Hotgirl đình đám Hà thành bị tố tổ chức sinh nhật hoành tráng, "đốt" 14 triệu ở quán bar rồi quỵt nợ?

"Quản lý quán bar thì bảo mình quỵt tiền 2 tháng không trả, trong khi sự thật hoàn toàn khác với những gì họ thêu dệt trên mạng!" - N. lên tiếng đáp trả sau lời tố đang ầm ĩ trên facebook.

"Quản lý quán bar thì bảo mình quỵt tiền 2 tháng không trả, trong khi sự thật hoàn toàn khác với những gì họ thêu dệt trên mạng!" - N. lên tiếng đáp trả sau lời tố đang ầm ĩ trên facebook.

Lại thêm một "hotgirl quỵt tiền" nổi tiếng nhờ MXH?

Nhắc đến cái tên Bella, có lẽ ai cũng liên tưởng ngay lập tức tới "thánh nữ quỵt tiền" nổi tiếng khắp MXH 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, cư dân mạng đang nghi vấn rằng, sắp tới Bella sẽ có thêm "đồng nghiệp" cũng hotgirl không kém, đang nổi đình đám nhờ scandal "xù" hóa đơn hơn 14 triệu đồng sau 1 đêm ăn chơi "bung nóc" ở quán bar.

Vừa xong, trên facebook của một người được cho là quản lý quán bar có tiếng tại Hà Nội có đăng bài viết tố hotgirl Nguyễn Yến N. (thường gọi là N. Te) đến bar tổ chức sinh nhật cách đây 2 tháng, ăn chơi sang chảnh đủ kiểu, hưởng thụ đủ dịch vụ, nhưng đến lúc thanh toán hóa đơn hơn 14 triệu đồng lại... lăn ra giả vờ say không tỉnh. Quản lý và nhân viên quán gọi mãi không được nên đành cho hotgirl nợ tiền, hẹn hôm sau thanh toán. Cô nàng này cũng có tiếng trong giới trẻ Hà thành, trên trang cá nhân cũng thấy chụp ảnh chung với nhiều người trong làng giải trí nên nhân viên quán bar không đề phòng gì.

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 1.

Status tố cáo một hotgirl ăn chơi "khét tiếng" Hà thành quỵt 14 triệu sau khi ăn chơi đã đời ở bar.

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 2.

Hóa đơn có kí nợ rõ ràng được đăng lên, cho thấy hotgirl nợ tiền từ 2 tháng trước đến nay chưa chịu trả.

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 3.

Nguyễn Yến N. (N. Te) - nữ "dân chơi" đang bị dân tình gạch đá dữ dội vì quỵt tiền chơi bời ở bar.

N. Te khá quen mặt trong giới ăn chơi Hà thành, quản lý quán bar có quen biết từ trước và thấy hotgirl toàn khoe ảnh với sao showbiz, nổi tiếng "có học thức, có điều kiện" nên cũng tin tưởng gọi taxi cho cô đi về, chờ hôm sau trả nợ. Tuy nhiên, hotgirl mất tích luôn 2 tháng trời khiến quản lý và chủ quán bar tá hỏa lên MXH "nhắn tìm đồng đội". Theo lời tố thì người quản lý cho N. Te nợ bill đã phải bỏ tiền túi ra đền cho bar. Dù đã đòi bằng mọi cách nhưng hotgirl vẫn "mặt dày" không chịu trả, đã thế còn lên facebook kêu oan, tố ngược lại rằng đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của quán bar (?)

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 4.

Quản lý bar "lẽo đẽo" đòi tiền liên tục nhưng chẳng được hotgirl phản hồi.

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 5.

Hotgirl N. Te không thèm trả lời tin nhắn đòi tiền nhưng lại rất chăm chỉ reply từng bình luận, thanh minh rằng mình không quỵt ai cả (?)

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 6.

Nhiều thành viên mạng tỏ ra thông cảm với quản lý quán bar khi bị "xù" tận 14 triệu đồng.

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 7.

N. Te là hotgirl ăn chơi đình đám, thường xuyên góp mặt tại các tụ điểm ăn chơi nổi tiếng Hà Nội.

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 8.

Thế nhưng, cô nàng cũng dính vào không ít thị phi.

"Tôi chỉ là nạn nhân, không hề quỵt tiền của ai cả!"

Trước scandal ầm ĩ nói trên, nhiều người dù không biết N. Te là ai cũng tìm mọi cách lùng sục ra facebook cô nàng để nhảy vào chửi bới ầm ĩ, đòi tiền "hộ" quán bar, bất chấp sự việc vẫn chưa sáng tỏ đúng sai. N. đã đăng status bày tỏ sự ngạc nhiên khi ngủ dậy, chỉ 1 đêm mà cô đã nổi tiếng vì lời tố quỵt tiền không đúng sự thật.

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 9.

N. lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân, khóa chức năng comment công khai sau khi nhận cả tấn gạch đá.

