Bị ném đá vì mặc váy trắng quá cầu kì đi ăn cưới bạn thân, gái xinh Thái Nguyên nói gì?

Nhiều người cho rằng cách ăn mặc của cô nàng đã chiếm hết spotlight của nhân vật chính trong ngày trọng đại.

Có một sự thật khá hài hước rằng tuy là đám cưới của bạn thân nhưng người đau đầu hơn cả lại chính là bạn. Bởi lẽ bạn sẽ nằm trong team chạy ngược chạy xuôi lo phụ nó những công việc lặt vặt trong ngày trọng đại, bạn còn phải nghĩ xem tặng nó quà cưới gì, tiền mừng bao nhiêu. 

Thậm chí, ngay cả việc mặc gì để đến chung vui với nó thôi đôi khi cũng là một vấn đề to đùng rồi. Bởi lẽ nếu chọn không khéo, bạn rất dễ rơi vào cảnh bị "ném đá" giống như cô gái trong clip đang hút tới 3,6 triệu lượt view dưới đây.

Cô gái mặc váy trắng đi dự đám cưới bạn bị netizen ném đá (Nguồn: @tmunnn)

Có thể thấy clip đã ghi lại cảnh một gái xinh đi ăn cưới và có chụp ảnh cùng cô dâu. Cô nàng chọn cho mình một chiếc váy trắng hở vai với phần chân bồng trông khá cầu kì. Công nhận là cô nàng này da trắng, dáng nuột thật, thế nhưng nhiều người cho rằng đi ăn cưới người khác mà ăn mặc lộng lẫy quá đà, lại còn chọn đúng màu trắng vốn chỉ dành cho nhân vật chính là cô dâu thực sự không nên.

Bị ném đá vì mặc váy trắng quá cầu kì đi ăn cưới bạn thân, gái xinh Thái Nguyên nói gì?-1

Việc mặc váy trắng khá lộng lẫy đi ăn cưới đã khiến cô gái này bị "ném đá" kịch liệt

Ngay bên dưới video, nhiều bình luận trái chiều cũng đã được để lại:

- Ủa làm vậy không sợ lu mờ cô dâu hả?

- Mình đi đám cưới nhiều mà vẫn chưa hiểu chị em cả những người chưa có chồng và có chồng đều thích mặc váy na ná giống cô dâu (màu trắng), ý gì đây?

- Biết là đi đám cưới phải mặc đồ đẹp nhưng đẹp đâu có nghĩa là làm lố lên, rồi lại còn chọn màu trắng nữa. Đáng ra nên giữ ý một chút thì hơn, dù sao cũng là ngày vui của bạn mình, đừng để mấy chi tiết nhỏ này gây ảnh hưởng.

- Đúng là "bạn thân"! Đến đám cưới bạn thân còn dìm luôn cô dâu, cố tỏ ra mình xinh hơn cô dâu. "Hảo bạn"...

- Mặc váy trắng là ăn hết cơm hết gạo mấy bạn hả mà sao toxic dữ vậy? 

- Chả hiểu các bạn nghĩ sao, ngày mình cưới các bạn mình chuẩn bị váy đẹp nhất để đến đám cưới mình, mình cảm thấy vui lắm, chả sợ lu mờ gì.

Liên hệ với chủ nhân clip, cũng chính là cô gái đang bị "ném đá", được biết cô nàng có tên là Đặng Huyền Trang (24 tuổi), hiện đang kinh doanh thời trang tại Thái Nguyên. Trang cho biết clip được quay hôm 22/3 vừa qua, trong lễ ăn hỏi người bạn thân nhất của Trang.

Bị ném đá vì mặc váy trắng quá cầu kì đi ăn cưới bạn thân, gái xinh Thái Nguyên nói gì?-2

Chủ nhân clip là cô gái trẻ 24 tuổi tên Đặng Huyền Trang

Bản thân Trang khá shock khi đọc được các comment tiêu cực nhiều người dành cho mình, tuy nhiên cô nàng cũng có quan điểm khá rõ ràng rằng: "Là con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp nhất có thể. Đây lại là ngày trọng đại của bạn thân nhất của mình, hà cớ gì mình lại không được sửa soạn? Mặc đẹp cũng chính là tôn trọng lễ ăn hỏi, tôn trọng bạn mình". Bên cạnh đó, cô nàng cho rằng trang phục của mình và váy cô dâu vốn khác biệt hoàn toàn. Khoản make up kĩ lưỡng rồi tóc tai cầu kỳ cũng là thứ chỉ cô dâu mới có trong ngày vui.

Huyền Trang cho hay cô nàng và cô dâu đã chơi với nhau từ hồi 6 tuổi. Trong mắt Trang, cô dâu là người tốt bụng, vui vẻ, hiểu tính Trang và luôn có mặt khi Trang cần. Dù bạn thân bỏ đi lấy chồng trước nhưng Trang không lấy thế làm tủi thân.

"Mình cảm thấy mừng cho bạn nhiều hơn vì đã tìm được hạnh phúc của riêng mình. Giờ trưởng thành rồi ai cũng có công việc riêng, cuộc sống riêng, khi cần sẽ luôn có nhau là đủ rồi", Trang tâm sự.

Bị ném đá vì mặc váy trắng quá cầu kì đi ăn cưới bạn thân, gái xinh Thái Nguyên nói gì?-3

Trang chỉ muốn sửa soạn một chút để dự ngày vui của bạn mình và trong mắt Trang, cô dâu lúc nào cũng là xinh nhất

Bị ném đá vì mặc váy trắng quá cầu kì đi ăn cưới bạn thân, gái xinh Thái Nguyên nói gì?-4

Một hình ảnh khác của Trang trong lễ ăn hỏi bạn thân

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nem-da-vi-mac-vay-trang-qua-cau-ki-di-an-cuoi-ban-than-gai-xinh-thai-nguyen-noi-gi-162222403194228653.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.