Con gái 12 tuổi cao 1m64 của Phạm Quỳnh Anh: Chân dài dáng chuẩn, nhảy múa gợi nhắc H.A.T

Con gái lớn của Phạm Quỳnh Anh khoe vũ đạo điêu luyện và vóc dáng nổi trội khi nhảy múa cùng mẹ.

Xuất hiện cùng mẹ trong chương trình thực tế dành cho gia đình Mẹ siêu nhân, Tuệ Lâm - con gái của Phạm Quỳnh Anh với chồng cũ Quang Huy thu hút nhiều sự chú ý. Dù chỉ mới 12 tuổi như Tuệ Lâm đã cao 1m64 và có vóc dáng như thiếu nữ.

Tuy chỉ mặc đồ ở nhà đơn giản nhưng khán giả cũng có thể thấy Tuệ Lâm sở hữu đôi chân dài. Lúc đứng cạnh Phạm Quỳnh Anh, cô bé thậm chí còn cao hơn cả mẹ.

Con gái 12 tuổi cao 1m64 của Phạm Quỳnh Anh: Chân dài dáng chuẩn, nhảy múa gợi nhắc H.A.T-1Con gái 12 tuổi cao 1m64 của Phạm Quỳnh Anh: Chân dài dáng chuẩn, nhảy múa gợi nhắc H.A.T-2
Con gái Phạm Quỳnh Anh quay clip nhảy múa điêu luyện, được mẹ khen là hát hay, nhảy giỏi nhất nhà

Là chị của 2 em nhỏ, Tuệ Lâm khá nhường nhịn và tâm lý. Cô bé không ngại giúp mẹ đun nước nấu ăn, bế em cho bố dượng soạn đồ rời khỏi nhà. 

Khi cần, Tuệ Lâm cũng hỗ trợ mẹ thực hiện các thử thách do chương trình Mẹ siêu nhân đưa ra. Tuệ Lâm hay cười, ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Nói về con gái Phạm Quỳnh Anh khoe rằng cô bé hát hay, nhảy giỏi nhất nhà. Để chứng minh cho điều mình nói là đúng, Phạm Quỳnh Anh đăng 2 clip Tuệ Lâm nhảy. 

Hình ảnh Tuệ Lâm tự tin xuất hiện trước ống kính khiến không ít người phải thốt lên: Cô bé đang gợi nhắc đến hình ảnh H.A.T năm xưa.

Con gái 12 tuổi cao 1m64 của Phạm Quỳnh Anh: Chân dài dáng chuẩn, nhảy múa gợi nhắc H.A.T-3Con gái 12 tuổi cao 1m64 của Phạm Quỳnh Anh: Chân dài dáng chuẩn, nhảy múa gợi nhắc H.A.T-4Con gái 12 tuổi cao 1m64 của Phạm Quỳnh Anh: Chân dài dáng chuẩn, nhảy múa gợi nhắc H.A.T-5
4 mẹ con Phạm Quỳnh Anh cùng nhảy trên nền nhạc bài "Tuổi xì tin" đình đám một thời của nhóm HAT

Cũng trong chương trình Mẹ siêu nhân , khi chồng rời khỏi nhà, để lại Phạm Quỳnh Anh cùng 3 cô con gái, nữ ca sĩ đã bật nhạc và nhảy theo bài Tuổi xì tin. Lúc này, Tuệ Lâm và Tuệ An cũng vui vẻ nhảy cùng với mẹ. Tuổi xì tin là một trong những bản hit đình đám một thời của nhóm H.A.T.

Tuệ Lâm và Tuệ An đều là con gái của Phạm Quỳnh Anh với chồng cũ Quang Huy. Sau khi ly dị, Phạm Quỳnh Anh giành quyền nuôi các con. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đã sinh con gái thứ 3 (với chồng mới). Phạm Quỳnh Anh cùng 3 con gái đang sống hạnh phúc vui vẻ bên người đàn ông mà cô gọi là "ba của các con".

Con gái 12 tuổi cao 1m64 của Phạm Quỳnh Anh: Chân dài dáng chuẩn, nhảy múa gợi nhắc H.A.T-6Con gái 12 tuổi cao 1m64 của Phạm Quỳnh Anh: Chân dài dáng chuẩn, nhảy múa gợi nhắc H.A.T-7Con gái 12 tuổi cao 1m64 của Phạm Quỳnh Anh: Chân dài dáng chuẩn, nhảy múa gợi nhắc H.A.T-8
Tuy chỉ mới 12 tuổi nhưng Tuệ Lâm đã cao đến 1m64

Nói về con gái Tuệ Lâm, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Con gái lớn tìm kiếm rất nhiều thông tin về tôi và rất thích làm điều đó. Tôi chưa cho con chơi TikTok, vì tôi nghĩ các bé cần thêm một thời gian nữa để thấu hiểu về nền tảng này cũng như chắt lọc thông tin. Trong trường cũng có nhiều bạn biết Tuệ Lâm và Tuệ An là con của tôi, nhưng tôi không khiến các con tự mãn về điều này. Thay vào đó, tôi nói với các con rằng đây chính là yếu tố giúp các con phải sống tử tế và ý thức hơn trong việc học hành".

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/con-gai-12-tuoi-cao-1m64-cua-pham-quynh-anh-chan-dai-dang-chuan-nhay-mua-goi-nhac-hat-d306679.html

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.