Hé lộ 'thế lực ngầm' giúp anh chăn bò Sô Y Tiết thu nhập khủng

Trong một chia sẻ mới đây, anh chăn bò So Y Tiết đã có những chia sẻ thú vị với người hâm mộ.

Vốn nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ các clip đếm số bằng tiếng Anh, vừa qua chàng chăn bò So Y Tiết (hay còn gọi Soytiet) khiến bao người ngưỡng mộ khi khoe xây được nhà mới cực khang trang.

Anh và bà xã đang có tổ ấm viên mãn và chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời.

Hé lộ thế lực ngầm giúp anh chăn bò Sô Y Tiết thu nhập khủng-1 Hé lộ thế lực ngầm giúp anh chăn bò Sô Y Tiết thu nhập khủng-2

Nếu theo dõi thường xuyên sẽ thấy khoảng thời gian này, So Y Tiết liên tục chia sẻ các clip hát bằng tiếng Anh lên kênh Tiktok cá nhân. Mỗi sản phẩm đều thu về lượng view và tương tác khủng.

Trong video, anh luôn gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ tốt, cách phát âm khá chuẩn.

Hé lộ thế lực ngầm giúp anh chăn bò Sô Y Tiết thu nhập khủng-3

Tuy nhiên trong một chia sẻ với người hâm mộ, hiện tượng mạng 8X cho hay nhiều lúc phải dựa vào Google để cho ra lò các clip ưng ý.

"Anh học kiểu thuộc lòng bằng Google thôi em. Ngữ pháp sâu xa anh không biết", So Y Tiết thật thà khi nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Ngoài ra, anh cũng tâm sự bản thân chỉ "phát âm đại" và rất vui khi có thể mang lại tiếng cười, giúp mọi người thư giãn, thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng.

Hé lộ thế lực ngầm giúp anh chăn bò Sô Y Tiết thu nhập khủng-4

Soytiet tên thật Sô Y Tiết, sinh năm 1988, đến từ Vân Canh (Bình Định). Anh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ mất sớm, bố sau đó dẫn anh và em gái rời làng, tha phương cầu thực.

Hiện tượng mạng Bình Định từng chia sẻ bố anh là một người nghiện rượu, không có việc làm tử tế nên thường xuyên ép hai anh em phải đi ăn xin để có tiền. Ông đã qua đời vào năm 2009 do ung thư phổi.

Hé lộ thế lực ngầm giúp anh chăn bò Sô Y Tiết thu nhập khủng-5

Thấy anh em họ quá đáng thương nên hai người họ hàng sau đó đã lần lượt nhận nuôi Soytiet và em gái.

Nhưng do hoàn cảnh cũng khó khăn, không đủ tiền cho anh ăn học nên khoảng một năm sau, người bác trai đã làm hồ sơ xin đưa Soytiet vào trại mồ côi ở huyện.

Hé lộ thế lực ngầm giúp anh chăn bò Sô Y Tiết thu nhập khủng-6

Năm 2006, anh được chẩn đoán bị viêm phổi mãn tính cấp và phải nghỉ học ngay từ năm lớp 8. Trước tình hình sức khỏe suy yếu, trại mồ côi đã trả Soytiet về địa phương và được bác gái (người nhận nuôi em gái trước đó) mang về sống cùng.

Do di chứng của bệnh viêm phổi mãn tính nên trông anh lúc nào cũng gầy gò, ốm yếu. Không đủ sức khỏe làm việc nặng nhọc, Soytiet nhận công việc chăn bò thuê.

Hé lộ thế lực ngầm giúp anh chăn bò Sô Y Tiết thu nhập khủng-7

Rồi vào một buổi chiều cuối tháng 2/2020, cũng như mọi ngày Soytiet đi chăn bò. Trong lúc đàn bò "say cỏ", anh ngồi lấy điện thoại mở giai điệu một ca khúc nổi tiếng rồi ngẫu hứng thử đếm đàn bò bằng tiếng Anh trên nền nhạc đó.

Clip của Soytiet còn được nhiều ngôi sao đình đám Hollywood như Miley Cyrus, Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber,… nhiệt tình lăng xê miễn phí trên trang cá nhân.

Hé lộ thế lực ngầm giúp anh chăn bò Sô Y Tiết thu nhập khủng-8

Cũng nhờ đoạn clip với giọng hát ngọng nghịu, ngô nghê ấy lại đưa cuộc đời anh sang một trang mới. Chỉ sau thời gian ngắn, Soytiet đã sở hữu loạt tài khoản mạng xã hội có lượng người theo dõi "khủng". 

Ngoài Facebook tick xanh, TikTok, hiện tượng mạng 8X hiện còn có kênh Youtube hơn 500 nghìn người đăng ký và Instagram hơn 700 nghìn follower. Mỗi hình ảnh, video Soytiet đăng tải đều thu hút hàng trăm đến hàng triệu người xem.

Nhờ đó mà cuộc sống của So Y Tiết cải thiện hơn.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/so-y-tiet-tiet-lo-the-luc-ngam-giup-nam-youtuber-co-thu-nhap-khung-n-326442.html

Ytiet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.