Hotgirl Hà Thành đi limousine 28 tỷ vung 200 triệu tổ chức sinh nhật

Hotgirl Hà Thành Tô Tường Vy vung 200 triệu tổ chức sinh nhật 22 tuổi của mình. Sự hào phóng của cô nàng hotgirl Hà Thành này khiến không ít giới trẻ trầm trồ, kinh ngạc.

Hotgirl Hà Thành Tô Tường Vy vung 200 triệu tổ chức sinh nhật 22 tuổi của mình. Sự hào phóng của cô nàng hotgirl Hà Thành này khiến không ít giới trẻ trầm trồ, kinh ngạc.

Xuất hiện tại một quán bar ở Lý Thường Kiệt - Hà Nội, hotgirl Hà Thành Tô Tường Vy khiến nhiều người trầm trồ khi bước xuống từ chiếc xe limousine ba khoang sang trọng. Được biết, chiếc xe này có giá 28 tỷ và ở Việt Nam hiện chỉ có ba chiếc với ba màu sắc khác nhau: trắng, đen và hồng.

 

 
 
 
 

Tô Tường Vy khoe dáng bên cạnh siêu xe limousine 28 tỷ

Tại đây, hotgirl Hà Thành đã có một buổi tiệc sinh nhật tưng bừng cùng những người bạn thân thiết như nhà thiết kế trẻ Việt Michael và DJ Tít. Cô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng có cánh từ những người bạn cho tuổi 22.

 

 
 
 
 
 
 

Hotgirl Hà Thành vung 200 triệu tổ chức sinh nhật

Tô Tường Vy sinh năm 1993. Cô nàng hotgirl Hà Thành xinh đẹp là một trong những người trẻ thành công và nổi tiếng trong khoảng thời gian gần đây. Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang, cô nàng còn làm quản lý tại một quán bar và kinh doanh quần áo online. Theo tiết lộ của Tô Tường Vy, mỗi tháng thu nhập của cô lên tới con số 40 triệu đồng.

 
 

Ngoài công việc kinh doanh, cô nàng 22 tuổi còn có đam mê với nghệ thuật. Mới đây, Tô Tường Vy đã thử khả năng diễn xuất trong MV "Lệ Cay 2" của ca sĩ Du Thiên. Điều đáng nói là khi MV còn chưa ra lò, một đoạn video hậu trường nhạy cảm đã bị rò rỉ.

Đoạn phim ngắn với những cảnh quay nóng bỏng khiến hotgirl Hà Thành Tô Tường Vy bỗng chốc trở thành tiêu điểm bàn tán và chỉ trích của dư luận. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó áp lực không đủ để cô nàng từ bỏ niềm đam mê nghệ thuật.

Theo GĐXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.