Bài trừ tệ nạn 'có xe sang tán đổ gái xinh', Trâm Anh bị đào phốt từng ngồi 'Mẹc' 13 tỷ

Bày tỏ ý kiến riêng về trend "Ngồi Mercedes dạo một vòng Hà Nội", hot girl Trâm Anh tự làm khó chính mình.

Sáng qua (23/6), thông tin Quang Hải bị hack Facebook, lộ nhiều tin nhắn riêng tư về chuyện cưa cẩm gái đẹp đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Trong khi một số người lên án hành động của hacker, số khác lại chỉ trích Quang Hải là trai lăng nhăng.

Đặc biệt ở loạt tin nhắn bị lộ, có một đoạn chat gây chú ý: "Chở gái đi 1 vòng Hà Nội trên con Mec này (ý chỉ chiếc xe Quang Hải mới tậu) thì ai mà chả yêu". Hiện không ít bình luận trái chiều được đưa ra. Đa phần lên án quan điểm này.

Bài trừ tệ nạn có xe sang tán đổ gái xinh, Trâm Anh bị đào phốt từng ngồi Mẹc 13 tỷ-1

Bắt kịp trend, mới đây hot girl Trâm Anh cũng đưa ra ý kiến riêng. Cụ thể, khi được hỏi về quan điểm yêu đương coi trọng vật chất như trên, người đẹp gốc Thanh Hóa tự tin khẳng định cô không đồng tình và thấy nó cũng không phù hợp với mình.

Ngoài ra, 9X cho rằng việc có “đổ” vì một chiếc xe Mercedes hay không còn tuỳ thuộc vào quan điểm yêu đương của từng người.

Bài trừ tệ nạn có xe sang tán đổ gái xinh, Trâm Anh bị đào phốt từng ngồi Mẹc 13 tỷ-2Bài trừ tệ nạn có xe sang tán đổ gái xinh, Trâm Anh bị đào phốt từng ngồi Mẹc 13 tỷ-3


Quan điểm của Trâm Anh được nhiều người đồng tình. Nhưng cũng không ít antifan vào săm soi bởi cách đây gần 2 tháng, cô nàng từng ngồi trên chiếc xe Mercedes-Benz G63 AMG 2019 bản Edition 1 có giá lên tới 13 tỷ đồng trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Thời điểm ấy, nhiều người cho rằng Trâm Anh đã tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, người trong cuộc phủ nhận và tiết lộ đó là xe của một người bạn.

 

 

Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/chi-trich-quang-hai-dung-vat-chat-tan-gai-tram-anh-bi-boc-phot-n-226601.html

Hot girl Trâm Anh

Mercedes

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.