Bị bạn gái chê xấu, bỏ 150 triệu sửa mặt hóa hot boy

Bị bạn gái chê vừa xấu vừa nghèo và chạy theo tình mới, nam thanh niên Hải Phòng sốc nặng, thường xuyên rượu chè be bét và còn định tử tự.

Bị bạn gái chê vừa xấu vừa nghèo và chạy theo tình mới, nam thanh niên Hải Phòng sốc nặng, thường xuyên rượu chè be bét và còn định tử tự. Thế nhưng, sau đó chàng trai suy nghĩ lại và quyết định bỏ 150 triệu sửa mặt chỉ vì lý do muốn bạn gái cũ không còn khinh anh ta nữa!

 Bị bạn gái chê xấu và nghèo, bỏ 150 triệu sửa mặt hóa hot boy - 1

Bị bạn gái sỉ nhục và chạy theo tình mới, nam thanh niên tên ND cảm thấy đắng cay, nhục nhã và trở thành con ma men. Sau khi thôi ý định tự sát vì nghĩ không thể hèn như vậy, ND quyết định phải “đập đi làm lại hết…". Cụ thể hơn, ND chi tổng cộng 150 triệu đổng để phẩu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, trong đó sửa mũi hết 45 triệu, sửa mặt hết 85 triệu và sửa môi hết 23 triệu.

 Bị bạn gái chê xấu và nghèo, bỏ 150 triệu sửa mặt hóa hot boy - 2

Bị bạn gái (phải) chê xấu và nghèo, ND (trước khi sửa mặt) bỏ 150 triệu sửa mặt hóa hot boy.

Trải qua thời gian chịu đau để có khuôn mặt đẹp như ý, nay ND trông chẳng khác gì hot boy.

ND chia sẻ mục đích của việc sửa mặt: “Em chỉ cần bạn gái cũ nhìn thấy em đã thay đổi thôi. Sự thật là em chỉ muốn bạn gái cũ không khinh em nữa, chứ em chả muốn nổi tiếng đâu, lại lắm thị phi, người khen người chê, rồi lại đau đầu".

 Bị bạn gái chê xấu và nghèo, bỏ 150 triệu sửa mặt hóa hot boy - 3

ND trước và sau khi sửa mặt.

Chuyện giới trẻ đi phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp gương mặt đã quá phổ biến. Thế nhưng, bỏ 150 triệu sửa mặt vì muốn bạn gái cũ không khinh anh nữa như ND là trường hợp hiếm thấy và không nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Bạn Tài viết: “Vì một cô gái vô tình thì làm vậy đâu có đáng”.

"Gửi chàng trai tu sửa nhan sắc. Giờ yêu đứa mới, nó bảo bạn xấu trai thì lại đập đi xây lại à?”, bạn Dưa mỉa mai ND.

Bạn Mỹ Huyền nhận xét: “Mình thấy bạn nam này gương mặt lúc đầu không hề xấu tí nào. Mình không nói đẹp trai nhưng ít nhất là không xấu. Người yêu cũ chê bạn xấu và nghèo thì bạn nên cảm thấy may mắn vì sớm chia tay người như vậy mới đúng. Con gái khi yêu mà cứ nhìn vào túi tiền người yêu thì mình thấy khinh lắm. Còn việc bạn thay đổi ngoại hình như vậy, mình thấy không đáng. Sau này bạn còn cơ hội tìm được người con gái thật sự tốt với mình, chứ không phải hám sắc hám tiền như bạn gái cũ. Chuyện ham sắc trước giờ, mình nghĩ chỉ con trai chê con gái xấu thôi, chứ mình chưa thấy ngược lại bao giờ”.

“Em nói thật là mặt anh trước khi đi thẩm mỹ cũng chẳng phải khó coi gì cho cam. Muốn cô ta hối hận vì một vẻ đẹp nhân tạo thì buồn cười quá. Anh làm tất cả chỉ để người yêu cũ hối hận vì đã bỏ anh chứ không phải vì muốn bản thân tốt đẹp hơn, chung quy lại bản thân anh vẫn thật thảm hại…”, bạn Lo.

Song song đó, vẫn có người cho rằng đây là chuyện cá nhân và quan điểm sống của ND nên mọi người không nên can thiệp hay bình phẩm.

Theo Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.