Cặp đôi 9X rót trà sữa thay rượu vang trong lễ cưới: Chú rể tự tay nấu cả đêm

Cặp đôi 9X ở Hà Nội tổ chức đám cưới đã dùng trà sữa thay cho rượu vang, dùng bánh bông lan trứng muối thay cho bánh kem... khiến nhiều người trầm trồ.

Xem clip

Clip rót trà sữa thay cho rượu vang của cặp đôi 9X ở Hà Nội đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Clip: Lưu Đình Quyền

Thông thường, khi tổ chức hôn lễ, cô dâu chú rể sẽ cùng nhau cầm chai rượu vang đỏ rót vào tháp ly. Nhưng ở đám cưới đặc biệt diễn ra mới đây tại Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội lại không như vậy. Một chiếc ly thủy tinh kích thước lớn được đặt bên trên tháp các ly trà sữa. Cô dâu và chú rể cùng nhau cầm bình trà sữa rót vào chiếc ly thủy tinh. Sau đó, cả hai dùng ly trà sữa uống thay rượu giao bôi trước sự trầm trồ, háo hức của quan khách tới dự đám cưới.

"Trà đổ vào sữa. Sữa đổ vào trà. Như em đổ vào anh, như anh đổ vào em. Một chút vị trà đậm chát cho cuộc tình thử thách. Một chút sữa ngọt ngào thơm béo cho cuộc tình êm đẹp đắm say", giọng của MC vang lên trong giờ phút thiêng liêng của đôi vợ chồng trẻ.

    Cặp đôi 9X rót trà sữa thay rượu vang trong lễ cưới: Chú rể tự tay nấu cả đêm-1

Tâm sự với VietNamNet, chú rể Chính Trương (SN 1996) cho biết anh đã dành hơn 2 tiếng đồng hồ đêm trước ngày cưới để tự tay nấu ly trà sữa "siêu to khổng lồ".

9X kể: "Cách đây hơn 5 năm, em và vợ gặp nhau lần đầu tiên ở quán trà sữa. Khi ấy vợ em đang làm thêm tại quán, ngay khi gặp gỡ em đã rất ấn tượng với vợ. Em muốn dành ly trà sữa đó để vừa ôn lại kỷ niệm với vợ".

Không chỉ thay rượu vang bằng trà sữa, đám cưới của Chính Trương và Thu Hường còn dùng bánh bông lan trứng muối thay cho bánh kem. Cặp đôi phá cách, thay đổi những thứ tưởng như không thể thiếu trong đám cưới bằng những món đồ độc lạ trong ngày trọng đại của mình xuất phát từ lý do rất thực tế. 

"Dùng rượu vang đỏ nếu không may bị đổ rượu vào váy, chúng em sẽ phải đền tiền rất nhiều cho chiếc váy. Bánh kem cũng không được nhiều người thích ăn nên em thay bằng bánh bông lan trứng muối", Trương nói.

    Cặp đôi 9X rót trà sữa thay rượu vang trong lễ cưới: Chú rể tự tay nấu cả đêm-2


Cặp đôi và bạn bè đã lên ý tưởng và chuẩn bị từ trước đám cưới. Khi Trương nói ý tưởng sẽ dùng trà sữa thay rượu với bố mẹ, cả gia đình đều hưởng ứng. "Bố em nhất trí luôn vì nhà có rất đông trẻ con, các cháu đều thích uống trà sữa. Mời trà sữa cho khách trong đám cưới sẽ được mọi người đón nhận và chúc phúc nhiều hơn". 

    Cặp đôi 9X rót trà sữa thay rượu vang trong lễ cưới: Chú rể tự tay nấu cả đêm-3


Đôi vợ chồng trẻ còn nhận được món quà đặc biệt từ người thân. Đó là một hộp quà khổng lồ chứa rất nhiều món đồ gia dụng từ tạp dề, vợt bắt muỗi, thảm chùi chân... 

Trước đó, vào ngày 23/9, cặp đôi Chính Trương và Thu Hường tổ chức lễ hằng thuận tại chùa Ba Vàng cùng 16 đôi tân lang tân nương khác. Đây cũng là một dấu ấn đặc biệt của đôi vợ chồng trẻ. "Chúng em đều là phật tử. Sau lần gặp ở quán trà sữa, dịp Tết 2018 tình cờ em thấy ảnh của Hường chụp tại chùa Ba Vàng. Thêm một điểm ấn tượng đó đã thôi thúc em chủ động làm quen với Hường", Trương kể lại. 
    Cặp đôi 9X rót trà sữa thay rượu vang trong lễ cưới: Chú rể tự tay nấu cả đêm-4

Đoạn clip ghi lại hình ảnh đặc biệt tại đám cưới của chàng kỹ thuật viên xét nghiệm Chính Trương và cô kế toán Thu Hường được bạn thân ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Rất nhanh chóng, đoạn clip thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng.

Lê Đình Quyền, bạn thân và cũng là người chụp ảnh cưới, quay clip cho hai vợ chồng trẻ nói: "Chú rể và cô dâu đều là bạn thân của em. Chú rể rất hiền lành và chung tình. Cô dâu nghiện trà sữa nên chú rể đã tự tay nấu trà cả đêm".

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cap-doi-9x-rot-tra-sua-thay-ruou-vang-trong-le-cuoi-chu-re-tu-tay-nau-ca-dem-2209530.html?fbclid=IwAR3YPnrwtC6CWw5dv6S8zUF6s91pv_TLYFDg4S7YTwptk7LDF4gWLB140_E

đám cưới

trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.