“Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang đăng status tiếc thương Phi Nhung sau ồn ào kêu cứu cho Hồ Văn Cường: "Chị đi em cũng ngỡ ngàng"

Mới đây, trên Facebook Nhâm Hoàng Khang đăng tải một đoạn status bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đồng thời khóa bình luận gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trên trang Facebook cá nhân được cho là của Nhâm Hoàng Khang, đã đăng tải một đoạn status bày tỏ sự tiếc thương, sự biệt ly. Nhiều người cho rằng đoạn status này được cho là gửi đến cố ca sĩ Phi Nhung.

"Tạm thời thù oán bỏ qua. Biệt ly lần cuối chắc xa ngút ngàn. Chị đi em cũng ngỡ ngàng. Nhung trên gấm lụa nồng nàng tiễn đưa", nội dung đoạn status được đăng tải trên Facebook.

Đặc biệt, bài đăng này đã được khóa bình luận và chính chủ giải thích không muốn ai để lại bình luận tiêu cực trong bài này.

Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang đăng status tiếc thương Phi Nhung sau ồn ào kêu cứu cho Hồ Văn Cường: Chị đi em cũng ngỡ ngàng-1

Đoạn status trên Facebook Nhâm Hoàng Khang

Trước đó, Nhâm Hoàng Khang đã tiết lộ đoạn tin nhắn với nội dung gây sốc để kêu cứu cho Hồ Văn Cường - con nuôi của Phi Nhung. Nội dung đoạn tin nhắn với tài khoản được cho là của Hồ Văn Cường, xoay quanh câu chuyện quán quân Vietnam Idol Kids làm con nuôi Phi Nhung và nhắc đến nhiều yếu tố gây sốc như "Gia đình này ai cũng là quỷ dữ", "Ra đi trong hoà bình", "Lột mặt nạ".

Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang đăng status tiếc thương Phi Nhung sau ồn ào kêu cứu cho Hồ Văn Cường: Chị đi em cũng ngỡ ngàng-2

Bài đăng của Nhâm Hoàng Khang kêu cứu cho Hồ Văn Cường

Bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Có rất nhiều ý kiến chỉ trích hướng về Phi Nhung. Sau đó, Hồ Văn Cường đã lên tiếng cùng với mẹ nuôi, bố ruột và mẹ ruột, cho biết mình bị người khác xúi giục chứ hoàn toàn không có ý muốn rời xa Phi Nhung, không có chuyện bị uy hiếp hoặc giam lỏng như mạng xã hội nói.

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cau-it-nham-hoang-khang-dang-status-tiec-thuong-phi-nhung-sau-on-ao-keu-cuu-cho-ho-van-cuong-chi-di-em-cung-ngo-ngang-161212909090146332.htm

Nhâm Hoàng Khang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.