Chúng tôi đã liên hệ với N. để làm rõ câu chuyện ồn ào này. Cô gái 23 tuổi tỏ ra rất bức xúc vì sự thật bị bóp méo và cư dân mạng đang hiểu sai vấn đề. Hàng nghìn người không quen biết, chỉ vì đọc bài tố 1 chiều mà nhảy vào facebook chửi bới, "đòi tiền thuê" khiến N. phải khóa bình luận.

"Mọi người nghĩ quỵt tiền của cả 1 club dễ thế sao? Hôm đó là sinh nhật mình, có khoảng 20 người tham gia, người đặt bàn là bạn trai của một cô bé trong nhóm - làm ở club đó. Dự định ban đầu không ai muốn đi bar cả, chỉ vì muốn ủng hộ chỗ làm của cậu kia thôi.

Sự thật chính xác là như thế này: hôm ấy trước khi say, mình có dặn một chị cùng nhóm là lát nữa thanh toán tiền thì lấy trong ví mình, mình trả 1 nửa, còn lại mọi người share nhau giúp. Tuy nhiên, không ai chịu share, ra về hết, nên mới thành câu chuyện nợ bill quỵt tiền mà mọi người đang lan truyền đó. Người kí nợ cũng không phải mình, là một người bạn khác.

Mình đã nói là hôm đó không đủ tiền, chỉ mang 9 triệu trong ví thôi, thiếu 5 triệu mà ngần ấy người chẳng ai chịu share. Vì là sinh nhật mình nên quán bar chỉ đòi tiền mình chứ sao, giờ hội đi cùng hôm ấy sợ mang tiếng nên cứ né, thành ra mỗi mình mang tiếng quỵt tiền. Qua đây cũng được bài học về bạn bè nhớ đời luôn".

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 10.

Tin nhắn N. chia sẻ cho thấy bạn bè đi cùng trong buổi sinh nhật ở bar đều biết rõ vụ việc.

Về thông tin quản lý quán bar nói rằng họ bỏ tiền túi ra để bù hóa đơn 14 triệu cho cô, N. cho rằng điều này không đúng sự thật, tất cả chỉ là chiêu trò câu like câu view cho quán, chứ chẳng ai bỏ một khoản lớn như thế mà cho nợ tận 2 tháng. Bill nợ vẫn còn đó, N. thừa nhận mình sai ở chỗ thất hẹn trả tiền cho quán bar, chứ cô không hề trốn tránh như mọi người đang bàn tán.

Hiện tại N. không đi làm nên cũng chưa xoay sở đủ tiền để trả cho quán bar, cô đang cố gắng tìm cách gom đủ để thanh toán cho qua vụ ầm ĩ. Nổi tiếng bất đắc dĩ sau 1 đêm với câu chuyện quỵt tiền bị thổi phồng, N. còn dở khóc dở cười đùa rằng cô chuẩn bị bán hàng online, tận dụng lượng follow tăng chóng mặt.

"Chuyện gì thì mọi người cũng phải nghe từ 2 phía, mình cảm thấy sợ mạng xã hội thật. Nhiều người đọc trên facebook xong chưa biết đúng sai thế nào đã vào chửi mình. Nếu như sợ thì mình đã không đối diện, mình sai thì mình nhận chứ bản thân mình không hề như những gì họ thêu dệt. Nhờ chuyện này mà mình cũng biết được ai tốt ai xấu".

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 11.

N. đang rất ức chế tâm lý vì chuyện cá nhân bị dư luận lôi ra chỉ trích, xuyên tạc sự thật.

Hotgirl ăn chơi đình đám Hà thành dính nghi vấn quỵt 14 triệu quán bar sau 1 đêm hút bóng cười, shisha đã đời - Ảnh 12.

Cô đang cố gắng xoay sở để gom tiền trả cho quán bar.

Tóm lại, sự thật thế nào chỉ có những người trong cuộc mới biết, lời thanh minh của N. cũng chỉ giúp mọi người có thêm góc nhìn khách quan về câu chuyện ồn ào ở trên. Song, scandal này lại một lần nữa khiến ta phải suy nghĩ lại về tác động của MXH, bên cạnh sự tiện lợi nhanh chóng khi đưa tin thì nó cũng gây hậu quả tiêu cực khôn cùng. Chẳng hiểu từ bao giờ mà cư dân mạng lại dễ bị "dắt mũi" như thế, bất kể lùm xùm gì, ngoại tình, đánh ghen, cưỡng bức... hay ví dụ thẳng luôn như vụ tố quỵt bill 14 triệu quán bar nói trên, mới chỉ đưa tin 1 chiều mà cư dân mạng đã thi nhau gạch đá người bị tố, chưa cần biết phải trái thế nào. Có lẽ, chúng ta nên tỉnh táo và bình tĩnh hơn khi đọc những bài viết, status bóc trần chuyện gì đó, để tránh khẩu nghiệp không đáng có.

Theo Trí thức trẻ

hotgirl

quỵt tiền

hotgirl quỵt tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.