Bà Tưng chán ngoan hiền tung ảnh hở bạo

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh bất ngờ tung bức ảnh mặc hở bạo sau một thời gian ngoan hiền.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh bất ngờ tung bức ảnh mặc hở bạo sau một thời gian ngoan hiền.

Trên trang cá nhân của mình bà Tưng Lê Thị Huyền Anh bất ngờ tung bức ảnh mặc hở bạo khoe làn da trắng và vòng 1 căng tròn.
 
Đây là lần hiếm hoi bà Tưng mặc hở hang sau một thời gian ngoan hiền. Chính vì thế đã không ít fan tỏ ra bất ngờ khi thấy phong cách ăn mặc này của Huyền Anh. Tuy nhiên, ngay sau đó, bà Tưng đã lên tiếng giải thích cho hay cô mặc vậy là do đi sinh nhật của bạn.
 

Bà Tưng tung ảnh hở bạo sau thời gian ngoan hiền  
Sau một thời gian bị các cơ quan tuýt còi, bà Tưng đã hoàn toàn lột xác, từ cô nàng sexy với những bộ trang phục hở bạo, với điệu nhảy không nội y thành cô gái thôn quê kín đáo. Thời gian vừa qua, bà Tưng luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo.

Bà Tưng ngày càng xinh đẹp

 
Để lấy lại sự yêu mến của người hâm mộ, Bà Tưng chú ý cách ăn mặc, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, các hoạt động vui chơi ở thôn quê như tắm sông, công tác đoàn, gặt lúa, nuôi heo. Điều đó giúp cô dần được công chúng đón nhận.

Theo Người đưa tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.