VTV cắt bỏ phần bình luận của dàn 'hot girl World Cup 2022', CĐM vui mừng hưởng ứng

VTV đã cắt bỏ sự có mặt của các hot girl trong chương trình bình luận World Cup 2022 sau những tranh cãi trên mạng xã hội về kiến thức bóng đá của các cô gái này.

Chủ đề 'hot girl bình luận World Cup 2022' thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng suốt mấy ngày qua. Cụ thể, 32 cô gái xinh đẹp đại diện cổ vũ cho 32 đội tuyển tại chương trình 'Nóng cùng World Cup 2022' đã khiến nhiều người hâm mộ bức xúc vì kiến thức bóng đá quá sơ sài, thậm chí có bình luận nhầm lẫn, ngô nghê.

VTV cắt bỏ phần bình luận của dàn hot girl World Cup 2022, CĐM vui mừng hưởng ứng-1

Dàn hot girl trong chương trình 'Nóng cùng World Cup 2022'

Một số tình huống 'dở khóc dở cười' có thể kể tới như, trong trận đấu giữa Anh với Iran, hot girl Cao Thu Trang đại diện cho đội tuyển Brazil phát ngôn nhầm lẫn khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Theo đó, sau khi đội tuyển Anh thể hiện sức mạnh vượt trội trước đại diện châu Á là Iran, MC chương trình hỏi Thu Trang về cảm nhận trận đấu, đặc biệt là màn trình diễn của các đại diện Chelsea (1 câu lạc bộ bóng đá của Anh - PV) trong trận này, người đẹp đã trả lời: 'Các đại diện thi đấu cho Chelsea đã thể hiện rất tốt vai trò của mình và giúp cho Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động'. Đáng lẽ câu trả lời phải là '...giúp cho đội tuyển Anh có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động'.

VTV cắt bỏ phần bình luận của dàn hot girl World Cup 2022, CĐM vui mừng hưởng ứng-2

Hot girl lỡ lời nói Chelsea tham gia World Cup.

Hay sau trận đấu giữa đội tuyển Đức và Nhật Bản diễn ra tối 23/11, khi được hỏi về cảm xúc của mình, một hot girl chia sẻ: 'Thật sự cảm xúc của em ngay bây giờ không thể tin được chuyện gì đang xảy ra. Thực sự Nhật Bản hiệp 2 đá quá khác so với hiệp 1, không bị cuốn theo lối chơi của Đức và đặc biệt những pha thay người vô cùng đỉnh của huấn luyện viên khi mà Minamino đã đóng góp bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Nhật Bản. 

Em nghĩ sau bàn thắng đó đội tuyển Đức sẽ cố gắng hơn, lấy lại tinh thần để có thể ghi bàn thêm nữa nhưng không, họ vẫn chủ quan, vẫn để lộ rất nhiều sơ hở ở hàng thủ. Em thấy hàng thủ của Hàn Quốc chơi khá tệ'.

Nhiều khán giả bật cười khi cô nói nhầm đội tuyển Đức thành Hàn Quốc.

VTV cắt bỏ phần bình luận của dàn hot girl World Cup 2022, CĐM vui mừng hưởng ứng-3

Ngay sau những chỉ trích từ phía người hâm mộ cũng như các chuyên gia, trong chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu tối 24/11 của VTV2, nhà đài đã cắt bỏ phần bình luận và sự có mặt của các hot girl.

Cụ thể, ở chương trình Truyền hình trực tiếp sự kiện World Cup, 2 trận đấu diễn ra trong ngày 24/11 giữa tuyển Thụy Sĩ và Cameroon, Hàn Quốc và Uruguay đã không còn xuất hiện các hot girl bình luận như trước đó.

Thay vào đó, chương trình mời nghệ sĩ Tự Long và hoa hậu Lương Thùy Linh. Trước đó, trong chương trình nêu trên luôn có sự xuất hiện của 2 hot girl bình luận.

VTV cắt bỏ phần bình luận của dàn hot girl World Cup 2022, CĐM vui mừng hưởng ứng-4

VTV cắt bỏ phần bình luận của các hot girl trong chương trình truyền hình trực tiếp sự kiện World Cup trên VTV2 vào tối 24/11.

Trên mạng xã hội, nhiều người đồng tình với sự thay đổi của VTV vì sự cầu thị, biết lắng nghe ý kiến của người hâm mộ. Một số bình luận của cộng đồng mạng sau động thái của VTV:

- Cảm ơn VTV đã có tinh thần cầu thị, lắng nghe và tôn trọng khán giả. Công nhận nay xem bình luận văn minh hẳn.

-  Cảm ơn VTV vì đã lắng nghe ý kiến khán giả. Bên cạnh việc mời các cô gái đẹp tham gia, có thể tính đến phương án mời các cầu thủ nữ, các nhà báo nữ chuyên về thể thao… cùng bình luận. Điều này sẽ giúp chương trình hài hòa hơn.

- Cuối cùng cũng có điều đúng đắn để mừng. Mỗi lần cứ nghe 'sau đây mời các bạn đến với phần bình luận là tôi chỉ muốn đi ngủ. Lạy trời, cuối cùng cũng có được mùa World Cup yên ổn!

- Nhưng sao lên truyền hình mà các bạn này không tìm hiểu xíu nhỉ? Ít ra cũng phải biết kiến thức cơ bản chứ. Nói những câu mà con trai tôi 7 tuổi còn biết nhiều hơn mấy cô này.

- Mình đang bình luận và mặc áo của đội tuyển nào thì ít ra cũng phải lên Google tìm hiểu sơ qua cái, nói có đúng có sai thì người ta còn bỏ qua cho.

- Bỏ là đúng rồi, đem những cô gái đó lên sóng nhưng chẳng đầu tư cho họ một tí kịch bản chuyên môn nào, toàn để họ nói mấy câu ngô nghê chẳng có đóng góp gì. 

- Khổ thân các em, thực ra các em chỉ đăng kí dự tuyển theo yêu cầu của nhà đài thôi mà, các cô gái đến đây cũng không phải là không có thành tích. Sự cố thì không ai nói trước được, chúng ta nên có cái nhìn thông cảm với các em chút!

- Xem cũng vui mà mọi người. Bóng đá cũng là để giải trí thôi. Mọi người khắc khe với mấy em ấy quá!

 

Theo Infonet (Vietnamnet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/vtv-cat-bo-binh-luan-cua-dan-hot-girl-world-cup-2022-cdm-vui-ve-huong-ung-5008109.html

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.