Hành động của các chàng khiến phái đẹp "kết" hơn cả câu "Anh yêu em"

Con gái vốn yêu bằng tai, song vẫn có những hành động của nửa kia mà họ "kết" hơn cả 3 tiếng ngọt ngào "Anh yêu em".

Con gái vốn yêu bằng tai, song vẫn có những hành động của nửa kia mà họ "kết" hơn cả 3 tiếng ngọt ngào "Anh yêu em".

1. Nấu ăn cùng nhau

Để làm được điều này, các chàng cần phải biết một chút cơ bản về nấu ăn. Họ không cần phải cạnh tranh chức "vua đầu bếp" trong nhà, nhưng nếu muốn mang lại điều hạnh phúc bất ngờ cho người phụ nữ của mình, đàn ông cần biết nấu ăn để cùng nửa kia chuẩn bị vài món cả hai yêu thích.

>>  "Chiến dịch" hỏi chuyện chồng con và cách ứng phó của các nàng độc thân

Khi đàn ông nấu ăn cho bản thân, đó đã được phái đẹp đánh giá cao, nhưng nấu ăn cho người phụ nữ của mình thì quả là hành động quyến rũ trong mắt phái đẹp. Hành động đó đủ để nói lên tình yêu và sự thân mật đáng giá hơn bất cứ câu từ mùi mẫn nào.

2. Ngắm nhìn nàng

Các cô gái thừa nhận hiếm có khoảnh khắc nào trái tim họ dễ dàng "tan chảy" như lúc được một người đàn ông ngắm nhìn đầy âu yếm và trìu mến. Cảm giác được nhìn sâu với đôi mắt mình, rất nhẹ nhàng bằng ánh mắt đong đầy yêu thương thực sự một trong những giây phút để lại ấn tượng sâu sắc nhất với mỗi phụ nữ. Giây phút ấy, con gái cảm nhận không chỉ sự thân mật, gần gũi mà là cảm giác hai trái tim tưởng như đang chạm vào nhau dẫu không có một lời nói yêu nào.

Hành động ngắm nhìn của phái mạnh dành cho nửa kia của mình không chỉ được chị em coi là giây phút huyền diệu trái tim họ "chết đuối" trong yêu thương, mà nó còn mang theo cả sự ấm áp, tin tưởng, đồng cảm, thấu hiểu... Vậy nên không có gì khó hiểu khi hành động ngắm nhìn này được phái yếu đánh giá cao hơn mọi lời nói yêu thương ngọt ngào nhất. 

3. Cùng nhau đi "phượt" đến một địa điểm không báo trước

Hành động này thường xuất hiện trong nhiều bộ phim lãng mạn, song nếu chàng trai nào biến nó thành hiện thực thì người con gái có diễm phúc đó hẳn sẽ phát điên vì hạnh phúc và bất ngờ. Tất cả những gì các chàng cần để thực hiện hành động đáng yêu này là một chiếc xe và tinh thần sẵn sàng lên đường bất cứ lúc nào. Chẳng hạn, khi nàng đang ủ ê buồn bã, chàng đến và "bắt cóc" nàng lên xe, không báo trước, không tiết lộ địa điểm sẽ dừng chân. Không cần phải là một chuyến đi dài, cũng không cần điểm đến thật tuyệt vời, miễn nó là một chuyến đi bất ngờ thì cảm giác sẽ tuyệt hơn rất nhiều. 

Đi du lịch cùng nhau luôn được đánh giá là hành động mà mọi cặp đôi đang yêu nên làm để tăng cường sự gắn kết cũng như thử thách mối quan hệ của mình. Một chuyến đi bất ngờ sẽ càng để lại nhiều dấu ấn và đong đầy yêu thương. 

Hành động của các chàng khiến phái đẹp "kết" hơn cả câu "Anh yêu em" 1

4. Trao cho nàng chìa khóa nơi ở hoặc một vài ngăn tủ cá nhân

Đây luôn được phái yếu coi là hành động ngọt ngào, vì khoảnh khắc đó cho thấy người đàn ông thực sự tin tưởng và muốn chia sẻ cuộc sống của mình với nửa kia. Người phụ nữ nào được "tay hòm chìa khóa" như thế cũng nhận ra đó chính là người đàn ông mà mình nên trao gửi cuộc đời. Sẽ không còn ranh giới nào tồn tại giữa hai người khi mà chàng trao cho bạn chiếc chìa khóa về nơi ở riêng của chàng, về một số ngăn tủ chàng hay cất trữ những thứ cá nhân. 

5. Bảo vệ nàng khi cần

Như một lẽ tất nhiên đàn ông sinh ra đã có sứ mệnh làm người hùng che chở cho phụ nữ, vậy nên hành động phái mạnh ra tay bảo vệ cô gái của mình luôn được đánh giá là điều vô cùng ngọt ngào, thậm chí còn đáng yêu hơn cả câu nói "Anh yêu em". 

Có những người phụ nữ rất mạnh mẽ, họ có thể tự bảo vệ được chính mình, tuy nhiên họ vẫn thích "núp" dưới vòng tay mạnh mẽ và ấm áp của người đàn ông của cuộc đời họ. Hơn thế nữa, hành động sẵn sàng bảo vệ người mình yêu của phái mạnh mới là điều thể hiện tình yêu đích thực.

6. Chăm sóc nàng khi bị đau ốm

Yêu thương không chỉ thể hiện ở những thời khắc đẹp đẽ trong cuộc sống, mà nó còn được phản ánh qua những lúc đau yếu, khó khăn. Bảo vệ người phụ nữ của mình khỏi hiểm nguy đã là hành động đáng giá, song sẵn sàng chăm sóc họ khi sức khỏe yếu, giúp họ chiến thắng bệnh tật, trở thành chỗ dựa tinh thần cho họ còn khiến phái yếu cảm thấy được yêu thương gấp bội lần những lời ngọt ngào. 

Lúc đau ốm cũng là lúc con người trở nên xấu xí và dễ bị tổn thương nhất. Ngay cả giây phút ấy, đàn ông vẫn chứng tỏ được tình yêu của mình thì đó chắc chắn là người vô cùng chu đáo và yêu bằng một trái tim "lớn". 

7. Gần gũi với cha mẹ của nhau

Những ngày nghỉ lễ là thời điểm hoàn hảo để các cặp đôi tiếp cận và xây dựng mối quan hệ gần gũi với bố mẹ hai bên. Trong cảm nhận của phái yếu, sự chủ động thân mật của nửa kia với bố mẹ mình hoặc tạo cơ hội để họ tiếp cận gia đình chàng là hành động thể hiện tình yêu chân thành và sâu sắc của phái mạnh. 

Xây dựng mối quan hệ thân mật với những người thân yêu cho thấy người đàn ông đã sẵn sàng đưa mối quan hệ của mình sang một bước tiếp theo, đó là hôn nhân. 

8. Lên kế hoạch cho tương lai của hai người

Mỗi người có thể nói "Anh yêu em" theo cách mà họ muốn, nhưng hành động thể hiện tình yêu với nửa kia chắc chắn phải có việc lên kế hoạch cho tương lai của hai người. 

Việc làm này cho thấy thái độ của người đàn ông với mối quan hệ hiện tại là nghiêm túc, sâu sắc và đã chín muồi hay chưa? Và việc lên kế hoạch cho một đám cưới của hai người cũng là điều mọi cô gái đều mong mỏi ở nửa kia của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.