Màn đánh ghen lạ đời khi kẻ thứ 3 được làm khán giả xem trọn cú "liên hoàn chưởng", thân phận của cô gái gây tranh cãi

Hành động của cô gái mạnh mẽ nhận được nhiều sự ủng hộ bởi suy cho cùng chẳng ai có thể ép anh ta "bắt cá hai tay".

Trong cuộc sống, những câu chuyện tình yêu mà trong đó một trong hai người bắt quả tang, đánh ghen không hiếm. Thế mới biết, có những người không học được từ "chung thủy" phải viết thế nào, thoải mái đi tìm niềm vui mới mà chẳng cần nghĩ đến cảm nhận của người yêu.

Nhiều vụ đánh ghen được chia sẻ hình ảnh, clip trên mạng xã hội. Nhiều lần, phụ nữ lao vào đánh "tiểu tam" khiến dân mạng tranh cãi. Ai cũng cho rằng đối tượng phải bị trừng phạt là người đàn ông mới đúng.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Theo như những gì người chứng kiến biết được thì một cô gái phát hiện bạn trai mình đi cà phê, ôm ấp một cô khác trong quán cà phê.

Chẳng hề chần chừ, cô nàng đã lao tới và "ra đòn" tới tấp vào mặt bạn trai. Nhìn vào clip, ai cũng thấy cô gái đang tức giận đến tột cùng, chẳng thể kìm chế nổi với những hình ảnh diễn ra trước mắt.

Cô mạnh tay tát vào mặt bạn trai. Nghe tiếng "chát" to và rõ ràng thì ai cũng hiểu những cú đánh đó mạnh ra sao. Lúc ấy trong quán cà phê có rất nhiều người. Tuy nhiên họ đều không thể ảnh hưởng đến màn "xử lý" quyết liệt của cô nàng.

"Mày có giải thích không, mày giải thích đi. Mày nói đi, nhanh, mày có nói được không". Đình kèm với những cú tát mạnh là lời cô gái chất vấn.

Đối mặt với cơn giận của cô, chàng trai chỉ biết im lặng và chịu trận. Cô gái áo hồng được cho là "tiểu tam" ngồi cạnh cũng không dám có động thái gì, chỉ chứng kiến mà thôi.

Trong lúc bị tát như thế, tay chàng trai này vẫn quàng ra sau ghế ngồi của cô gái kia. Có lẽ chứng kiến hành động như thế mới càng khiến "đương kim bạn gái" điên tiết hơn bao giờ hết.

Đến lúc không thể chịu đựng thêm được nữa, anh chàng mới đưa tay về để đỡ lấy một cái tát tiếp theo. Tuy nhiên chừng đó cũng không thể khiến cô nguôi giận, thẳng tay tát thêm 1-2 cái nữa và giọng nói cũng đầy những phẫn uất.

Cô bạn gái ngồi cạnh bắt đầu giải thích: "Em bảo em là người yêu cũ còn gì. Đã nói là người yêu cũ rồi mà".

Cô gái áo xanh vẫn tức giận gào lớn: "Vẫn còn nhắn tin đây. Xong chị yêu luôn phải không".

Trong lúc hai cô gái cãi cọ với nhau, nam thanh niên lại bình thản, im lặng. Hình ảnh này không khỏi khiến dân mạng tức giận, phẫn nộ thay.

Màn đánh ghen lạ đời khi kẻ thứ 3 được làm khán giả xem trọn cú liên hoàn chưởng, thân phận của cô gái gây tranh cãi-1

Màn đánh ghen lạ đời khi kẻ thứ 3 được làm khán giả xem trọn cú liên hoàn chưởng, thân phận của cô gái gây tranh cãi-2

Cô gái tát bạn trai trong quán cà phê.

Đến hiện tại vẫn chưa rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao. Tuy nhiên nhìn vào biểu hiện thì rõ ràng anh chàng thanh niên sai toàn bộ. Trong tình yêu, chỉ cần một sự mập mờ hay ý định không chung thủy là đã đủ gây nên cả câu chuyện lớn rồi.

Dù là thế nhưng vẫn nhiều người cho rằng, cô gái kia mới chỉ là người yêu, xét về lý không có quyền làm náo loạn đến vậy. Nhưng ở thân phận nào đi chăng nữa, phụ nữ đi đánh ghen chỉ gây tổn thương và thiệt thòi cho chính mình.

Những cô gái trong hoàn cảnh như trên nên bình tĩnh để đưa ra phương án giải quyết nhẹ nhàng mà nhanh gọn hơn. Đánh người thì cũng chỉ đau tay mình. Những kẻ như thế thì tốt nhất nên tránh xa, đừng tiếc nuối gì cả.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/man-danh-ghen-la-doi-khi-ke-thu-3-duoc-lam-khan-gia-xem-tron-cu-lien-hoan-chuong-than-phan-cua-co-gai-gay-tranh-cai-22202077135321781.htm

tiểu tam

bạn trai

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.