Xót xa trước bức thư gửi tuổi 30 của Miura Haruma được người hâm mộ chia sẻ lại: "Bạn có đang sống hạnh phúc?"

Bức thư được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Ngày 18/7, sau khi thông tin về cái chết của Miura Haruma được truyền thông công bố, trên mạng cũng đăng tải lại bức thư tay mà nam tài tử viết rồi gửi cho chính mình ở tuổi 30. Bức thức được viết cách đây đúng tròn 10 năm, khi ấy Miura Haruma mới trong 20 tuổi. 

Cụ thể, trong bức thư Miura Haruma viết: "Tôi 20 năm tuổi gửi những dòng này cho bản thân vào 10 năm tới: Bạn có đang sống hạnh phúc không? Bạn có đang nắm giữ điều gì quan trọng vào thời điểm ấy không? Nếu bạn vẫn như thế thì hãy cố gắng hơn nữa nhé. Tôi sẽ rất hạnh phúc. Nói tóm lại, xin hãy là một người mạnh mẽ và cố gắng nắm chặt những thứ quý giá trong tay". 

Xót xa trước bức thư gửi tuổi 30 của Miura Haruma được người hâm mộ chia sẻ lại: Bạn có đang sống hạnh phúc?-1
Bức thư mà Miura Haruma viết và gửi cho chính mình ở tuổi 30.

Bức thư được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Dân tình và người hâm mộ đều cảm thấy xót thương khi đọc những lời nhắn nhủ của Miura Haruma dành cho mình ở tuổi 30. 

Trước đó, truyền thông Nhật Bản đưa tin, nam diễn viên Miura Haruma (30 tuổi) được tìm thấy trong tình trạng treo cổ lúc 13 giờ (giờ địa phương) ngày 18/7 tại nhà riêng ở Minato-gu, Tokyo. Cảnh sát cũng tìm thấy một bức thư được cho là thư tuyệt mệnh mà Miura Haruma để lại trước khi tự tử. Tuy nhiên, nội dung cụ thể trong bức thư vẫn đang được giữ bí mật.

Xót xa trước bức thư gửi tuổi 30 của Miura Haruma được người hâm mộ chia sẻ lại: Bạn có đang sống hạnh phúc?-2
 Nguồn: Sina

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xot-xa-truoc-buc-thu-gui-tuoi-30-cua-miura-haruma-duoc-nguoi-ham-mo-chia-se-lai-ban-co-dang-song-hanh-phuc-222020187184351603.htm

Miura Haruma

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.