Bồ Văn Hậu nói về thu nhập, tiết lộ bất ngờ về công việc tương lai

Những chia sẻ mới đây của Doãn Hải My gây chú ý lớn.

Kể từ khi lộ hint hẹn hò cho tới gần đây là việc công khai tình cảm với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm của dân mạng.

Hiện mọi thông tin về đời tư của cả 2 luôn lọt tầm ngắm thánh hóng.

Bồ Văn Hậu nói về thu nhập, tiết lộ bất ngờ về công việc tương lai-1

Mới đây, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam lần đầu có những chia sẻ về chuyện tham gia các cuộc thi sắc đẹp và dự định tương lai. Theo đó người đẹp đã có màn livestream trên Instagram để giải đáp thắc mắc từ mọi người.

“Tôi không thi thêm cuộc thi nào nữa. Hồi trước thi 'Hoa Hậu Việt Nam' 2020, tôi đã phải bảo lưu một số môn học để có thời gian tham gia. Bây giờ tôi phải hoàn thành 5, 6 môn nữa để kịp tốt nghiệp nên không thể thi thêm”, cô nói.

Bồ Văn Hậu nói về thu nhập, tiết lộ bất ngờ về công việc tương lai-2

Tâm sự về dự định tương lai, Hải My cho hay tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật xong, cô sẽ làm việc đúng chuyên môn thay vì tham gia các hoạt động showbiz.

Bởi vậy mà thời gian qua, cũng có một số lời mời hợp tác đóng phim nhưng Hải My đã mạnh dạn từ chối. 

"Tôi có sự nghiệp vững vàng, hiện đang làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm riêng nên vấn đề tài chính cũng không quá quan trọng. Nhưng mong mọi người đừng hỏi về thu nhập mỗi tháng của tôi là bao nhiêu nhé vì đây là vấn đề hết sức tế nhị mà", cô cho hay.

Bồ Văn Hậu nói về thu nhập, tiết lộ bất ngờ về công việc tương lai-3

Dù không chia sẻ gì thêm nhưng qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân cũng đủ thấy Hải My có cuộc sống đủ đầy, du lịch khắp nơi và đặc biệt cũng tậu cho bản thân vô số đồ hiệu.

Chính từ những "bằng chứng" này cho thấy thu nhập mỗi tháng của nàng WAGs đúng là "chả phải dạng vừa đâu".

Bồ Văn Hậu nói về thu nhập, tiết lộ bất ngờ về công việc tương lai-4

Doãn Hải My (SN 2001) học rất giỏi khi là sinh viên lớp Luật chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội. Cô từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Nhưng may mắn đã không mỉm cười khi cô gái trẻ chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. 

Người đẹp 21  tuổi còn có thành tích 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bo-van-hau-noi-ve-thu-nhap-tiet-lo-bat-ngo-ve-cong-viec-tuong-lai-n-317915.html

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.