Clip “nóng” - Thể hiện đẳng cấp giới trẻ?

Có hàng trăm lý do để giải thích chuyện các bạn trẻ thích tự quay clip “nóng” của chính mình. Đa phần là do học đòi, bắt chước và thích thể hiện mình đẳng cấp, chịu chơi với bạn bè đồng lứa. Cũng có những cô, cậu lại muốn nhờ đó mà tạo được scandal để nổi tiếng, nhưng cũng có người lại muốn ghi lại những hình ảnh mặn nồng nhất của tình yêu để có thể xem lại bất kỳ lúc nào thấy hứng thú

Hiện tượng, clip “nóng” giới trẻ tự post lên mạng không còn là vấn đề xa lạ trêntrang mạng hay diễn đàn. Nghiêm trọng ở chỗ nó như căn bệnh ngày càng lan nhanh,khiến xã hội cũng thực sự “hốt hoảng” về mặt giá trị đạo đức trong lối sống củagiới trẻ ngày nay.

Chỉ là “thể hiện đẳng cấp”

Thích mới lạ, đột phá “khác người” và chống lại những giá trị chuẩn mực mới làchứng tỏ mình. Với suy nghĩ đơn giản như thế, một số các bạn trẻ đã không ngầnngại tung lên mạng những bức ảnh đầy vẻ sexy, hở hang khêu gợi, thậm chí chẳngmặc đồ với đủ các kiểu dáng khác nhau. Thậm chí là những clip “phòng the” tựquay lại.

Hầu như trên các trang mạng xã hội như facebook, blog hay trên các forum… hìnhảnh sex và clip tự quay mang tính dục của giới trẻ ngày càng nhiều và rất đadạng. Có thể nhận thấy, xu hướng tự quay, tự chụp ảnh, clip sex ngày càng giatăng và nghiêm trọng. Rất nhiều các bạn trẻ ngày nay trong độ tuổi từ 11 đến 14tuổi có sở thích chụp ảnh nude và truyền tải nó qua điện thoại và internet.
Clip “nóng” - Thể hiện đẳng cấp giới trẻ?
Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Có hàng trămlý do để giải thích chuyện các bạn trẻthích tự quay clip “nóng” của chínhmình. Đa phần là do học đòi, bắt chướcvà thích thể hiện mình đẳng cấp, chịuchơi với bạn bè đồng lứa. Cũng có nhữngcô, cậu lại muốn nhờ đó mà tạo đượcscandal để nổi tiếng, nhưng cũng cóngười lại muốn ghi lại những hình ảnhmặn nồng nhất của tình yêu để có thể xemlại bất kỳ lúc nào thấy hứng thú.

Điều đáng lo ngại, hầu như chủ nhân củacác bức ảnh sexy, clip nóng lại hoàntoàn chủ động và những “diễn viên” đềurất tự nguyện “cởi đồ” để “bán mình” chokhuôn hình.

Sau khi clip hay những bức ảnh nóng đượcpost lên mạng, nhiều thanh niên tỏ rahào hứng vì “comment” nhiều nhưng cũngcó nhiều bạn tỏ ra hối hận, thậm chí lạiđặt mình vào vai trò “nạn nhân”. Thườngthì các bạn không hề nghĩ về hậu quảviệc mà mình đã làm.

Vì thế, việc "quay clip sex, chụp ảnhnóng, bị tung lên mạng, sau đó là sự“hối hận” giải thích, khóc lóc…" vẫn cứtiếp diễn. Và thiệt thòi vẫn thuộc vềcác bạn ngay cả khi bạn chủ động hay bịđộng trở thành “nạn nhân” . Nên hãy biếtnói “không” và dừng đúng lúc trước nhữngcám dỗ, tình huống “nhạy cảm” trong cuộcsống.

Hậu trường của những clip “nóng”

Việc trốn học để vào nhà nghỉ đã làchuyện không quá xa lạ với một bộ phậnbạn trẻ 9x. Có thể là vào đó tâm sự,nhưng đa số các bạn đều vào với nhữngmục đích khác. Nhiều dân chơi giới trẻđã chọn nhà nghỉ là chốn tụ tập tập thể,để làm chuyện “người lớn” và hơn thế nữalà dùng để làm “sân khấu” cho những cảnh“nóng” mà phương tiện “tác nghiệp” chỉđơn giản cần một chiếc điện thoại cóchức năng quay phim.

Clip “nóng” - Thể hiện đẳng cấp giới trẻ?
Nhà nghỉ thường được chọn làm “sân khấu” và “ trường quay” để quay những clip nóng. (Ảnh minh họa)

Đối vớinhững nhân viên phục vụ cho các nhànghỉ, thì việc bắt gặp học sinh vào nhànghỉ không phải là chuyện hiếm. Theo lờihọ thì học sinh thường chọn những nhànghỉ kín đáo và ... quen. Thường thì cáccặp đôi trẻ, lứa tuổi sinh viên thườngthuê phòng ban ngày, hay trưa. Có nhữngcặp còn mặc nguyên bộ đồng phục ở lứatuổi cấp hai vẫn hồn nhiên, tay trongtay với bạn gái vào nhà nghỉ.

Cũng có những đôi thì có chuẩn bị trướctừ dụng cụ để quay phim và đến nhà nghỉhỏi nhân viên xem không gian nhà nghỉ cóđẹp không, phù hợp thì mới thuê, khôngthì thôi. Nhiều đôi còn khá khó tínhtrong việc chọn nhà nghỉ, họ cho rằnglàm chuyện “người lớn” thì ở đâu chảđược. Nhưng vào nhà nghỉ xịn thì sẽ có“trường quay” ấn tượng hơn.

Tham khảo về chủ đề này với một ngườibạn làm nhân viên nhà nghỉ, không khỏingạc nhiên nghe những câu chuyện màngười bạn này kể về những đôi bạn trẻ độtuổi đi học vào thuê phòng.

Sự phát triển của công nghệ dẫn đến việcghi lại những khoảnh khắc thú vị khôngcòn là khó khăn. Đó chính là một trongnhững nguyên nhân khiến clip sex hayclip đánh nhau của học sinh sinh viêntràn ngập trên trang mạng xã hội hayforum .

Gần đây, một số vụ clip “phòng the” bịtung lên mạng đã chịu những hậu quả nặngnề. Đây không chỉ là bài học cho nhữngngười trong cuộc, mà còn là lời cảnhtỉnh sâu sắc đối với những ai có sởthích “oái ăm” này.



Theo Đại đoàn kết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.