Hoa cưới bị nói "nhìn như con nuốc Huế", Chu Thanh Huyền đang làm đám cưới phải lên mạng giải thích gấp?

Chi tiết được chú ý nhất nhì trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính là bó hoa cưới độc lạ.

Đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền đang là tâm điểm cuối tuần này. Ngay khi đám cưới đang diễn ra, những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đã được đăng tải lên MXH cho cư dân mạng ăn cưới online.

Tuy nhiên, một chi tiết được chú ý nhất nhì lúc này chính là bó hoa cưới độc lạ của vợ chồng chàng cầu thủ. Đó là bó hoa chỉ có một bông hoa trắng khổng lồ chính giữa, vây quanh là loại hoa màu xanh dương cùng tone màu với decor đám cưới.

Hoa cưới bị nói nhìn như con nuốc Huế, Chu Thanh Huyền đang làm đám cưới phải lên mạng giải thích gấp?-1
Bó hoa cưới lạ lùng của cặp đôi

Ngay lập tức, cư dân mạng đã để lại nhiều luồng ý kiến khác nhau về bó hoa cưới này. Nhiều người xuýt xoa vì sự độc đáo hiếm có nhưng cũng không ít bình luận nhận xét rằng bó hoa hơi sến. Thậm chí có người còn liên tưởng đến chiếc bắp cải hay con nuốc Huế - món ăn đang hot trend thời gian gần đây.

Ngoài ra cũng có ý kiến trung lập cho rằng đây là ngày vui của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, việc sử dụng hoa cưới thế nào là lựa chọn và sở thích của căp đôi, cư dân mạng không nên bàn tán nhiều.

Hoa cưới bị nói nhìn như con nuốc Huế, Chu Thanh Huyền đang làm đám cưới phải lên mạng giải thích gấp?-2
Bình luận từ cư dân mạng về bó hoa cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Trước những ý kiến trái chiều này, trên page của Chu Thanh Huyền cũng nhanh chóng xuất hiện bài đăng về bó hoa cưới đặc biệt. Theo đó, đây là bó hoa cưới được thiết kế riêng cho cặp đôi, toàn bộ chi tiết đều được làm thủ công.

“Bó hoa mang một chút bí ẩn, đặc sắc như 1 viên kim cương tỏa sáng trong đêm. Toàn bộ hoa được thiết kế thủ công tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ nhất. Xung quanh viền từng cánh hoa lại có những chiếc lông vũ mềm mại, tạo thêm sự nữ tính nhẹ nhàng.

Bó hoa được thiết kế từ 2 loài hoa chính là: hoa hồng trắng Playa Blanca biểu tượng cho sự thanh khiết, hoa Delphinium xanh blue cho niềm hạnh phúc, viên mãn. Cả nhà có thấy đặc biệt không ạ?” - chia sẻ từ bài đăng của Chu Thanh Huyền.

Hoa cưới bị nói nhìn như con nuốc Huế, Chu Thanh Huyền đang làm đám cưới phải lên mạng giải thích gấp?-3
Chu Thanh Huyền khoe cận cảnh bó hoa cưới

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoa-cuoi-bi-noi-nhin-nhu-trai-bap-cai-chu-thanh-huyen-dang-lam-dam-cuoi-phai-len-mang-giai-thich-gap-d307467.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.