9X với thời trang hở hang trên xe đạp điện

Có thể đối với 1 số người, lần quan hệ đầu tiên với bạn tình của mình xảy ra trong hoàn cảnh ngẫu nhiên, nhưng hầu hết thì đều cần có sự chuẩn bị trước cho 1 cuộc khởi đầu thành công và kết thúc trọn vẹn.

Quần siêu ngắn, áo hở bụng cưỡi xe đạp điện đang là hình ảnh gây ác cảm cho người tham gia giao thông.

Gạt phăng khái niệm xe đạp điện chỉ dành cho các bà nội trợ nhàn rỗi, chúng đã mau chóng xâm nhập và thu phục được rất nhiều thị phần khách hàng với nhiều độ tuổi, nghề nghiệp và cấp bậc xã hội. Hiện nay có một bộ phận đông đảo dân công sở, dân kinh doanh và học sinh, sinh viên là khách hàng quen thuộc của xe đạp điện.

Đặc biệt những chiếc xe nhỏ gọn được các nhà sản xuất quảng cáo hết lời là nhẹ nhàng, an toàn và tiện lợi đã rất được lòng các bậc phụ huynh, học sinh. Theo quan sát, tại các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Hà Nội và Sài Gòn có tỉ lệ học sinh đi xe đạp điện rất cao. Tại bãi gửi xe của các trường đại học, xe đạp điện đang đông dần lên trông thấy.

Như một quy luật bất thành văn, song hành với trào lưu luôn là những hệ lụy đáng bàn. Xe đạp điện cũng không nằm ngoài cuộc. Bên cạnh vẻ đẹp và tính tiện dụng, tiết kiệm và thân thiện với môi trường, xe đạp điện đang thực sự là vấn đề làm đau đầu các cơ quan chức  năng, người tham gia giao thông và cả văn hóa xã hội.

Từ khi trở thành mốt đến nay, những chiếc xe đạp điện đã gây nhiều phiền toái. Bên cạnh việc  rất nhiều "quái xế" nam thường xuyên diễn xiếc, các nữ sinh, bạn gái độ tuổi thanh thiếu niên  cũng phớt lờ quy định giao thông dành cho xe đạp điện. Nạn phóng nhanh, vượt ẩu, lạng  lách, vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm ở các bạn trẻ này đã nhiều lần bị cảnh báo.

Những cô gái 9X, 10X mặc quần siêu ngắn, áo hở bụng, ngực, lưng cưỡi xe đạp điện cười nói ồn ào.


Quần siêu ngắn, áo hở bụng cưỡi xe đạp điện đang là hình ảnh gây ác cảm cho người tham gia giao thông.

Theo Khampha.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.