Yêu Nguyệt Hằng theo kiểu “lửa gần rơm…”

Lần gặp đầu tiên, tôi chưa có ấn tượng về Nguyệt Hằng. Thời điểm đó, cô ấy đã có bạn trai và bản thân tôi cũng đang yêu một cô gái khác. Rồi duyên số thế nào, chúng tôi xích lại gần nhau…

“Lần gặp đầu tiên, tôichưa có ấn tượng về Nguyệt Hằng. Thời điểm đó, cô ấy đã có bạn trai và bảnthân tôi cũng đang yêu một cô gái khác. Rồi duyên số thế nào, chúng tôi xíchlại gần nhau…”, Nhuận của phim Những ngọn nến trong đêm thổ lộ.

Ấn tượng từ vai Ngôn trong phim12A4H…

Không nhớ hết mình đã tham gia baonhiêu bộ phim nhưng Anh Tuấn thích nhất là vai phản diện Nhuận trong Những ngọn nến trong đêm. Đó là một vai góc cạnh, nhiều đất diễn. “Đểvào vai một kẻ nghiện, tôi đã đứng cả tiếng đồng hồ để quan sát mộtngười phê thuốc đang tìm cách bước sang kia đường. Tôi cũng xem phim,đọc sách để diễn xuất sao cho tự nhiên nhất”, diễn viên Anh Tuấnchia sẻ. 

Yêu Nguyệt Hằng theo kiểu “lửa gần rơm…”

Một vai diễn khác, anh cũng rấttâm đắc đó là tay giang hồ trong phim Chú bé mất tích của đạodiễn Quốc Trọng. Anh Tuấn vào vai tay anh chị khét tiếng, bị vào tù liêntục nhưng lại giàu lòng nhân ái. Bên cạnh đó còn là các vai diễn thànhcông của anh trong phim Ma làng, Giọt nắng trong mưa 12A4H… 

Ấn tượng từ vai Ngôn trong phim 12A4H vẫn còn in đậm trong nhiều thế hệ học trò về một cậu học sinh ngổngáo. Đây cũng là vai diễn đầu tiên để khán giả “nhớ mặt” và đưa Anh Tuấnvào tầm ngắm cho những vai phản diện trong các bộ phim sau này.

Nhắc lại “4H” ngày ấy như Thu Hươngtrong vai Hằng, Thu Hiền vai Hân và An Quí vai Hoa; Anh Tuấn tiếc là khônggiữ được liên lạc với ai. “Hầu hết những người tham gia bộ phim dành cholứa tuổi học trò đó là những diễn viên trẻ, tay ngang. Sau bộ phim, dườngnhư rất ít người theo tiếp con đường diễn xuất”, Anh Tuấn bộc bạch.

Không muốn “đóng đinh” ở một dạng vai,thời điểm này “gương mặt khó chơi” trên truyền hình đã thay đổi hình ảnh vớinhững vai diễn chính diện, hiền và hài.

Yêu Nguyệt Hằng theo kiểu “lửa gần rơm…”

Dù có hai cô con gái đáng yêu nhưng trong tương lai, Anh Tuấn đã nghĩ đến "lên chức bố" lần nữa

Chia sẻ với chúng tôi, diễn viên AnhTuấn không giấu giếm mình từng tham gia vai diễn mờ nhạt, không cá tính vìnhững vướng bận riêng tư hay lý do “cơm áo”. Tuy nhiên, niềm đam mê nghệthuật trong anh luôn ấp ủ, mong đợi những vai diễn bất kể là chính diện hayphản diện điều quan trọng là có đất diễn, tạo được ấn tượng tốt trong lòngkhán giả.

“Chê” vai diễn hứa hẹn sự “lột xác”của vợ

Anh Tuấn nói, may mắn với anh làsống trong gia đình cả hai vợ chồng đều làm về nghệ thuật nên đều thôngcảm và ủng hộ. Khi anh đang theo đuổi chuỗi phim hài thì vợ anh, nữ diễnviên Nguyệt Hằng cũng đang bận rộn với vai diễn trong Bí mật Eva. 

Nhắc đến vai diễn Bảo Trinh, Anh Tuấnthẳng thắn: “Vì công việc đóng phim bận rộn, tôi cũng không xem được hếtcác tập phim nhưng tôi thấy nhân vật Bảo Trinh khác hẳn với tính cách NguyệtHằng ngoài đời. Tôi thấy cái vai này không thật, không đời hoặc cũng có thểlà do cô ấy đóng chưa tới, chưa lột tả hết tính cách nhân vật.

