Lên báo nói về chuyện yêu Quang Hải chưa được bao lâu, Huyền My đã dính nghi vấn hẹn hò sao trẻ CLB Viettel

Có vẻ như Huyền My rất có duyên với hội cầu thủ. Chia tay Quang Hải được mấy tháng, cô nàng hiện đang có mối quan hệ tình cảm thân thiết với cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng của CLB Viettel.

Tối 5/7, CLB Viettel đối đầu CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu thu hút nhiều sự chú ý vì hội tụ nhiều gương mặt tuyển thủ Quốc gia. "Cô chủ tiệm nail" Huyền My bất ngờ xuất hiện trên khán đài nhưng không phải là để cổ vũ cho người yêu cũ Quang Hải như đã từng làm trước đây. Thay vào đó, cô nàng lại có hành động thân thiết như tựa vai, cười đùa, ngồi sát bên cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng của CLB Viettel - đội bóng đối thủ của Quang Hải. Từ đây, dân tình nghi vấn Huyền My phải chăng đã có tình yêu mới và vẫn là một người thuộc giới cầu thủ?

Với hội fan bóng đá Việt, cái tên Huyền My hay danh xưng "cô chủ tiệm nail" có lẽ đã quen thuộc bởi có một thời gian, cô nàng từng hẹn hò với Quang Hải. Mối quan hệ ấy chỉ kéo dài mấy tháng, không được Quang Hải công khai và anh chàng cũng đã chủ động cắt đứt sau khi những hình ảnh của cặp đôi liên tục bị bạn bè của Huyền My làm lộ ra ngoài. 

Lên báo nói về chuyện yêu Quang Hải chưa được bao lâu, Huyền My đã dính nghi vấn hẹn hò sao trẻ CLB Viettel-1

Huyền My đến sân Hàng Đẫy cùng Nhâm Mạnh Dũng cổ vũ CLB Viettel.

Hôm 23/6, sau khi Quang Hải bị hack Facebook và dính nghi vấn lộ tin nhắn riêng tư nhạy cảm hẹn hò nhiều cô gái, Huyền My lần đầu tiên khẳng định với báo chí chuyện đã từng yêu Quang Hải: "Trong thời gian yêu, mình và Hải vẫn tôn trọng nhau. Hiện tại mình cũng không oán hận gì cả, đó là lựa chọn của Hải rồi nên mình tôn trọng".

Trước đó dù lộ nhiều hình ảnh tình tứ bên nhau nhưng cô gái Nghệ An chỉ lấp lửng "chưa trả lời được" hoặc "là bạn khác giới" khi được hỏi về Quang Hải mà thôi.

Lên báo nói về chuyện yêu Quang Hải chưa được bao lâu, Huyền My đã dính nghi vấn hẹn hò sao trẻ CLB Viettel-2

Huyền My ngồi cạnh Nhâm Mạnh Dũng trên khán đài.

Lên báo nói về chuyện yêu Quang Hải chưa được bao lâu, Huyền My đã dính nghi vấn hẹn hò sao trẻ CLB Viettel-3

Huyền My dính nghi vấn hẹn hò Nhâm Mạnh Dũng.
 

 

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/len-bao-noi-ve-chuyen-yeu-quang-hai-chua-duoc-bao-lau-huyen-my-da-dinh-nghi-van-hen-ho-sao-tre-clb-viettel-22020679304237.htm

người yêu

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.