Bạn gái cũ lấy chồng, chàng trai quẩy tưng bừng ở đám cưới

Clip nam thanh niên hát "Em luôn ở trong tâm trí anh" hay như ca sĩ và nhảy tưng bừng trong đám cưới thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo người đăng clip, anh chàng là bạn trai cũ của cô dâu.

Clip nam thanh niên hát "Em luôn ở trong tâm trí anh" hay như ca sĩ và nhảy tưng bừng trong đám cưới thu hút sự chú ý của dân mạng.  Theo người đăng clip, anh chàng là bạn trai cũ của cô dâu.

Trong đám cưới của bạn gái cũ, thanh niên không những không buồn mà còn cười tươi, nhảy sung và hát hay. Vừa hát, anh chàng còn vừa hút thuốc.



Dù bị một người bạn chọc phá song anh vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc "Em luôn ở trong tâm trí anh" của The Men.


Bạn gái cũ lấy chồng, nam thanh niên hát "Em luôn ở trong tâm trí anh".


Phần biểu diễn và thái độ vui vẻ của nam thanh niên trong đám cưới bạn gái cũ nhận được lời khen từ dân mạng. Tuy vậy, một số người đặt dấu chấm hỏi rằng tại sao anh ta lại hát bài nhạy cảm này. Phải chăng anh muốn nhắn nhủ thông điệp như tiêu đề ca khúc đến cô dâu.
 
Là hit của The Men, Em luôn ở trong tâm trí anh đã thu hút hàng chục triệu lượt nghe trên Internet.
 
Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.