Từ trước, Nguyệt Hằng thường vàovai những cô gái hiền lành, bi nhiều hơn hài. Cho đến giờ khán giả truyềnhình còn nhớ mãi về vai diễn lấy nhiều nước mắt Lâm Oanh của cô ấy trong bộphim truyền hình Những người sống quanh tôi. Còn vai diễn trong Bí mật Evathì trái ngược hẳn, tính cách đỏng đảnh, lẳng lơ và khó ưa”.

Yêu Nguyệt Hằng theo kiểu “lửa gần rơm…”

Nguyệt Hằng và con gái lớn trong một cảnh phim "Bí mật Eva"

Anh Tuấn cho biết hai vợ chồng anh cómột nguyên tắc chung là việc của ai người đó làm, tự lo các vai diễn chomình, chỉ đến khi không tự xử lý được, cần ý kiến của vợ (chồng) mới đem rabàn bạc. Cùng thuộc quân số Nhà hát Tuổi trẻ, là vợ chồng nhưng trong côngviệc cả hai đều tuân theo yêu cầu của đạo diễn. Chưa bao giờ vợ chồng anh mởlời muốn đóng cùng nhau (hay không muốn đóng cùng nhau) trong một vở kịch.

Tâm sự về người vợ “kết tóc xe tơ”từ năm 1996, Anh Tuấn khen ngợi Nguyệt Hằng là người phụ nữ hết lòng lolắng cho chồng con. Cuộc sống hiện tại của cặp vợ chồng thuần túy dựavào thu nhập từ các vai diễn trên sân khấu, trên sóng truyền hình cũngkhông dư dả gì. Sau những thất bại trong công việc kinh doanh, Anh Tuấnkhông còn “mơ mộng” với các dự án thời trang, nhà hàng nữa. Ngoài diễnxuất, Nguyệt Hằng cũng bươn chải với đủ công việc như lồng tiếng, dẫnchương trình… để phụ chồng lo lắng cho hai cô con gái nhỏ. 

Nhiều khi vợ chồng tôi bận diễn,đi liên miên cũng thương con cái bị thiệt thòi nhưng đã trót vào nghề nàyrồi nếu cả hai không tập trung vào làm thì lấy tiền đâu nuôi con ăn học.Được cái, hai cô con gái được dạy dỗ tự lập, biết lo cho mình những lúc bốmẹ vắng nhà”, Anh Tuấn giãi bày. Anh cho biết, cô con gái nhỏ năm nay 9tuổi còn cô con gái lớn đang tuổi 14, cả hai đều rất ngoan và quấn quýt vớibố.

Tình cảm với Nguyệt Hằng như “lửagần rơm…”

Yêu Nguyệt Hằng theo kiểu “lửa gần rơm…”

Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tung hứng trên sân khấu hài Nhà hát Tuổi trẻ với tiểu phẩm "Ghen ngược"

Luôn dành cho bà xã những lời khengiản dị, chân thật nhưng Anh Tuấn thổ lộ mình không thể nói những lời hoamỹ, có cánh đối với vợ. “Nếu cố thì cũng được nhưng như thế không đúngvới bản tính con người của mình, tôi nghĩ hãy sống thật với chính mình, điềuquan trọng là tình cảm, sự thương yêu dành cho nhau chứ không phải những xahoa vẻ bề ngoài”, anh thổ lộ.

Anh Tuấn tự nhận mình ngoài đời làngười vui tính, hiền lành thậm chí… dụt dè chứ không bặm trợn, bát nháo,liều mình như các vai diễn trên phim.

Kể về mối tình với Nguyệt Hằng,Anh Tuấn khẳng định “không có tình yêu sét đánh”: “Lần gặp đầu tiên,tôi chưa có ấn tượng về Nguyệt Hằng. Thời điểm đó, cô ấy đã có bạn traivà bản thân tôi cũng đang yêu một cô gái khác. Rồi duyên số thế nào,chúng tôi xích lại gần nhau, càng gần nhau, làm việc cùng nhau, chúngtôi lại càng gắn bó…” 

Yêu Nguyệt Hằng theo kiểu “lửa gần rơm…”

Hơn mười năm sống bên nhau, trải quanhững cung đoạn thăng trầm trong cuộc sống, Anh Tuấn khẳng định hai vợ chồngquá hiểu nhau và nền tảng gia đình ngày càng bền vững. Mỗi lần gặp sóng gió,nghĩ về con là vợ chồng lại đồng lòng. Đối với vợ chồng anh hạnh phúc giảndị như cuộc sống bình thường, không va chạm, không bon chen, không tham vọngvà hài lòng với những gì mình đang có…

Ở thời điểm hiện tại chưa thể nóitrước vì công việc của cả Anh Tuấn và Nguyệt Hằng đều quá bận nhưng trongtương lai, vợ chồng anh cũng đã nghĩ đến sự xuất hiện thêm một thành viênmới nữa trong gia đình.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.