Clip cô gái kém duyên thò tay sang bàn bên cạnh "chấm mút" bánh sinh nhật bất ngờ bị đào lại khiến dân tình tranh cãi

Dù sự việc đã xảy ra cách đây hơn 1 năm nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng xôn xao về đoạn clip "chấm mút" bánh sinh nhật này.

Vừa mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 cô gái thò tay sang bàn bên "chấm mút" chiếc bánh sinh nhật của một nhóm bạn bất ngờ trở nên viral trên mạng xã hội dù đã xảy ra cách đây hơn 1 năm.

Cụ thể, trong clip này, một cô gái được bạn quay clip giúp đã thản nhiên có hành động thò tay sang bàn bên "chấm mút" chiếc bánh sinh nhật dù chủ nhân của nó còn chưa bắt đầu bữa tiệc. Đáng nói hơn, không chỉ có hành động "ăn ké" một cách kém duyên, cô nàng còn cười ngặt nghẽo ngay sau đó, tỏ vẻ thích thú với hành động của mình nên càng khiến dân mạng dậy sóng. Tuy nhiên, sự thật là gì?

Clip cô gái kém duyên thò tay sang bàn bên cạnh chấm mút bánh sinh nhật bất ngờ bị đào lại khiến dân tình tranh cãi-1

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra. Trong khi nhiều người tỏ ra bức xúc thì cũng có những ý kiến cho rằng đây chỉ là dàn dựng.

Không lâu sau khi clip xuất hiện, M.N - chủ nhân chiếc bánh sinh nhật đã lên tiếng: "Hôm qua là ngày sinh nhật mình, mình được bạn bè bí mật tổ chức và đem bánh đến tặng. Có lẽ mọi chuyện sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nếu như không có cô gái bàn bên". Theo lời kể của M.N, chiếc bánh vẫn còn nguyên vẹn, mới để gọn một góc chờ mở tiệc chứ chưa ai động vào thì đã bị gái xinh "ăn vụng". Đáng nói hơn, cô gái này cùng 4 - 5 người bạn khác vô tư quay clip TikTok với một thái độ cười cợt, khoái trá. Được biết, sau đó, nhóm bạn của M.N đã mang chiếc bánh về và xác định bỏ đi chứ không ai ăn.

Clip cô gái kém duyên thò tay sang bàn bên cạnh chấm mút bánh sinh nhật bất ngờ bị đào lại khiến dân tình tranh cãi-2

Tuy nhiên, từ phía L., cô gái trong đoạn clip trên thì lại khác. Ngay sau khi clip gây bão và nhận vô vàn lời chỉ trích, L. đã lên tiếng giải thích, nói rằng bản thân đã xin phép 1 người trong nhóm bạn đó rồi mới quay clip như vậy: "Em là L., người có mặt trong clip quẹt bánh kem vô cùng thiếu thiện cảm được lan truyền mấy hôm nay trên mạng xã hội. Bây giờ, em có nói gì cũng không thể nào thay đổi được việc làm ngu ngốc ngày hôm đó nữa, khi thấy mấy chị ở bàn bên thổi nến xong, em đã xin chị bên cạnh, được chị ấy đồng ý, chị ngỏ ý muốn cắt bánh kem cho em nhưng em từ chối, vì em không có ý định ăn, em chỉ muốn mọi người đều vui nhưng em không nghĩ mọi việc lại đi quá xa".

Clip cô gái kém duyên thò tay sang bàn bên cạnh chấm mút bánh sinh nhật bất ngờ bị đào lại khiến dân tình tranh cãi-3

 

L. cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến chủ nhân bữa tiệc và mong muốn gửi tặng một món quà nhỏ, mong được tha thứ.

Quả thật, với những thông tin trái chiều từ 2 phía như vậy, thật khó xác định thực hư câu chuyện như thế nào. Hiện tại, dù đã xảy ra hơn 1 năm nhưng clip vẫn tiếp tục được đào lại, gây xôn xao cư dân mạng và dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-co-gai-kem-duyen-tho-tay-sang-ban-ben-canh-cham-mut-banh-sinh-nhat-bat-ngo-bi-dao-lai-khien-dan-tinh-tranh-cai-161211512092945364.htm

bánh sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.