Hết khoe ngực khủng, Bà Tưng lại gây sốc khi tung ảnh giường chiếu

Sau khi tung ra đoạn clip ngắn chỉ cách để fan làm bánh bao, Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt khi có những màn show hàng quá đà, gây nhức mắt.

Tỏ ra “ăn năn” khi lên tiếng xin lỗi fan, với lời hứa “xin chừa”. Nhưng dường như vẫn “ngựa quen đường cởi” Bà Tưng tiếp tục gây sốc khi tung ra clip Bánh bao hai, khoe cảnh giường chiếu nóng bỏng.

Mặc dù cam kết “không sexy” trong clip Bánh Bao 2, nhưng những cảnh giường chiếu này lại bị cho là phản cảm, làm ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.
Trong những hình ảnh trên, Bà Tưng đang bị một nam thanh niên sờ soạng lên người.
Cách đây không lâu, Bà Tưng đã khiến cộng đồng mạng chao đảo khi tung clip dạy cách làm bánh bao  nhưng chủ yếu là khoe "ngực khủng".
Bà Tưng sau đó đã bị chỉ trích mạnh mẽ, vì lối khoe thân phản cảm.
Tỏ ra "ăn năn", Bà Tưng hứa sẽ ngoan hiền và thay đổi hình ảnh.
Bà Tưng biến thành cô thôn nữ để lấy lòng fan.
 Nhưng sau đó, cô nàng lại quay lại với hàng loạt những clip gây sốc và là đại diện cho một trò chơi mà phần thưởng là các màn lột đồ.
 
Chán dạy làm bánh bao, Bà Tưng tung clip chuyện tình tay ba giữa ba nhân vật: người đàn ông điển trai, Bà Tưng và cái máng.
Và lời hứa trở thành hotgirl trong sáng của Bà Tưng chắc sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực,  bởi vì  "ngựa đã quen đường cởi"
 

Theo Lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.