấu quá rồi thì nhìn cũng được chứ xinh gì".

nhan-sac-bi-che-xau-tham-te-my-nhan-viet-lam-gi

Hồng Quế "xù lông", bực tức khi bị chê bai nhan sắc.

Người đẹp 9x còn mỉa mai những ai chê mình: "Ủa tôi xinh, xấu hay thế nào thì đâu khiến mấy bạn phải bận tâm thế. Ngôi nhà này tôi đã nói chỉ luôn hoan nghênh những ai thích, yêu quý và tôn trọng tôi thôi. Số còn lại không ưa thì lại để tôi phải làm điều không muốn là khoá các bạn vĩnh viễn luôn. Nhìn các bạn, nói thật đúng là trò đùa của tạo hoá".

Trang Khàn cũng đanh đá không kém khi bị chê nhan sắc "xấu kinh khủng" khi không trang điểm. "Mỹ chột" từng nổi đóa: "Vâng tôi xấu!... nhưng tôi đi làm từ thiện phát tâm không phát sắc. Tôi dành thời gian bưng bê, khuân vác, đi giúp đỡ người khó khăn bằng sức lực để tri ân những người tin tưởng tôi và trao tiền cho tôi. Nếu tôi đi catwalk xấu, chụp hình xấu... thì các má nói sao cũng được! Hãy làm ơn để tôi yên với điều tôi thích. Tôi không thích make-up, mặc váy điên đảo vì vướng lắm".

nhan-sac-bi-che-xau-tham-te-my-nhan-viet-lam-gi

Trang Khàn cũng thẳng tay "đáp trả" khi bị chê "xấu kinh khủng".

Nhẹ nhàng và tinh tế hơn khi bị nghi gọt cằm, chê xấu giống người ngoài hành tinh, Lý Nhã Kỳ khôn khéo đáp trả: "Dạo này công nghệ thẩm mỹ thịnh hành quá nên cứ thấy mặt ai dài và cằm nhọn là cứ nghĩ họ đi gọt cằm nhỉ. Khổ là lúc xưa mập hơn bây giờ nhiều. Bây giờ công việc nhiều, không đủ thời gian để chăm sóc bản thân, thiếu ngủ mặt mà không dài ra thì mới lạ. Đến nỗi đi làm chỉ còn mang dép mua 50.000 VNĐ thôi đây".

nhan-sac-bi-che-xau-tham-te-my-nhan-viet-lam-gi

Lý Nhã Kỳ nhẹ nhàng, sâu cay lên tiếng khi bị chê giống "người ngoài hành tinh".

Theo LaVie/Phununews

Bình luận