"Dàn" khách mời cùng cô dâu, chú rể "quẩy sung hết nấc" trong đám cưới gây sốt

Khi cả cô dâu và chú rể đều là dancer thì không phải bàn cãi gì nữa, đám cưới của họ "sáng nhất quả đất" rồi.

Khi cả cô dâu và chú rể đều là dancer thì không phải bàn cãi gì nữa, đám cưới của họ "sáng nhất quả đất" rồi.

Ngày cưới là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi người. Thuở bé thường hay ao ước và tưởng tượng về trò chơi đám cưới, một cô dâu mặc váy cưới trắng muốt, cài voan trên đầu, cầm hoa trên tay, xúng xính và ngượng ngùng đi bên chú rể. Niềm hạnh phúc đến từ những thứ nhỏ bé như vậy đấy.

Giờ đây, khi lớn lên, cuộc sống có nhiều thứ ta cần nghĩ suy hơn hồi bé con rất nhiều, và khi con người dần trở nên tính toán, tranh dành thiệt hơn với nhau thì tình cảm dành cho nhau giờ đây là thứ con người ta coi trọng nhất. Cho nên, vào dịp đặc biệt của đời người, ngoài chuyện muốn đám cưới của mình phải ấm cúng và hoàn hảo nhất thì chắc chắn không ít người luôn ấp ủ ý định sẽ làm những điều thật thú vị và khó quên trong ngày vui của mình.

Thay vì tổ chức đám cưới trong không khí nhẹ nhàng và lãng mạn thì cô dâu và dàn khách mời đã "quẩy" tưng bừng với màn trình diễn vũ đạo trên nền nhạc hip hop sôi động khiến cả hội trường vô cùng phấn khích.

Clip: Dàn khách mời toàn dancer nhảy tưng bừng mừng ngày cưới cô dâu và chú rể.

Đoạn clip được quay vào chính hôn lễ bên nhà gái mới đây, hôm qua, ngày 6 tháng 3 tại Diamond Place II Convention Center của cặp đôi dancer Quốc Thái và Kim Phụng đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú bởi màn thể hiện của cô dâu và chủ rể quá chất. Hôn lễ bên nhà trai sẽ được tổ chức vào ngày 16 tháng 3 sắp tới. Chắc hẳn, những tiết mục trong ngày hôn lễ sắp tới tại nhà trai cũng sẽ tưng bừng, náo nhiệt không kém những màn trình diễn bên nhà gái.

Đoạn clip nhanh chóng được các trang mạng xã hội chia sẻ. (Ảnh chụp màn hình)

Hình ảnh của cặp đôi trong lễ cưới của mình vào ngày 6/3 vừa qua.

Chú rể thể hiện sở trường Power Move tại chính lễ cưới của mình cùng khách mời.

Theo tìm hiểu, chú rể tên Võ Quốc Thái sinh năm 1991 và cô dâu tên Lê Kim Phụng sinh năm 1989, cả hai đều là dancer - đều có niềm đam mê bất tận với những điệu nhảy. Cả hai bắt đầu quen nhau vào tháng 10 năm 2015.

Nói về chuyện tình của cặp đôi, Kim Phụng chia sẻ: "Anh Thái là thành viên trong nhóm nhảy BBOY, anh chơi Power Move còn mình nhảy Hiphop. Cả hai gặp nhau thường xuyên trong các giải đấu. Ban đầu chúng mình nói chuyện qua zalo với nhau, chỉ tâm sự chuyện nhảy nhót này nọ... rồi một thời gian dài mình dần có cảm tình với anh". Phụng nói: "Hồi đó, chị cảm giác như cả hai đã thích nhau từ lúc nào rồi, nhưng không ai chịu lên tiếng"; "anh Thái ở Bến Tre ít lên Sài Gòn, trong một lần về Cần Thơ, mình đã quyết định qua Bến Tre gặp anh, và sau lần đó, cả hai quyết yêu nhau luôn".

Cặp đôi dancer Thái - Phụng yêu nhau được hơn mộtnăm thì quyết định "về chung một nhà". Đối với đám cưới, giờ đây thì thời gian làm quen để tiến đến hôn nhân không còn là điều quan trọng nữa, điều quan trọng bấy giờ chỉ là tình yêu dành cho nhau đủ nhiều, đủ chín chắn và không hối hận về quyết định của mình. "Lúc yêu nhau được một năm, chúng mình cảm thấy đã tới lúc và thời điểm thích hợp nên quyết định cưới".

Bộ ảnh cưới vô cùng hài hước của cặp đôi dancer.

Đôi nét về cặp đôi dancer đáng yêu khiến dân mạng thích thú:

Lê Kim Phụng từng nằm trong top 8 So You Think You Can Dance 2012.

Phụng từng đạt rất nhiều giải thưởng về Hiphop.

...và từng tham gia quay cho các MV và show truyền hình.

Còn về Thái, anh từng xếp thứ nhất trong cuộc thi nhảy R16 năm 2015.

... và rất nhiều giải thưởng lớn khác trong sự nghiệp.


Theo VietNamNet

chú rể

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.