Cô gái bị đồn là 'F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định' chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 lên tiếng

Trên mạng xã hội đang lan truyền bài viết có nội dung tố một cô gái là 'F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định'. Nữ chính cũng chính thức lên tiếng phân trần tất cả.

Chiều 4/8, Trung tâm y tế TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Đình) báo cáo nhanh về trường hợp F0 là chị T.T.Q. (nhân viên của sân golf FLC Quy Nhơn).

Theo đó, có 4 trường hợp tiếp xúc gần với chị Q là ông Nguyễn Văn Dũng - giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Công Thành - cục phó Cục Thuế tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Hữu Lộc - kinh doanh khoáng sản titan và ông Lê Văn Thảo - công tác tại Công ty CP Phú Tài. Cả 4 người này trở thành F1 và phải thực hiện cách ly y tế theo quy định.

Cô gái bị đồn là F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 lên tiếng-1

Bài viết xuất hiện trên mạng xã hội tiết lộ về F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định chưa được xác thực

Tối 4/8, mạng xã hội lan truyền bài viết có nội dung về việc Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định trở thành F1 sau khi tiếp xúc với công nhân sân golf, đồng thời chia sẻ hình ảnh một cô gái xinh đẹp và khẳng định người trong ảnh là F0 đã 'lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định'. Bài viết nhanh chóng nhận về nhiều bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tối cùng ngày, chúng tôi đã liên hệ với Lưu Thanh Xuân (sinh năm 1994, quê Đăk Lăk) - nữ chính trong bài đăng đang gây xôn xao dư luận và nhận về nhiều chia sẻ từ cô gái này.

Cô gái bị đồn là F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 lên tiếng-2

Lưu Thanh Xuân

Đầu tiên, Thanh Xuân khẳng định rằng mình không phải là cô công nhân sân golf như nội dung bài viết đăng tải. 'Hình ảnh trong bài đúng là của mình, mình chụp tại phòng riêng ở Sài Gòn và chia sẻ lên trang cá nhân hôm 25/6 vừa qua. Trong 4 tháng trở lại đây, mình không rời khỏi Sài Gòn và cũng không có bất kỳ mối liên hệ hay từng đặt chân đến Quy Nhơn, Bình Định cả' - Thanh Xuân chia sẻ.

Cô gái bị đồn là F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 lên tiếng-3

Hình ảnh gốc được Thanh Xuân chia sẻ trên trang cá nhân.

Tối 4/8, Thanh Xuân rất bất ngờ khi được bạn bè thông báo hình ảnh của mình bị đăng tải kèm thông tin thất thiệt. Qua hình ảnh, nhiều người nhận ra cô và nhắn tin với lời lẽ khiếm nhã khiến cô cảm thấy rất bối rối.

Thanh Xuân cho biết cô là một beauty blogger chuyên về làm đẹp và thời trang, các tài khoản cá nhân hiện đang có hàng chục ngàn lượt theo dõi. Sự việc tai bay vạ gió ập đến khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng. 'Mình lên tiếng đính chính để sự việc không đi quá xa và để lại những hậu quả nghiêm trọng' - cô gái 9X chia sẻ.

Cô gái bị đồn là F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 lên tiếng-4

Nhiều người chuyền tay hình ảnh của Thanh Xuân với nội dung không chính xác

'Mình thấy thông tin đang được chia sẻ là không chính xác, rất dễ được lan truyền trong cộng đồng mạng. Thật sự, mình mong mọi người nên tìm hiểu thông tin thật kĩ trước khi phát ngôn hay có bất cứ hành động nào với từng cá nhân hay tổ chức nào đó. Bản thân mình chưa bao giờ phát ngôn thiếu suy nghĩ hay đánh giá bất cứ một cá nhân nào mà không được xác thực' - Thanh Xuân nói thêm.

Cô gái bị đồn là F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 lên tiếng-5Cô gái bị đồn là F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 lên tiếng-6Cô gái bị đồn là F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 lên tiếng-7Cô gái bị đồn là F0 lây bệnh cho giám đốc Sở Du lịch Bình Định chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 lên tiếng-8

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-bi-don-la-f0-lay-benh-cho-giam-doc-so-du-lich-binh-dinh-choi-gofl-giua-mua-dich-covid-19-len-tieng-2197218.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.