Đến trường đón con, bố bắt gặp cô giáo ăn mặc gợi cảm, mẹ yêu cầu gặp hiệu trưởng

Ông bố trẻ đến trường đón con nhiều ngày liên tiếp và phát hiện vị nữ giáo viên này luôn mặc váy quá ngắn khi đi dạy nên đã lên tiếng góp ý. Ai ngờ nhận được câu trả lời rất sốc từ cô.

Mức sống sinh hoạt trong xã hội hiện nay được cải thiện mang lại cho con người rất nhiều sự tiện lợi. Vì thế, con người ngày càng quan tâm đến vấn đề trang phục và thẩm mỹ để luôn đẹp hơn trong mắt người khác.

Tuy nhiên, mặc đẹp nhưng làm sao phải phù hợp với công việc, không gian làm việc và không phải bất kì ngành nghề nào cũng có thể ăn mặc tuỳ theo sở thích cá nhân.

Gần đây, một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc bắt nguồn từ việc một ông bố trẻ đến trường tiểu học ở Bắc Kinh đón con. Anh vô tình nhìn thấy phía trong lớp học con mình có cô giáo trẻ đang hăng say giảng bài nhưng điểm đáng chú ý là vị giáo viên này đang mặc bộ trang phục không phù hợp.

Đến trường đón con, bố bắt gặp cô giáo ăn mặc gợi cảm, mẹ yêu cầu gặp hiệu trưởng-1


Cô mặc chiếc váy quá ngắn và khoe đôi chân thon dài gợi cảm. Mặc dù gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thon gọn của cô giáo tiểu học phù hợp với chiếc váy đó nhưng ông bố cảm thấy không vui chút nào vì điều này có thể ảnh hưởng đến những đứa trẻ.

Thế nhưng anh không trực tiếp góp ý vì cho rằng đó là một điều có thể khiến cô giáo cảm thấy xấu hổ.

Đến trường đón con, bố bắt gặp cô giáo ăn mặc gợi cảm, mẹ yêu cầu gặp hiệu trưởng-2

Nhiều ngày liên tiếp đến trường để đón con, ông bố để ý vẫn thấy nữ giáo viên tiếp tục mặc những chiếc váy ngắn đứng trên bục giảng để giảng bài. Anh bắt đầu bức xúc, khó chịu. Khi trở về nhà, anh đã trao đổi điều này với vợ và cho rằng mình nên nhắc nhở vị giáo viên đó.

Đến trường đón con, bố bắt gặp cô giáo ăn mặc gợi cảm, mẹ yêu cầu gặp hiệu trưởng-3

Ngay lập tức, vợ của anh còn tức giận hơn. Bà mẹ chỉ nhắn nhắc nhở trên nhóm các phụ huynh chứ không tới trường gặp mặt. Tuy nhiên, đáp lại lời nhắc nhở từ phía phụ huynh học sinh, cô giáo trẻ này trả lời: “Tôi nghĩ rằng bản thân mặc trang phục nào khi lên lớp là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Miễn là bản thân tôi có kiến thức và dạy dỗ các bé tốt là được”.

Khi nghe câu trả lời của vị giáo viên, rất nhiều phụ huynh đã không hài lòng và vô cùng tức giận, vụ việc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Họ lập tức cùng nhau tới trường để gặp hiệu trưởng, yêu cầu giải quyết vấn đề. Cuối cùng, nữ giáo viên tiểu học đã thừa nhận việc làm sai lầm của mình, cô chính thức gửi lời xin lỗi và hứa rằng sẽ không bao giờ để xảy ra điều tương tự.

Trên thực tế, mọi người phụ nữ đều yêu thích cái đẹp và thích bản thân mình được đẹp. Tuy nhiên, việc ăn vận cần phù hợp với lứa tuổi và công việc của mình, nhất là lại làm trong ngành giáo dục trẻ nhỏ.

Việc những đứa trẻ nhìn thấy cô giáo của mình mặc trang phục quá ngắn đứng trên bục giảng sẽ khiến cho trẻ có tâm lý bắt chước - ở các bé gái.

Bên cạnh đó, các bé trai ở lứa tuổi tiểu học đang ở trong giai đoạn tò mò về cơ thể người khác giới. Chúng sẽ không thể nào tập trung được vào việc học khi cô giáo ăn mặc quá gợi cảm. Từ đó, các vấn đề giới tính ở trẻ sẽ bị chuyển hướng lệch lạc, hình thành những suy nghĩ và hành động lệch lạc.

Vì vậy, chính bản thân những người làm giáo viên cần phải nhận thức đúng đắn trong việc diện trang phục phù hợp khi tới trường để học sinh có thể noi gương. Ngoài ra, bản thân những người làm cha làm mẹ cũng cần phải lưu ý về cách ăn mặc của mình khi ở nhà, đồng thời giáo dục giới tính cho trẻ, cách bảo vệ thân thể và những quyền riêng tư cá nhân.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/den-truong-don-con-bo-bat-gap-co-giao-an-mac-goi-cam-me-yeu-cau-gap-hieu-truong-d234992.html

trang phục giáo viên

học sinh tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.