Bức ảnh tiết lộ Dũng "gôn" và bạn gái 2k đã hẹn hò từ lâu, còn dẫn ra mắt hội bạn cực thoải mái

Thế mới thấy Bùi Tiến Dũng và bạn gái mẫu Tây giấu kĩ chuyện hẹn hò kĩ càng ghê!

Sau khi công khai hẹn hò vào cuối tháng 8 vừa qua, Bùi Tiến Dũng và nàng mẫu Tây Dianka (sinh năm 2000) liên tục cho hội FA "ăn bánh GATO" tẹt ga với hàng loạt hình ảnh ngọt ngào, tình cảm. 

Họ bắt đầu yêu nhau thì khi nào? Trong dịp gì? Mối quan hệ đã tiến triển đến giai đoạn nào?... đến nay vẫn là những câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Còn nhớ, tin đồn hẹn hò của couple bắt đầu kể từ sau khi Dianka tham gia bữa tiệc thân mật cùng gia đình Tiến Dũng hôm 21/7. Tại thời điểm đó, gái xinh vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn và phải đến cuối tháng 8, cô nàng mới thừa nhận đang hẹn hò.

Thế nhưng mới đây, dân tình lại phát hiện ra một bức ảnh hé lộ thêm về mối quan hệ của Tiến Dũng và bạn gái. Cụ thể từ ngày 4/7, bạn gái thủ môn Văn Biểu - Lan Anh đã đăng tải bức hình gồm nhóm bạn cầu thủ và các gái xinh tập trung ăn uống vui vẻ. Trong ảnh Bùi Tiến Dũng cùng với bạn gái Dianka đều khá thoải mái và rạng rỡ.

Bức ảnh tiết lộ Dũng gôn và bạn gái 2k đã hẹn hò từ lâu, còn dẫn ra mắt hội bạn cực thoải mái-1

Bức ảnh check-in được Lan Anh, bạn gái thủ môn Văn Biểu đăng tải (Ảnh: Lan Anh)

Hoá ra "tẩm ngẩm tầm ngầm" Bùi Tiến Dũng cùng với bạn gái đã rất thân thiết đến độ đưa nhau đi gặp gỡ hội bạn từ đầu tháng 7 rồi cơ. Có khi lúc đó, cả hai đã chính thức hẹn hò.

Ngoài Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka, bữa tiệc của hội bạn còn có sự xuất hiện của những gương mặt khá quen thuộc với dân mạng như vợ chồng Bùi Tiến Dụng - Mai Thuỳ Trinh, thủ môn Văn Biểu và bạn gái Lan Anh,... 

Bức ảnh tiết lộ Dũng gôn và bạn gái 2k đã hẹn hò từ lâu, còn dẫn ra mắt hội bạn cực thoải mái-2

Bùi Tiến Dũng và bạn gái công khai phát "cẩu lượng" sau khi công khai hẹn hò cuối tháng 8 (Ảnh: IG nhân vật)

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/buc-anh-tiet-lo-dung-gon-va-ban-gai-2k-da-hen-ho-tu-lau-con-dan-ra-mat-hoi-ban-cuc-thoai-mai-162201109122310396.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.