Bị mỉa "đẻ toàn con gái chồng không bỏ mới lạ", đại gia quận 7 đáp trả "căng đét"

Nhiều người tỏ ra thích thú với cách đáp trả rất khoa học của Đoàn Di Băng.

Cuộc sống của gia đình Đoàn Di Băng, doanh nhân Quốc Vũ cùng 3 cô con gái xinh xắn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, nhưng cũng không tránh khỏi những sự soi mói, gièm pha. 

Mới đây, đại gia quận 7 nhận được một dòng bình luận mỉa mai chuyện cô sinh liền 3 bé gái: "Đẻ toàn con gái chồng không bỏ mới lạ". Không chọn cách lặng lẽ cho qua, Đoàn Di Băng thẳng thắn đáp trả: "Hồi đó đi học có học môn Sinh học không anh gì ơi. Nói ra làm gì để người ta biết mình thất học vậy?". 

Bị mỉa đẻ toàn con gái chồng không bỏ mới lạ, đại gia quận 7 đáp trả căng đét-1

Đoàn Di Băng đáp trả khi bị mỉa mai chuyện sinh con gái.

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc với lời bình luận kém duyên và khen ngợi cách đáp trả rất khoa học của Đoàn Di Băng. Y học đã xác định việc sinh con trai hay gái phụ thuộc vào tinh trùng mang nhiễm sắc thể X hay Y của người chồng. Trứng của người vợ chỉ mang một loại nhiễm sắc thể giới tính X, nếu tinh trùng của người chồng mang nhiễm sắc thể X thụ tinh với trứng của người vợ sẽ tạo ra con gái. Còn khi tinh trùng của người chồng mang nhiễm sắc thể Y thụ tinh với trứng của người vợ sẽ tạo ra con trai. 

Như vậy vấn đề sinh con trai hay gái phụ thuộc nhiều vào người chồng, không phải do người vợ. Nhưng vẫn có không ít người thiếu hiểu biết, quy chụp việc sinh con trai hay gái là do phụ nữ.

Bị mỉa đẻ toàn con gái chồng không bỏ mới lạ, đại gia quận 7 đáp trả căng đét-2

Đoàn Di Băng và ông xã có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Bị mỉa đẻ toàn con gái chồng không bỏ mới lạ, đại gia quận 7 đáp trả căng đét-3Bị mỉa đẻ toàn con gái chồng không bỏ mới lạ, đại gia quận 7 đáp trả căng đét-4

Quà Giáng sinh gần 2 tỷ đồng vợ chồng Đoàn Di Băng tặng các con. 

Đoàn Di Băng và ông xã có 3 cô con gái là bé Hana (9 tuổi), Yuki (5 tuổi) và Bing Bing (1 tuổi). Cả 3 tiểu thư đều được bố mẹ cưng chiều hết mực. Gần đây nhất, 3 bé được bố mẹ tặng món quà Giáng sinh là chiếc xe hơi mới được "độ" theo chủ đề ngựa hồng Pony. Tổng chi phí khi món quà về tay 3 tiểu thư là gần 2 tỷ đồng. 

Bản thân doanh nhân Quốc Vũ cũng tỏ ra thoải mái về việc sinh con trai hay con gái. Anh từng nhắn nhủ: "Nếu gia đình anh mà có cái truyền thống phụ nữ là phải ngồi mâm dưới thì anh xin phép được ngồi cùng mâm dưới với vợ con anh. Vì anh tin chỉ ngồi cùng vợ con anh mới ăn ngon miệng và hạnh phúc. Gia đình là nơi để yêu thương chứ không phải là nơi để rạch ròi hơn thua nhau cái giới tính". 

Ngỡ ngàng với ngoại hình của 3 vú em trong tiệc kỷ niệm ngày cưới của đại gia quận 7

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-mia-de-toan-con-gai-chong-khong-bo-moi-la-dai-gia-quan-7-dap-tra-cang-det-82021161285121880.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.