Bồ cũ Văn Hậu bị soi bóp eo trong loạt ảnh sống ảo, tất cả là do bức tường "tố cáo"

Dẫu vậy thì Hoàng Anh vẫn rất xinh và thần thái nhé!

Dù đã đường ai nấy bước với Đoàn Văn Hậu nhưng Nguyễn Hoàng Anh (Hoàng Anh Ốc) vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của netizen. Lý do không chỉ bởi Văn Hậu ngày càng điển trai và nổi tiếng mà còn bởi họ từng có nhiều năm mặn nồng, là cặp đôi vàng trong làng bóng đá.

Mới đây, Hoàng Anh Ốc lại lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi" sau khi đăng một loạt ảnh sống ảo xinh lung linh. Nhiều người cho rằng cô nàng đã nhờ cậy đến photoshop để có bức ảnh xịn hơn sau khi phát hiện những điểm sai sai trong ảnh.

Bồ cũ Văn Hậu bị soi bóp eo trong loạt ảnh sống ảo, tất cả là do bức tường tố cáo-1

Những điểm lạ lạ trong ảnh của Hoàng Anh Ốc

Cụ thể, hội thích soi tìm thấy những điểm bất hợp lí ở bức tường phía sau Hoàng Anh Ốc. Chẳng hạn như những đường kẻ trên tường hay phần lan can ở gần eo của bồ cũ Văn Hậu đều cong cong, méo méo rõ ràng. Rồi đến một bức ảnh khác, đường kẻ trên tường lại bất ngờ thẳng trở lại.

Bồ cũ Văn Hậu bị soi bóp eo trong loạt ảnh sống ảo, tất cả là do bức tường tố cáo-2

Không chỉ trên tường mà phần lan can cũng cong ít nhiều

Bồ cũ Văn Hậu bị soi bóp eo trong loạt ảnh sống ảo, tất cả là do bức tường tố cáo-3

Ở bức ảnh này đường kẻ trên tường đã thẳng trở lại

Tất nhiên, nếu Hoàng Anh có sử dụng một tí can thiệp của trình chỉnh sửa ảnh thì cũng không sao, ai lại chẳng muốn bản thân có một tấm ảnh đăng lên mạng phải thật chỉn chu cơ chứ! Quan trọng là thần thái và vẻ ngoài của cô nàng vẫn hết sức xinh đẹp kìa.

Kể từ sau khi âm thầm chia tay Đoàn Văn Hậu, cuộc sống của Hoàng Anh Ốc trên MXH có vẻ kín kẽ hơn. Trong khi chàng cầu thủ điển trai đang vướng tin đồ hẹn hò với gái đẹp Doãn Hải My thì cô nàng không để lộ bất cứ dấu hiệu tình cảm nào, thay vào đó mỗi bức hình đăng "Phây" đều đi kèm một "rổ thính".

Bồ cũ Văn Hậu bị soi bóp eo trong loạt ảnh sống ảo, tất cả là do bức tường tố cáo-4

 

Thật ra Hoàng Anh Ốc không cần phải bóp làm gì vì bình thường cô nàng cũng rất xinh xắn rồi nhỉ?

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-cu-van-hau-bi-soi-bop-eo-trong-loat-anh-song-ao-tat-ca-la-do-buc-tuong-to-cao-162211907070353458.htm

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.