Giới trẻ thế giới rộ mốt xăm môi trong để giữ bí mật

Gần đây, hình ảnh những hình xăm ở trong môi được nhiều bạn trẻ trên thế giới chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Thú chơi này đã trở thành cơn sốt mới trong nghệ thuật cơ thể.

Gần đây, hình ảnh những hình xăm ở trong môi được nhiều bạn trẻ trên thế giới chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Thú chơi này đã trở thành cơn sốt mới trong nghệ thuật cơ thể.

Hình ảnh một cô gái với hình xăm chú mèo Hello Kitty ở môi dưới. Theo Dailymail, đây cũng là một hình ảnh phổ biến, được nhiều bạn trẻ yêu thích trong trào lưu mới này. Mặc dù khó nhìn thấy, chỉ trừ khi kéo môi xuống để lộ thiết kế ra nhưng nhiều người vẫn yêu thích trào lưu này. Họ nói rằng, xăm ở trong môi là một cách lưu giữ thông điệp bí mật, nó như một biểu hiện của tình yêu.

 

Hình xăm trong môi thường là hình ký hiệu đơn giản hoặc là một dòng chữ ngắn. Hầu như mọi người thường chọn xăm ở môi dưới. Những người khác tạo ra nó để thể hiện niềm đam mê của mình. Cũng có một số bạn trẻ lựa chọn hình thức xăm môi chỉ vì cảm thấy mới lạ và muốn tạo ra sự khác biệt.

Chàng trai này tỏ ra táo bạo hơn với hình cỏ bốn lá nhỏ nhưng lại được xăm màu. Những thiết kể sử dụng thêm nhiều màu sắc sẽ đem lại nhiều đau đớn hơn khi thực hiện quá trình xăm.

Một số báo cáo cho biết rằng, hình xăm ở môi sẽ bị mờ dần theo thời gian, và nhiều nhất cũng chỉ giữ được khoảng 5 năm.

Người đàn ông này lại chọn xăm hình phác thảo một người phụ nữ khỏa thân vào môi dưới. Những người xăm môi đã lập ra một trang web riêng. Ở đó, họ chia sẻ hình ảnh và trao đổi thông tin. Xăm môi thường đau đớn hơn so với những bộ phận khác ở cơ thể bới vì ở trong miệng có nhiều dây thần kinh, diện tích nhỏ.

 
Khác với nhiều người, chàng trai này chọn xăm hình ở môi trên, đó là một bộ ria mép.

Xăm môi cũng là một cách thể hiện thông điệp tình yêu của nhiều cặp đôi.

Theo Linh San (Zing.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.